Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 23/06/2024, 16:04 (GMT+7)

4 kiểu quần ống rộng 'chuẩn mốt' hè 2024, lưu ngay để luôn có diện mạo cuốn hút, trẻ trung

Quần ống rộng là 'item' thời trang mang nét phóng khoáng, thời thượng. Cùng tham khảo ngay 4 kiểu quần ‘hot trend’ hè này để tăng thêm vẻ ấn tượng cho phong cách của bạn.

Quần ống rộng luôn là món đồ thời trang được các chị em yêu thích. Nó có thể phối đồ linh hoạt, phù hợp với mọi ngữ cảnh và mỗi mùa trong năm.

Thời báo Văn học Nghệ thuật gợi ý, nếu bạn là người đam mê thời trang và cũng dành sự ưu ái cho những chiếc quần ống rộng, hãy tham khảo ngay 4 mẫu xu hướng “siêu hot” của mùa hè dưới đây!

Quần jeans ống rộng

Hiện tại, quần jean ống rộng đang trở nên rất phổ biến và được nhiều cô nàng diện hàng ngày. Vải jeans tuy có đặc điểm khá dày nhưng thiết kế suông sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn.

quan 2

Quần jean ống rộng mang đến vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung và không kém phần năng động. Bạn có thể thoải mái kết hợp nó với nhiều mẫu áo từ sơ mi, áo thun, phông hay tanktop cũng đều rất hợp. 

quan 1

Quần trắng ống rộng 

Nếu là cô nàng đam mê sự tối giản, thanh lịch thì chắc chắn, quần ống rộng màu trắng sinh ra để dành cho bạn. Gam màu trắng sáng hay trắng be mang lại nét tươi sáng cho tổng thể trang phục, đặc biệt phù hợp để làm dịu cái nắng mùa hè.

quan 8_11zon

Để tăng thêm vẻ trang nhã cho outfit, bạn hãy kết hợp quần trắng với chiếc áo có tone màu trung tính, nhẹ nhàng như đen, be, xám hay tone pastel. Hoặc nếu muốn nổi bật hơn, bạn vẫn có thể phối quần trắng với các màu sắc rực rỡ khác.

quan 5_11zon

Quần xám ống rộng

Màu xám đang trở nên được nhiều người ưa chuộng hơn bao giờ hết. Đây là item không chỉ tinh tế mà còn ghi điểm cho mọi cô nàng yêu thích sự sang trọng.

quan 9

Quần xám ống rộng có thể phối cùng áo sơ mi, áo phông hay áo thun đều được. Các màu sắc phù hợp với màu xám là trắng, xám, be…

quan 7

Quần đen ống rộng

Quần đen ống suông có lẽ là món thời trang “kinh điển” không thể thiếu trong tủ đồ mỗi chị em. Bởi nói về tính ứng dụng thì không thể bỏ qua chiếc quần này.

quan 11_11zon

Quần đen ống rộng trang nhã, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu áo có sẵn trong ngăn đồ của bạn. Nhiều ngôi sao nữ thường chọn phối nó với các mẫu áo có thiết kế tối giản với tone màu trung tính để tăng thêm cảm giác thanh lịch, tinh tế. Nhưng nếu là người thích phá cách với một chút màu sắc, quần đen cũng dễ để phối với các màu sắc và hoạt tiết khác.

quan 12

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Cùng chuyên mục