Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 19/08/2024, 05:00 (GMT+7)

Mitsubishi Xforce được ưu đãi sốc, giá bán còn thấp hơn KIA Sonet 2024

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xforce hiện có mức giá niêm yết từ 599 - 705 triệu đồng. Trong tháng 8/2024, mẫu SUV hạng B được ưu đãi sốc và một số phiên bản có giá bán rẻ ngang KIA Sonet.

Theo Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, mẫu SUV hạng B Mitsubishi Xforce ghi điểm với khách hàng nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ và khỏe khoắn. Xe sở hữu các thông số ngoại thất lớn top đầu phân khúc, với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, chiều dài tổng thể 4.390 mm và khoảng sáng gầm 222 mm.

a1

Về thiết kế ngoại thất, Mitsubishi Xforce được trang bị đèn LED với tạo hình chữ "L" và đường cắt phát sáng theo hình chữ "T" nổi bật. Mitsubishi Xforce sở hữu bộ mâm 18 inch được thiết kế bắt mắt, phần đuôi xe với tạo hình chữ T tương tự đèn chiếu sáng phía trước.

Về khoang nội thất, Mitsubishi Xforce để lại ấn tượng không kém với bề mặt táp-lô, bảng điều khiển trung tâm trải rộng theo phương ngang. Chất liệu vải mélange được trải khắp các khu vực của bảng điều khiển trung tâm cho cảm giác sang trọng và chống bám bẩn tốt.

a2

Điểm nhấn trong khoang nội thất của Mitsubishi Xforce là màn hình giải trí kích thước lớn 12,3 inch, màn hình thông tin kỹ thuật số 8 inch. Bên cạnh đó, Mitsubishi Xforce sở hữu hệ thống âm thanh 8 loa Dynamic Sound Yamaha Premium, đóng/mở cốp rảnh tay, hệ thống điều hoà tự động cho hai vùng độc lập, cửa gió cho hàng ghế sau, có tính năng Max Cool, lọc không khí nanoe X.

Về sức mạnh động cơ, Mitsubishi Xforce được trang bị khối động cơ xăng 1.5L cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe có 4 chế độ lái: bình thường, sỏi đá, bùn lầy và lần đầu tiên có chế độ chạy đường trơn trượt, hệ thống treo trước MacPherson.

a6

Đặc biệt, Mitsubishi Xforce được trang bị những tính năng an toàn như: hệ thống AYC (Active Yaw Control) giúp xe tăng cường khả năng kiểm soát và lực phanh khi đánh lái gấp hoặc vào cua. Hơn thế, xe còn sở hữu công nghệ chủ động an toàn Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS) bao gồm: Hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp và điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo điểm mù, và cảnh báo khi có phương tiện cắt ngang khi lùi.

Hiện Mitsubishi Xforce được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, giá ô tô này hiện mức niêm yết từ 599 - 705 triệu đồng. Cụ thể, giá ô tô phiên bản Mitsubishi Xforce GLX có mức 599 triệu đồng; giá ô tô phiên bản Mitsubishi Xforce Exceed có giá 640 triệu đồng; giá ô tô phiên bản Mitsubishi Xforce Premium có mức 680 triệu đồng và phiên bản Mitsubishi Xforce Ultimate có giá 705 triệu đồng.

a5

Trong tháng 8/2024, các phiên bản Mitsubishi Xforce được ưu đãi 50 - 100% lệ phí trước bạ (tương đương 33 - 64 triệu đồng) và các phần quà hấp dẫn khác. Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Xforce GLX được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (tương đương 30 triệu đồng) và phần quà; phiên bản Mitsubishi Xforce Exceed được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (tương đương 64 triệu đồng); phiên bản Mitsubishi Xforce Premium được tặng 01 năm bảo hiểm vật chất (Trị giá 10 triệu) và phiếu nhiên liệu (Trị giá 10 triệu đồng).

a3

Khách hàng mua phiên bản Mitsubishi Xforce GLX và Mitsubishi Xforce Exceed được ưu đãi 50 - 100% lệ phí trước bạ có thể quy đổi và trừ vào giá xe. Như vậy, giá ô tô Mitsubishi Xforce GLX sau ưu đãi sẽ có mức giá tiệm cận với Kia Sonet 1.5 Deluxe (539 triệu đồng) và giá ô tô phiên bản Mitsubishi Xforce Exceed sau ưu đãi sẽ có mức giá thấp hơn phiên bản Kia Sonet 1.5 Luxury (579 triệu đồng).

Cùng chuyên mục