Thứ tư, 29/11/2023, 09:54 (GMT+7)

Đỗ Thị Lan Anh diện áo dài, sẵn sàng nhập cuộc Miss Earth 2023

Mới đây, Đỗ Thị Lan Anh - đại diện Việt Nam chính thức tung bộ ảnh mới trước thềm chinh chiến Miss Earth 2023, sẵn sàng nhập cuộc, khép lại đội hình BIG 6 của dải 'sash' Việt Nam.

Trong trang phục áo dài Việt Nam cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng, Đỗ Thị Lan Anh bày tỏ sự háo hức và gửi lời chào đến người hâm mộ.

Đại diện Miss Earth Việt Nam chia sẻ: "Tôi nóng lòng để gặp mọi người tại cuộc thi. Chúng ta hãy cùng nhau thay đổi trái đất và bảo vệ hành tinh của mình trong nhiều thế hệ tiếp theo. Chào mừng mọi người đến với Hoa hậu Trái đất ở Việt Nam! Hãy làm nên một mùa giải khó quên".

Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Lan Anh tại Miss Earth 2023 diện áo dài truyền thống trong ngày đầu nhập cuộc. (Ảnh: FBNV)
Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Lan Anh tại Miss Earth 2023 diện áo dài truyền thống trong ngày đầu nhập cuộc. (Ảnh: FBNV)

Từ khi nắm trong tay tấm vé đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2023, Đỗ Thị Lan Anh khiến người hâm mộ hết sức yên tâm. Các hoạt động bên lề phục vụ chinh chiến Miss Earth của nàng hậu đều nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả. Được biệt, thời gian gần đây cô khá chăm chỉ trong việc xây dựng dự án cộng đồng; bảo vệ môi trường để tăng sức nặng của "profile" cá nhân.

Đáng chú ý, Đỗ Thị Lan Anh còn nhiều lần góp mặt vào những vị trí ấn tượng trong bảng dự đoán của các chuyên trang quốc tế. Cụ thể, sau bài thuyết trình về Du lịch sinh thái, Văn hóa và Trao đổi về các vấn đề của cây trồng hiện nay, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã xếp nàng hậu vào dang sách Top 20 thí sinh tiềm năng tại Miss Earth.

missosology-1936

Với "profile" ấn tượng cùng khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, nhân tố mới tại "địa hạt" nhan sắc được kỳ vọng sẽ mang về thành tích ấn tượng, giúp dải "sash" Việt Nam tiếp tục thăng hạng trên đấu trường nhan sắc thế giới. Hiện tại, từng động thái của người đẹp đang được dân tình theo dõi sát sao và liên tục cập nhật tại các diễn đàn mạng xã hội.

Thông tin từ BTC Miss Earth 2023 cho biết, cuộc thi chính thức khởi tranh từ ngày 28/11 - 22/12. Trong đó, các ngày thi quan trọng sẽ diễn ra trong tháng 12 sắp tới, phần thi tài năng (9/12), Bán kết (17/12) và Chung kết (22/12).

Hiện các thí sinh Miss Earth đã có mặt tại TP.HCM, sẵn sàng nhập cuộc tại đấu trường nhan sắc cuối cùng trong năm 2023 này. 

Người đẹp nước láng giềng Lào Nuolao Wamenglor năm nay chỉ mới 18 tuổi. Cô chọn bộ váy với tông màu trắng chủ đạo phù hợp với lớp trang điểm và phụ kiện đi kèm.
Người đẹp Nuolao Wamenglor là đại diện Miss Earth Laos năm nay. (Ảnh: BTC)
Đại diện Chile xuất hiện với chiếc váy ôm sát cơ thể khoe đường cong quyến rũ. Ximena Huala năm nay 22 tuổi là sinh viên năm thứ 4 ngành Kỹ thuật Máy tính tại Đại học Santiago. Ximena sở hữu vẻ đẹp lai khác biệt khi mang 3 dòng máu là Chile, Trung Quốc và Philippines. Trước đó, cô từng thi Hoa hậu Quốc tế 2019 nhưng không đạt thành tích.
Đại diện Chile sở hữu vẻ đẹp lai khác biệt, từng có kinh nghiệm chinh chiến trên đấu trường quốc tế. (Ảnh: BTC)
Các đại diện Brazil - Morgana Carlos, Bồ Đào Nha - Carlota Lobo và Hà Lan - Noa Claus
Các thí sinh thể hiện sự tự tin và hòa đồng tại cuộc thi. Các đại diện Brazil - Morgana Carlos, Bồ Đào Nha - Carlota Lobo và Hà Lan - Noa Claus cũng thể hiện khả năng sáng tạo trong cách phối đồ để giúp bản thân luôn xuất hiện nổi bật.
Các đại diện Brazil - Morgana Carlos, Bồ Đào Nha - Carlota Lobo và Hà Lan - Noa Claus trong ngày đầu nhập cuộc Miss Earth 2023. (Ảnh: BTC)
Cùng chuyên mục