Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 18/11/2023, 19:31 (GMT+7)

Bùi Quỳnh Hoa hé lộ trang phục dạ hội tại chung kết Miss Universe

Chiều 18/11, Bùi Quỳnh Hoa chính thức hé lộ trang phục dạ hội độc đáo mang tên "Pink Diamond" cùng cô góp mặt tại chung kết Miss Universe 2023.

Chia sẻ từ đại diện Miss Universe Vietnam cho biết, "Pink Diamond" là mẫu thiết kế được nhà thiết kế Linh San dành riêng cho nàng hậu xuất hiện trong Chung kết Miss Universe 2023. 

Với kiểu dáng hai dây, ôm sát cơ thể và xẻ tà, giúp nàng hậu phô diễn những nét quyết rũ của cơ thể. Ngoài ra, hàng nghìn viên đá quý sắc hồng nhẹ nhàng được trải dài thân váy kết hợp cùng các sợi tua rua bắt mắt cũng sẽ giúp cô nổi bật trong từng chuyển động trên sân khấu.

.
Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ trang phục dạ hội. (Ảnh: FBNV)

Khoác lên mình bộ trang phục được lấy cảm hứng từ hình ảnh quyến rũ và sang trọng của kim cương hồng, Bùi Quỳnh Hoa hứa hẹn sẽ là "viên đá quý" tỏa sáng giống như tinh thần của bộ trang phục.

Ngoài hiệu ứng thị giác, thiết kế còn tượng trưng cho hành trình kiến tạo và phát triển cá nhân của nàng hậu. Bắt đầu từ sự thô sơ, mộc mạc, trải qua quá trình gian nan và mài dũa, lớp bao bọc thô sơ bên ngoài đã được phá vỡ, bộc lộ nét đẹp tiềm ần và tỏa sáng như một "viên đá quý".

Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ trang phục dạ hội. (Ảnh: FBNV)
Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ trang phục dạ hội. (Ảnh: FBNV)

Đại diện nhan sắc Việt cũng tiết lộ, mẫu thiết kế được đội ngũ thợ đính kết lão làng hơn 10 năm kinh nghiệm hoàn thành với hơn 300 giờ đồng hồ. 

Sáng cùng ngày, đại diện nhan sắc Việt cũng tung ra thiết kế đầu tiên mà cô sẽ diện trong đêm chung kết Miss Universe 2023.

Thiết kế mang tên "Tornado", được nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển lấy cảm hứng từ hình ảnh lốc xoáy. Điểm nhấn của trang phục nằm ở phom dáng hai dây kết hợp chi tiết corset lốc xoáy uốn quanh thân váy. Ngoài ra, thân váy kết đính kim sa màu bạc còn góp phần tạo nên sự quyến rũ, quý phái cho Miss Universe Vietnam.

Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ trang phục dạ hội. (Ảnh: FBNV)
Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ trang phục dạ hội. (Ảnh: FBNV)

Trong không khí tất bật chuẩn bị váy áo trước thềm chung kết Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa không quên gửi những chia sẻ gửi đến công chúng tại Việt Nam:

"Tôi đang cảm thấy rất hào hứng và hạnh phúc vì ngày mai tôi và tất cả các thí sinh sẽ bước vào chung kết của Miss Universe tại El Salvador. Tôi rất cảm ơn tất cả khán giả trong thời gian qua đã gửi lời góp ý và chia sẻ chân thành đến Bùi Quỳnh Hoa, ủng hộ tôi trong hành trình này. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để trong đêm thi cuối để làm rạng danh Việt Nam". 

Chung kết Miss Universe 2023 sẽ diễn ra vào 8h sáng ngày 19/11/2023 theo giờ Việt Nam. Với những thay đổi về format, liệu đại diện Việt Nam sẽ lập nên kỳ tích tại đêm thi cuối cùng?

Cùng chuyên mục