5 điểm đến quốc tế thịnh hành cho du khách Việt trong năm 2024

Nền tảng dịch vụ trực tuyến Booking.com mới đây đã chỉ ra 5 điểm đến quốc tế thịnh hành trong năm 2024. Theo nền tảng này, du khách sẽ cảm thấy hào hứng và nhiều sức sống hơn khi có thể thoát khỏi guồng lặp mỗi ngày và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống ở những đểm đến dưới đây.

Teipei, Đài Loan (Trung Quốc)

Teipei, Đài Loan (Trung Quốc) là điểm đến đầu tiên nằm trong top 5 điểm đến quốc tế được khách Việt quan tâm nhiều nhất trong năm 2024. Điểm đến này được đánh giá cao khi sở hữu nét hòa quyện giữa các tòa nhà chọc trời hiện đại và các ngôi chùa cổ kính, chợ truyền thống, cùng với đó là sự thân thiện của người dân bản địa và tiên tiến của hệ thống giao thông công cộng. 

Những điều thú vị nào có trong tòa tháp Taipei 101 Đài Loan?
Taipei, Đài Loan (Trung Quốc) là điểm đến quốc tế thịnh hành cho du khách Việt trong năm 2024. (Ảnh: Booking.com)

Chiang Mai, Thái Lan

Chiang Mai được biết đến là "viên ngọc quý" của miền Bắc Thái Lan. Điểm đến du lịch này là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa hiện đại và truyền thống cổ xưa đầy mê hoặc. Du khách có thể bắt đầu cuộc hành trình thưởng ngoạn ở Chiang Mai bằng những trải nghiệm kết nối thiên nhiên (khám phá rừng xanh, gặp gỡ những chú voi hiền lành tại các khu bảo tồn...).

9 địa điểm du lịch Chiang Mai “được lòng” du khách nhất
Chiang Mai, Thái Lan là điểm đến quốc tế thịnh hành cho du khách Việt trong năm 2024. (Ảnh: Traveloka)

Ngoài ra, Chiang Mai cũng là một điểm đến cho phép du khách trải nghiệm những giá trị tinh túy của văn hóa Thái Lan. Với những lý do đó, nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách Việt Nam trong năm 2024.

Seoul, Hàn Quốc

Từ những con phố nổi tiếng sôi động của Myeongdong đến vẻ thanh bình của Cung điện Changdeokgung, mỗi góc phố trong thành phố sôi động này đều là những chất liệu dẫn dắt du khách trong hành trình khám phá Seoul. Ngoài ra, thủ đô Hàn Quốc còn được biến đến là thiên đường ẩm thực với những món ăn truyền thống bên lề đường và cả các cửa hàng gắn sao Michelin danh giá. 

Khám phá vài nét nổi bật của Seoul thủ đô xinh đẹp của hàn quốc qua những bức ảnh
Seoul, Hàn Quốc là điểm đến quốc tế thịnh hành cho du khách Việt trong năm 2024. (Ảnh: Dolphintour,vn)

Siem Reap, Campuchia

Nổi tiếng với những ngôi đền cổ được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, Siem Reap mời gọi du khách bởi sức hút hấp dẫn của văn hóa, lịch sử cùng những kiến trúc cổ kính vượt thời gian. Qua đó du khách có thể mường tượng về sự hùng vĩ của Đế chế Khmer.

328843903_1205598147013369_1822047066552858091_n
Siem Reap, Campuchia là điểm đến quốc tế thịnh hành cho du khách Việt trong năm 2024. (Ảnh: Go Cambodia Tour)

Ngoài các đền tháp kỳ vĩ, Siem Reap còn là điểm đến hấp dẫn với những khu chợ nhộn nhịp, quán cà phê sang trọng và nhiều tác phẩm nghệ thuật mang đậm bản sắc Campuchia, hứa hẹn mang đến một hành trình khó quên cho các du khách Việt Nam tại “trung tâm” văn hóa phong phú của xứ sở chùa tháp.

Ubud (Bali), Indonesia

"Thiên đường du lịch trong mơ" này vẫn là một trong những điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều tín đồ mê xê dịch ghé thăm trong năm 2024. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình trong không gian sống biệt lập, tách biệt với muộn phiền và lo toan thường ngày để thả mình vào nhịp sống bình dị của miền an yên. Dù vậy, Ubud cũng sẽ thỏa mãn đam mê khám phá của bạn khi đến với những khu chợ sôi động, những ngôi đền độc đáo hay thửa ruộng bậc thang thanh bình...

31 Best Things to Do in Ubud - What is Ubud Most Famous For? - Go Guides
Ubud, Indonesia là điểm đến quốc tế thịnh hành cho du khách Việt trong năm 2024. (Ảnh: Go Guides)