Thứ sáu, 28/04/2023, 18:30 (GMT+7)

Các dòng xe ô tô điện mercedes có mặt trên thị trường hiện nay

P. V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Xe ô tô điện đang trở thành một xu hướng phổ biến trên thị trường ô tô hiện nay. Trong số những thương hiệu đang dẫn đầu trong lĩnh vực này, không thể không kể đến xe ô tô điện mercedes - hãng xe danh tiếng với nhiều sản phẩm sang trọng và đẳng cấp.

Bài viết này thuộc series Xe ô tô điện

Xem thêm

Với nỗ lực chuyển đổi sang năng lượng sạch, Mercedes đã ra mắt nhiều dòng xe ô tô điện với đầy đủ tính năng và công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Bài viết này sẽ giới thiệu về các dòng xe ô tô điện Mercedes đang có mặt trên thị trường hiện nay, mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về những sản phẩm đáng chú ý của hãng xe này.

Xe ô tô điện Mercedes - Benz EQS

Mercedes-Benz EQS là một trong những mẫu xe ô tô điện cao cấp đang được rất nhiều người quan tâm. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2021, EQS được đánh giá là một trong những mẫu xe ô tô điện tiên tiến nhất hiện nay với nhiều tính năng đáng chú ý.

Về thiết kế, Mercedes-Benz EQS có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp và đầy tinh tế. Xe sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như da, gỗ và kim loại để tạo nên một không gian nội thất đẳng cấp. Màn hình trung tâm lớn nhất thế giới kích thước 56 inch cùng các hệ thống giải trí và an toàn hiện đại cũng là điểm nổi bật của EQS.

xe-o-to-dien-mercedes-1
Xe ô tô điện Mercedes - Benz EQS

Động cơ của EQS cho khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái, với công suất lên đến 385 kW và mô-men xoắn 855 Nm. Với thời gian sạc chỉ khoảng 31 phút, EQS có thể di chuyển được khoảng 480km trong một lần sạc đầy.

EQS cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như hỗ trợ lái tự động, cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù và phanh khẩn cấp tự động. Hơn nữa, EQS cũng có tính năng tự động đỗ xe và cập nhật phần mềm từ xa.

Xe ô tô điện Mercedes - Benz EQB

Mercedes-Benz EQB là một mẫu xe ô tô điện mới ra mắt của Mercedes-Benz. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2021, EQB được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của gia đình hoặc người sử dụng cá nhân.

Về thiết kế, EQB có kiểu dáng khá giống với phiên bản động cơ đốt trong GLB của Mercedes-Benz, tuy nhiên được tối ưu hóa cho khả năng vận hành bằng điện. Xe được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý như màn hình trung tâm kích thước lớn, hệ thống giải trí thông minh, hệ thống âm thanh cao cấp, cảm biến đỗ xe, hệ thống an toàn và động cơ điện mạnh mẽ.

xe-o-to-dien-mercedes-2
Xe ô tô điện Mercedes - Benz EQB

EQB được trang bị động cơ điện có công suất lên đến 215 kW, cho phép xe có khả năng tăng tốc nhanh và vận hành mạnh mẽ. Thời gian sạc của EQB khoảng 30 phút, đủ để xe có thể đi được khoảng 419 km.

Với không gian nội thất rộng rãi, EQB có thể chở được tới 7 người và hàng hóa đồng thời. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ lái tự động, hệ thống phanh ABS và cảnh báo va chạm.

Xe ô tô điện Mercedes - Benz EQE

Mercedes-Benz EQE là một mẫu xe ô tô điện mới của Mercedes-Benz, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2021. Được thiết kế nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc xe ô tô điện hạng sang.

