Thứ tư, 20/03/2024, 21:29 (GMT+7)

Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2024 - Sự kết hợp giữa Nghệ Thuật và Công Nghệ

Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 24/5 đến 15/6. Chương trình có màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng kết hợp âm nhạc, ẩm thực với chủ đề 'Vivid Sydney và Nhân Loại'.

Dự kiến lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2024 sẽ có hàng nghìn sự sắp đặt nghệ thuật gây ấn tượng cùng ánh sáng 3D, âm nhạc trực tiếp và các màn trình diễn vượt qua ranh giới tưởng tượng của người xem. Ngoài ra, du khách đến trải nghiệm nghệ thuật ánh sáng kết hợp với thưởng thức ẩm thực cũng sẽ là một phần đặc biệt của chương trình năm nay.

nh lễ hội 1
Cầu cảng Sydney một trong những địa du lịch đẹp nhất ở Australia.

Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2024 sẽ có chủ đề chính 'Vivid Sydney và Nhân Loại', sẽ tập trung vào ý nghĩa của nhân loại, sự sáng tạo và trí tưởng tượng của con người. Qua đó muốn nhấn mạnh vào sự cần thiết của sáng tạo đa dạng và kết nối con người để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

nh lễ hội 2
Ẩm thực được đưa vào chương trình là một điểm mới của năm nay.

Thông qua lễ hội Vivid Sydney 2024 sẽ kêu gọi mọi người hãy đến và kết nối với nhau, sáng tạo và cùng tham gia vào một lễ hội tôn vinh nhân loại, nhằm mục đích tạo điều kiện cho mọi người gặp gỡ và chia sẻ những điều tích cực trong cuộc sống.

nh lễ hội 3
Nghệ thuật ánh sáng với chủ đề kết nối con người.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Viantravel đang triển khai Tour trọn gói Sydney - Melbourne để du khách có cơ hội tham gia trọn vẹn Lễ hội ánh sáng tại Sydney vào năm nay. Chi tiết chương trình và đặt dịch vụ tại https://s.net.vn/61cr hoặc liên hệ Hot line 19003072 để được tư vấn.

nh lễ hội 4
Để tham gia trải nghiệm lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2024 du khách có thể đăng ký tour trọn gói Sydney – Melbourne.

Trong năm 2024, Vivid Sydney muốn tôn vinh nhân loại. Mọi người được mời đến thành phố đẹp nhất thế giới để tham gia, kết nối và chia sẻ những trải nghiệm, những câu chuyện qua ánh sáng, âm nhạc và ẩm thực. Vivid Sydney 2024 luôn chào đón bạn tham gia để khám phá những điều mới mẻ để làm thế nào chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục