Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 27/10/2023, 15:59 (GMT+7)

Bị đồn bán hết cơ ngơi để cứu Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp nói gì?

Trước tin đồn phải bán toàn bộ cơ ngơi để cứu người mẫu Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng lên tiếng.

Kể từ khi người mẫu Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra, những thông tin xoay quanh ồn ào của người đẹp gốc Trà Vinh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, nhất cử nhất động của những người thân cận với Ngọc Trinh cũng được chú ý không kém.

Mới đây, "ông bầu Venus" gây xôn xao khi chia sẻ việc dọn khỏi căn biệt thự 1800m2 từng cùng Ngọc Trinh tổ chức nhiều sự kiện, show diễn xa hoa. Cùng thời điểm, trên MXH bỗng xuất hiện hàng loạt tin tức "Vũ Khắc Tiệp khẳng định bằng mọi giá dù có bán hết cơ ngơi cũng phải cứu được người em gái thân thiết". 

vu-khac-tiep-2
Vũ Khắc Tiệp khẳng định tin đồn bán nhà cứu Ngọc Trinh là bịa đặt. Ảnh: Internet

Trước tin tức trên, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng phản pháo, phủ nhận và cho rằng, đây đều là những thông tin sai sự thật, mang tính bịa đặt, gây ảnh hưởng đến anh. 

"Hoàn toàn sai và bịa đặt, cho đến hôm nay, mình không đưa ra bất cứ thông tin hay chia sẻ gì về sự việc của Ngọc Trinh", Vũ Khắc Tiệp khẳng định.

Anh chia sẻ thêm: "Đôi khi những tin tức câu view của các bạn lại gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người khác", theo Saostar.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh nổi tiếng là cặp bạn thân bên cạnh nhau gần 2 thập kỷ. Vũ Khắc Tiệp là người đã giúp Ngọc Trinh bước chân vào showbiz cũng như giúp tên tuổi của nữ người mẫu được công chúng chú ý. 

photo-1-16194192240831779309755
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh là những người bạn thân thiết.

Ngọc Trinh cũng luôn xem Vũ Khắc Tiệp là người bạn tâm giao, tri kỷ vì "có Tiệp mới có Trinh". Người mẫu từng tiết lộ được "ông bầu Venus" hết mực yêu thương, chăm sóc suốt quãng thời gian đầu gắn bó. Điều đó khiến cô trân quý tình cảm của đàn anh. 

Trước đó, ngày 19/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TPHCM đã khởi tố bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, 34 tuổi) về tội "Gây rối trật tự công cộng". Ngoài ra, liên quan đến vụ việc, Trần Xuân Đông (36 tuổi, huấn luyện lái xe cho Ngọc Trinh) bị khởi tố về tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức". Các quyết định và lệnh trên đã được Viện KSND TP.HCM phê chuẩn.

Làm việc với cơ quan điều tra, Ngọc Trinh cho biết: "Không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế".

Về những đoạn clip lái xe moto đăng tải trên mạng xã hội, Ngọc Trinh thừa nhận do những người trong ekip, bao gồm cả quản lý và người giúp việc hỗ trợ quay hình, chỉnh sửa sau đó cô đăng tải lên các trang cá nhân riêng, Phụ nữ số thông tin.​

Cùng chuyên mục