EQE được trang bị động cơ điện có công suất lên đến 290 kW, cho phép xe có khả năng tăng tốc nhanh và vận hành mạnh mẽ. Thời gian sạc của EQE khoảng 30 phút, đủ để xe có thể đi được khoảng 660km.

xe-o-to-dien-mercedes-3
Xe ô tô điện Mercedes - Benz EQE

Về thiết kế, EQE có kiểu dáng khá giống với phiên bản động cơ đốt trong E-Class của Mercedes-Benz, tuy nhiên được tối ưu hóa cho khả năng vận hành bằng điện. Xe được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý như màn hình trung tâm kích thước lớn, hệ thống giải trí thông minh, hệ thống âm thanh cao cấp, cảm biến đỗ xe, hệ thống an toàn và động cơ điện mạnh mẽ.

EQE có không gian nội thất rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ lái tự động, hệ thống phanh ABS và cảnh báo va chạm.

Xe ô tô điện Mercedes - Benz EQA

Mercedes-Benz EQA là một mẫu xe ô tô điện nhỏ gọn của Mercedes-Benz, được giới thiệu vào năm 2021. Xe được thiết kế để cạnh tranh với các mẫu xe ô tô điện nhỏ khác trên thị trường.

EQA được trang bị động cơ điện có công suất 190 mã lực, cho phép xe có khả năng tăng tốc nhanh và vận hành êm ái. Thời gian sạc của EQA khoảng 30 phút, đủ để xe có thể đi được khoảng 400km.

xe-o-to-dien-mercedes-4
Xe ô tô điện Mercedes - Benz EQA

Về thiết kế, EQA có kiểu dáng hiện đại và thể thao. Xe được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý như màn hình trung tâm kích thước lớn, hệ thống giải trí thông minh, hệ thống âm thanh cao cấp, cảm biến đỗ xe và động cơ điện hiệu quả.

EQA có không gian nội thất nhỏ gọn và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ lái tự động, hệ thống phanh ABS và cảnh báo va chạm.

Xe ô tô điện Mercedes - Benz EQC

Mercedes-Benz EQC là mẫu xe ô tô điện hạng sang đầu tiên của Mercedes-Benz, được giới thiệu vào năm 2019. Xe được thiết kế để cạnh tranh với các mẫu xe ô tô điện hạng sang khác trên thị trường.

EQC được trang bị động cơ điện có công suất lên đến 300 kW, cho phép xe có khả năng tăng tốc nhanh và vận hành mạnh mẽ. Thời gian sạc của EQC khoảng 40 phút, đủ để xe có thể đi được khoảng 450km.

xe-o-to-dien-mercedes-5
Xe ô tô điện Mercedes - Benz EQC

Về thiết kế, EQC có kiểu dáng mạnh mẽ và sang trọng. Xe được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý như màn hình trung tâm kích thước lớn, hệ thống giải trí thông minh, hệ thống âm thanh cao cấp, cảm biến đỗ xe và động cơ điện mạnh mẽ.

EQC có không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ lái tự động, hệ thống phanh ABS và cảnh báo va chạm.

Xe ô tô điện Mercedes - Benz EQV

Mercedes-Benz EQV là mẫu xe MPV điện đầu tiên của Mercedes-Benz, được giới thiệu vào năm 2020. Xe được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của gia đình hoặc các doanh nghiệp.

EQV được trang bị động cơ điện có công suất lên đến 150kW, cho phép xe có khả năng tăng tốc nhanh và vận hành êm ái. Thời gian sạc của EQV khoảng 45 phút, đủ để xe có thể đi được khoảng 350km.

xe-o-to-dien-mercedes-6
Xe ô tô điện Mercedes - Benz EQV

Về thiết kế, EQV có kiểu dáng đơn giản và hiện đại, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Xe được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý như màn hình trung tâm kích thước lớn, hệ thống giải trí thông minh, hệ thống âm thanh cao cấp và cảm biến đỗ xe.

EQV có không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Xe có thể chứa đến 8 hành khách và được trang bị nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ lái tự động, hệ thống phanh ABS và cảnh báo va chạm.

Quà bài viết này, Tạp Chí Tiếp Thị Và Gia Đình đã giới thiệu đến bạn các mẫu xe ô tô điện Mercedes hiện đang có mặt trên thị trường. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ có thêm thông tin cho mình về các loại xe ô tô điện Mercedes cũng như tìm được loại xe phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục