Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 01/09/2024, 13:12 (GMT+7)

Gợi ý 5 kiểu váy chân ái cho mọi vóc dáng, mặc đi chơi lễ là ‘đúng bài’

Những kiểu váy chân ái dưới đây sẽ là gợi ý đặc biệt hữu ích nếu các nàng đang không biết mặc gì cho chuyến đi chơi ngày lễ 2/9 này!

Váy liền là món đồ thời trang được nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện lợi cũng như mang đến diện mạo nữ tính, xinh đẹp. Muốn nâng tầm phong cách trong những chuyến đi chơi, chị em nên ưu tiên các kiểu váy trẻ trung, tôn dáng như Thời báo Văn học Nghệ thuật gợi ý sau đây:

Váy dệt kim

Váy dệt kim hiện đang trở thành xu hướng được ưa chuộng ở thời điểm thời tiết giao mùa này. Mẫu váy này ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào mà không kém phần nữ tính. Bên cạnh đó, váy dệt kim cũng toát lên nét tinh tế, sang trọng cho người mặc.

1
Váy dệt kim ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào (Ảnh: Sưu tầm)

Có đa dạng kiểu váy dệt kim để các nàng có thể lựa chọn như váy họa tiết kẻ, váy ôm body, váy trơn với tone màu nhã nhặn… Item này mang hơi hướng mùa lạnh, giúp tôn lên nét thanh lịch, quyến rũ cho bạn. 

Kiểu váy có thiết kế tối giản

Các thiết kế tối giản hiện đang được các quý cô sành điệu ưa chuộng. Kiểu váy này tuy đơn giản nhưng mang sự thanh lịch, sang trọng và tôn dáng hiệu quả.

2
Kiểu váy thiết kế tối giản mang sự thanh lịch, tôn dáng hiệu quả (Ảnh: Sưu tầm)

Có nhiều kiểu váy có thiết kế tối giản đáng tham khảo như: váy vải thô, váy cổ tròn, váy dáng suông dài thoải mái… Để có sự kết hợp nhã nhặn và tinh tế, nàng nên phối đồ với giày dép và túi xách có màu trung tính, kiểu dáng basic.

Váy họa tiết

Năm nay, váy họa tiết là món đồ lên ngôi trong lĩnh vực thời trang. Item này ghi điểm bởi sự sang trọng và trang nhã. 

3_11zon (1)
Váy họa tiết tạo điểm nhấn trang nhã cho người mặc (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài kiểu dáng dài dịu dàng, một số thiết kế váy họa tiết như váy ngắn, váy hai dây còn mang đến nét hiện đại, cá tính. Để giúp vẻ ngoài trở duyên dáng và tránh gây rối mắt, nàng nên chọn các phụ kiện đơn giản, màu sắc nhã nhặn.

Váy denim

Trang phục denim là một trong những đặc trưng của phong cách mùa thu. Ngoài quần, áo khoác thì bạn đừng quên chọn thêm váy denim liền thân cho chuyến du lịch của mình. 

4
Váy denim mang đến sự trẻ trung, năng động (Ảnh: Sưu tầm)

Váy denim mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng cũng ghi điểm ở sự nữ tính, hiện đại. Nếu yêu thích sự dịu dàng và trang nhã, bạn nên chọn váy denim dáng dài có đường thắt eo kết hợp cùng giày cao gót hoặc sandal quai mảnh. Ngược lại, nếu muốn trẻ trung hơn, hãy chọn kiểu váy ngắn kết hợp với giày thể thao.

Váy tay bồng

Váy tay bồng vẫn đang là một item thời trang chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Mặc váy lên người, bạn sẽ có được nét đẹp yêu kiều, nền nã.

5
Mặc váy tay bồng giúp bạn có được nét đẹp yêu kiều, nền nã (Ảnh: Sưu tầm)

Các nàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho váy tay bồng như trắng, hồng, xanh, đen… và dáng ngắn hay dài tùy thích. Với kiểu váy này, bạn nên ưu tiên những đôi giày cao gót, giày mũi nhọn hoặc sandal nhẹ nhàng, nữ tính.

Cùng chuyên mục