Thứ sáu, 15/12/2023, 09:46 (GMT+7)

Đỗ Thị Lan Anh giành chiến thắng đầu tiên ở Miss Earth 2023

Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh xuất sắc vượt loạt đối thủ mạnh để giành chiến thắng đầu tiên ở Miss Earth 2023.

Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2023 là cuộc thi sắc đẹp uy tín đang được tổ chức ở Việt Nam. Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh - đại diện nước chủ nhà vừa trở thành thí sinh giành chiến thắng tại giải thưởng Best appearance (Màn giới thiệu ấn tượng). Đây là giải thưởng dành cho thí sinh có sự xuất hiện ấn tượng nhất trong ngày bắt đầu cuộc thi. 

Lan Anh chiến thắng thuyết phục với hơn 100.000 điểm bình chọn, bỏ xa thí sinh về nhì đến từ Philippines. Giải thưởng này được quy đổi từ lượt tương tác bao gồm like, chia sẻ và bình luận của bức ảnh mở màn của các thí sinh ở sự kiện Xin Chào Miss Earth 2023 in Vietnam diễn ra vừa qua. 

yy6pj82ycv1-njx9lq0zyg2-abf744ls6b3
Tại sự kiện mở màn chuỗi hoạt động Miss Earth 2023, Đỗ Thị Lan Anh gây ấn tượng mạnh với chiếc đầm màu xanh bạc khoét ngực chữ V, xẻ đùi.

Trước đó, đại diện Việt Nam từng nhận về nhiều bình luận tiêu cực vì lỡ vấp váy té trên thảm xanh. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1997 ghi điểm mạnh với màn xử lý chuyên nghiệp, điềm tĩnh sau sự cố xảy ra. Cô vẫn tiếp tục tạo dáng đầy thần thái trước ống kính để lại nhiều khoảnh khắc đẹp trong mắt người hâm mộ. 

Theo VTC News, chia sẻ cảm xúc khi có giải thưởng đầu tiên, Lan Anh nói: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn khán giả đã theo dõi và ủng hộ trong suốt chặng hành trình vừa qua. Giải thưởng này như tiếp thêm nguồn động lực to lớn giúp tôi vững bước hơn trên chặng đường tiếp theo của cuộc thi.

Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để mang đến màn thể hiện tốt nhất, không phụ tấm lòng yêu thương của khán giả. Đặc biệt hơn, tôi thật vinh hạnh và tự hào khi có thể được đứng nơi đây để cùng với các cô gái xinh đẹp của Miss Earth 2023 lan tỏa sức ảnh hưởng thông qua hành động, dự án cụ thể về bảo vệ môi trường".

i6b0bz93ff1-fh9gp4a4sw2-u25bckon3o3
txme11u29p1-7r8g5oebci2-yj912tbxcz3
Việc chiến thắng giải thưởng đầu tiên của Miss Earth 2023 được xem là động lực lớn đối với Lan Anh trong chặng bán kết và chung kết sắp tới. (Ảnh: Pageantry News International)

Với giải thưởng này, Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh sẽ nhận được đặc quyền nhân đôi số điểm bình chọn hạng mục Miss People’s Choice trên nền tảng bình chọn của Eventista. Đây sẽ là một lợi thế lớn đối với đại diện Việt Nam trong cuộc đua Top 20 của đêm Chung kết của Miss Earth 2023.

Hiện tại, dàn thí sinh đang tập luyện và tham gia một số hoạt động ở Đà Lạt để chuẩn bị cho đêm thi bán kết gồm: trình diễn Trang phục truyền thống, Trình diễn Áo tắm và Thời trang (ngày 16/12) ở Làng Hoa Vạn Thành. 

fix3m7xs6v1-d2a5vegp4z2-njimmbghxe3
jk2jcbx5wg1-sa3asx34it2-4kzn5s84pl3

Miss Earth - Hoa hậu Trái đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay với mục đích nâng cao nhận thức về môi trường. Chương trình do tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện và được đánh giá là Top 4 cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín hàng đầu thế giới.

Cuộc thi Miss Earth 2023 với thông điệp “Unique Bonds - One Planet” (tạm dịch: Cùng hành động vì một Trái đất mãi xanh) diễn ra tại Việt Nam, với sự tham gia của gần 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới để tranh tài. Chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 22/12, đương kim Miss Earth - Mina Sue Choi sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Cùng chuyên mục