Thứ năm, 27/04/2023, 17:45 (GMT+7)

Giá thuê pin xe ô tô điện vinfast cập nhật mới nhất hiện nay

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Giá thuê pin xe ô tô điện Vinfast bao nhiêu? Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều chủ người tìm kiếm khi thị trường xe ô tô điện ngày càng phát triển.

Trong thời đại công nghệ phát triển ngày càng nhanh, các phương tiện giao thông cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Và VinFast đã cho ra đời một loại xe ô tô điện hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Tuy nhiên, một trong những vấn đề quan trọng khi sử dụng xe ô tô điện là việc sạc pin. Vì thế, nhu cầu thuê pin xe ô tô điện VinFast ngày càng tăng cao. Vậy giá thuê pin xe ô tô điện VinFast hiện nay là bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin mới nhất về vấn đề này.

Các gói thuê pin xe ô tô điện vinfast

Hiện nay vinfast đang có 2 gói thuê pin chính là: Gói thuê PIN VinFast linh hoạt và Gói thuê PIN VinFast cố định.

gia-thue-pin-xe-o-to-dien-vinfast-1
Pin xe ô tô điện vinfast

Gói thuê PIN VinFast linh hoạt

VinFast cung cấp gói thuê pin linh hoạt cho khách hàng. Gói thuê này cho phép khách hàng trả phí hàng tháng cho quãng đường sử dụng pin lên tới 500 km. Nếu khách hàng sử dụng quá 500 km, họ sẽ phải trả thêm số tiền tương ứng với quãng đường vượt quy định, tính bằng cách nhân với đơn giá thuê pin/Km. Chi tiết về giá thuê pin xe ô tô điện vinfast sẽ được cung cấp khi khách hàng đăng ký dịch vụ.

STT

Loại xe

Đơn giá xe (VNĐ – đã bao gồm VAT)

Phí thuê bao tối thiểu/tháng (500 Km)

Đơn giá thuê pin/Km

 

Vinfast VF e34

657.500

1.315

 

Vinfast VF 8

990.000

1.980

 

Vinfast VF 9

1.100.000

2.200

Gói thuê PIN VinFast cố định

Với gói thuê pin cố định, hàng tháng bạn chỉ cần trả tổng số tiền của gói này mà không bị giới hạn về số km đi. chi tiết giá thuê của gói cố định ở bảng bên dưới.

STT

Model xe

Đơn giá

(VNĐ – bao gồm VAT)

 

Vinfast VF e34

1.805.000

 

Vinfast VF 8

2.189.000

 

Vinfast VF 9

3.091.000

Lợi ích của việc thuê pin xe ô tô điện VinFast

Việc thuê pin xe ô tô điện VinFast mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng như sau:

  • Tiết kiệm chi phí: Không phải mua sắm và bảo dưỡng pin xe, người thuê chỉ cần trả phí thuê pin theo thời gian sử dụng.

  • Đảm bảo chất lượng pin: VinFast cung cấp các pin mới và đảm bảo chất lượng, giúp cho xe hoạt động tốt hơn và không gây ra sự cố khi di chuyển.

  • Thoải mái sử dụng xe: Không cần lo lắng về việc sạc pin cho xe, người sử dụng có thể di chuyển thoải mái và tiết kiệm thời gian.

  • Bảo vệ môi trường: Xe ô tô điện sử dụng pin thay vì nhiên liệu động cơ, giúp giảm thiểu khí thải và bảo vệ môi trường.

gia-thue-pin-xe-o-to-dien-vinfast-2
Pin xe ô tô điện vinfast

Tại sao VinFast cho thuê pin mà không bán mà?

VinFast chọn cho thuê pin xe ô tô điện thay vì bán pin vì những lý do sau đây:

  • Giảm chi phí ban đầu: Việc mua một bộ pin xe ô tô điện có thể tốn khá nhiều tiền. Khi cho thuê pin, người dùng chỉ cần trả phí thuê pin theo thời gian sử dụng, giúp giảm chi phí ban đầu và giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí.

  • Tăng tính linh hoạt: Khi sử dụng xe ô tô điện với pin, khách hàng có thể linh hoạt trong việc sử dụng pin và không bị giới hạn về thời gian sử dụng. Người dùng có thể đăng ký gói thuê pin phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, từ gói thuê pin hàng tháng cho đến thuê pin trong ngày.

  • Đảm bảo chất lượng: VinFast cam kết cung cấp các pin mới và đảm bảo chất lượng, giúp xe hoạt động ổn định và tránh được các sự cố khi sử dụng.

  • Bảo vệ môi trường: Việc cho thuê pin giúp VinFast kiểm soát việc sử dụng pin và thu hồi pin cũ để tái chế, giảm thiểu tác động đến môi trường. Hơn nữa, việc sử dụng xe ô tô điện thay vì ô tô chạy bằng nhiên liệu động cơ cũng giúp giảm thiểu khí thải và bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, khi cho thuê pin xe ô tô điện, VinFast có thể cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác như dịch vụ sạc pin trên đường, đổi pin trong trường hợp cần thiết, giúp người dùng sử dụng xe ô tô điện một cách tiện lợi và hiệu quả.

gia-thue-pin-xe-o-to-dien-vinfast-3
Trạm sạc pin ô tô điện Vinfast

Qua bài viết này, Tạp Chí Tiếp Thị Và Gia Đình đã chia sẻ đến bạn những thông tin về giá thuê pin xe ô tô điện vinfast. Với những thông tin này mong rằng bạn sẽ có lựa chọn hợp lý cho việc thuê pin ô tô điện Vinfast của mình.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục