Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 19/08/2024, 15:15 (GMT+7)

Xe mô tô Lifan K29 trang bị động cơ mạnh mẽ, giá bán dưới 50 triệu đồng

Mẫu xe mô tô Lifan K29 vừa ra mắt có động cơ mạnh mẽ, nhiều trang bị tính năng tiện ích, giá bán của mẫu xe này chưa đến 50 triệu đồng.

Theo Arttimes.vn, thương hiệu xe máy Trung Quốc vừa cho ra mắt mẫu xe mô tô Lifan K29 mới có động cơ mạnh mẽ, nhiều trang bị hiện đại nhưng có giá bán tầm trung.

a1

Về thiết kế ngoại hình, mẫu xe mô tô Lifan K29 có nét tương đồng với mẫu mô tô Lifan K19 của hãng. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai mẫu xe mô tô Lifan K29 và Lifan K19 là đèn pha sử dụng hình dạng viên nang, đậm chất Mỹ hơn.

Trong khi đó, xe mô tô Lifan K29 được trang bị cụm đèn pha đơn hình tròn có phần truyền thống và trang nhã hơn. Bên cạnh đó, Lifan K29 còn sử dụng hệ thống đèn LED cho hiệu quả chiếu sáng tốt hơn, cụm đồng hồ kết hợp cơ và màn LCD cùng nhiều trang bị khác để nâng cao tính thực dụng và chất công nghệ của xe.

a2

Phần thân của xe mô tô Lifan K29 được tinh chỉnh thon gọn, đường nét toàn thân và thiết kế đuôi xe kiểu “đuôi vịt” độc đáo đều làm nổi bật phong cách retro của Lifan K29. Ngoài ra, bình xăng của xe mô tô Lifan K29 cũng đã được tối ưu hóa, kết hợp với thiết kế đồ họa dòng dòng chữ "KPMOTO" khá bắt mắt càng làm nổi bật ngoại hình của chiếc xe.

Đệm ghế trước sau rộng rãi cùng bệ để chân có diện tích lớn đảm bảo đầy đủ sự thoải mái cho người lái và hành khách phía sau. Chiều cao yên chỉ 710 mm và chiều dài cơ sở là 1500 mm. Xe mô tô Lifan K29 còn sử dụng gác chân gắn phía trước thường thấy ở các mẫu xe touring. Với những thông số trên, Lifan K29 khá phù hợp với những người mới tập lái xe côn tay hay những người chơi xe có vóc dáng nhỏ.

a4

Mẫu xe này được nhà sản xuất cung cấp khá nhiều trang bị ấn tượng như phanh đĩa ở cả bánh trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh và hệ thống kiểm soát độ bám đường TCS giúp đảm bảo an toàn khi lái xe. Hệ thống treo của Lifan K29 cũng đã được điều chỉnh cẩn thận nhằm mang đến cho người lái cảm giác ổn định và thoải mái dù di chuyển trên đường bằng phẳng hay đường núi gồ ghề.

a3

Về sức mạnh động cơ, xe mô tô Lifan K29 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng nước dung tích 250cc, sản sinh công suất tối đa 27,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,5 Nm. Động cơ mạnh mẽ này giúp K29 đạt tốc độ tối đa lên tới 135 km/h.

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe mô tô Lifan K29 có giá bán 13.980 nhân dân tệ (tương đương 49 triệu đồng). Với mức giá dưới 50 triệu, Lifan K29  sẽ có giá bán ngang với dòng xe mô tô tay côn Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Cùng chuyên mục