Thứ sáu, 22/12/2023, 11:11 (GMT+7)

Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2023?

Tối nay (22/12), chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2023 (Miss Earth 2023) sẽ diễn ra. Ai sẽ là người đang quang ngôi vị cao quý này?

Trước thềm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2023, cộng đồng yêu sắc đẹp liên tiếp đưa ra dự đoán về những ứng cử viên sáng giá có thể trở thành chủ nhân của ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi sắc đẹp này. Dưới đây là những cái tên sáng giá được khán giả kỳ vọng.

028-men-1027
Noa Clau - Đại diện Hà Lan là một trong những ứng cử viên sáng giá được khán giả kỳ vọng trở thành tân Miss Earth 2023. Người đẹp sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa búp bê cùng thần thái cuốn hút. Bên cạnh đó, kỹ năng trình diễn của cô cũng được đánh giá cao.
Đại diện Philippines - Yllana Aduana là ứng viên mạnh nhất khu vực châu Á. Cô có chiều cao 1,7 m với hình thể đầy đặn, sexy, đặc biệt là vòng eo con kiến. Yllana Marie Aduana có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Cô từng ghi danh tại Hoa hậu Trái Đất Philippines 2021 và vào top 20. Một năm sau đó, cô tiếp tục tham dự Binibining Pilipinas và vào top 12, giành danh hiệu Người đẹp Ảnh. Sau đó, người đẹp đăng quang Miss Fit Philippines 2022. Hiện tại, người đẹp làm người mẫu, đóng quảng cáo, dẫn chương trình truyền hình...
Yllana Marie Aduan - Đại diện Philippines sở hữu chiều cao 1,7m cùng thân hình gợi cảm. Người đẹp từng ghi danh tại Hoa hậu Trái Đất Philippines 2021 và vào Top 20. Một năm sau đó, cô tiếp tục tham dự Binibining Pilipinas và vào Top 12, giành danh hiệu Người đẹp Ảnh. Sau đó, người đẹp đăng quang Miss Fit Philippines 2022. Hiện ngoài nghề người mẫu, cô còn hoạt động với nhiều vai trò khác nhau như dẫn chương trình, đóng quảng cáo...
Cận nhan sắc 90 thí sinh Hoa hậu Trái Đất trong trang phục bikini
Drita Ziri - Đại diện Albania được nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế đánh giá cao bởi nhan sắc xinh đẹp cùng đường cong nóng bỏng. Dù mới 18 tuổi nhưng đại diện Albania đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các cuộc thi nhan sắc. Cụ thể, năm 17 tuổi, Drita Ziri đăng quang Miss Albania (Hoa hậu Albania) 2022. Năm 2022, Drita tham gia The Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) lần thứ 98 tổ chức tại Tirana với kết quả cô đạt giải Á hậu 2 cùng giải thưởng phụ Miss Bikini (Người đẹp áo tắm).
Đại diện Puerto Rico -Victoria Arocho được đánh giá là ứng viên mạnh ngay từ đầu mùa giải Hoa hậu Trái Đất 2023. Người đẹp năm nay 20 tuổi, nhan sắc quyến rũ đậm chất Latinh. Cô đang theo học tại Đại học del Sagrado Corazón và làm việc với tư cách là chuyên gia truyền thông chiến lược của USC. Puerto Rico từng giành chiến thắng ở Miss Earth vào năm 2019 với thành tích của người đẹp Nellys Pimentel.
Victoria Arocho - Đại diện Puerto Rico là một nhân tố gây ấn tượng ngay từ đầu mùa giải. Sở hữu nhan sắc quyến rũ đậm chất Latinh, cô từng giành chiến thắng ở Miss Earth vào năm 2019 với thành tích của người đẹp Nellys Pimentel.
Cận nhan sắc 90 thí sinh Hoa hậu Trái Đất trong trang phục bikini
Morgana Carlos - Đại diện Brazil cũng là ngôi sao sáng cho ngôi vị Miss Earth 2023. Người đẹp sở hữu nhan sắc quyến rũ, kỹ năng trình diễn ấn tượng cùng vóc dáng nóng bỏng, khỏe khắn, thân hình săn chắc của người đẹp được đánh giá cao.
Cận nhan sắc 90 thí sinh Hoa hậu Trái Đất trong trang phục bikini
Belindé Schreuder - Đại diện Nam Phi được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ cho quốc gia sau nhiều năm vắng bóng thành tích. Người đẹp 27 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng 1,76m cùng thân hình quyến rũ và nụ cười sáng. Người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Siêu mẫu Thế giới 2017 và đạt thành tích Á hậu 4 tại Hoa hậu Liên lục địa 2018 và Top 20 tại Miss Grand International 2019.
Ai sẽ đăng quang Miss Earth 2023: Cơ hội nào cho Lan Anh khi chinh chiến trên sân nhà?
Ewa Jakubiec - Đại diện Ba Lan gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo và đôi mắt xanh ngọc. Cô sinh năm 1996, cao 1,74m và nặng 55kg cùng số đo 3 vòng 84-62-90cm. Năm 2023, cô xuất sắc đăng quang Miss Polonia (Hoa hậu Ba Lan) và sẽ tham dự Miss World năm sau.
Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại Học California State University of Fullerton. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-60-95 cm. Tuy là gương mặt mới chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn, Lan Anh được đánh giá cao với nhan sắc ngọt ngào, học vấn và kỹ năng tiếng Anh ấn tượng cùng sự nhiệt huyết trong những dự án thiện nguyện bảo vệ môi trường.
Đỗ Thị Lan Anh - Đại diện Việt Nam là một nhân tố hoàn toàn mới trên địa hạt nhan sắc. Tuy nhiên, những gì cô thể hiện đã giúp cô nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc sau khi đăng quang Miss Earth Vietnam 2023. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,71m, số đo ba vòng gợi cảm cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng. Trước thềm chung kết Miss Earth 2023, đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp Crown Talk dự đoán được gọi tên vào Top 10 chung cuộc.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2023, Hoa hậu Lan Anh - đại diện Việt Nam và dàn thí sinh phải trải qua nhiều phần thi như: Trình diễn trang phục áo dài; trang phục áo tắm; trình diễn dạ hội và ứng xử. Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái Đất 2023 sẽ được đương kim Hoa hậu Trái đất Mina Sue Choi đến từ Hàn Quốc trao vương miện.

Cùng chuyên mục