Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 21/05/2024, 14:30 (GMT+7)

Chủ xe VinFast VF 7 Hỏa Long Độc Bản: ‘Giao dịch ở mọi thời điểm liên quan tới Rồng’

Đối với nhiều khách hàng, VinFast VF 7 phiên bản “Rồng Lửa” không chỉ đáng giá nhờ khả năng vận hành vượt trội, loạt trang bị công nghệ vượt tầm tiền mà còn có nhiều giá trị về mặt tinh thần.

VinFast VF 7 “Rồng Lửa” là biểu tượng ý nghĩa trong kinh doanh

Buổi lễ bàn giao VinFast VF 7 tại Hà Nội và TPHCM vào ngày 19/5 vừa qua có sự xuất hiện của một số xe VF 7 Hỏa Long Độc Bản. Phiên bản đặc biệt này có sức hút đặc biệt mạnh mẽ với khách hàng là chủ doanh nghiệp hoặc đang làm trong lĩnh vực kinh doanh. Với họ, phiên bản “Rồng Lửa” không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần.

Anh 1 (17)
Ông Nguyễn Văn Huynh (Hà Nội), vị khách đặc biệt mua xe ở mọi thời điểm liên quan đến rồng.

Ông Nguyễn Văn Huynh (61 tuổi, chủ một doanh nghiệp vận tải ở Hà Nội) có lẽ là khách hàng mua VinFast VF 7 Hỏa Long Độc Bản hiếm hoi chọn thanh toán tiền mua xe vào “giờ rồng”, nộp lệ phí trước bạ cũng đúng “giờ rồng”, “ngày rồng” và chọn nhận xe cũng chính xác phải vào “giờ rồng”.

“Hỏa Long nghĩa là Rồng Lửa. Về mặt tâm linh của người Việt Nam nói chung và với mình nói riêng, rồng là một con vật rất linh thiêng. Nhất là với một người làm kinh doanh, ý nghĩa và hình ảnh rồng càng được chú trọng, được coi là mang lại may mắn trong công việc, ông Huynh chia sẻ.

Anh 2 (16)
Anh Đỗ Mạnh Quỳnh (Hà Nội) chia sẻ con số 68 và hình ảnh rồng lửa cũng có ý nghĩa đặc biệt đối với mình.

Nhắc đến VinFast VF 7 Hỏa Long Độc Bản, ông Huynh cho biết, sở hữu chiếc xe này là một niềm tự hào bởi hai yếu tố. Thứ nhất, đó là chiếc xe do người Việt Nam sản xuất gắn liền hình ảnh con rồng. Thứ hai, số lượng xe chỉ giới hạn ở 68 chiếc, tức là ông Huynh là một trong số ít những người sở hữu VF 7 bản “Rồng Lửa” trên toàn thế giới.

Cùng đến nhận chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản tại Hà Nội, anh Đỗ Mạnh Quỳnh (40 tuổi, chủ một công ty chuyên về thiết bị tự động hoá) cho hay, anh chọn VF 7 phiên bản “Rồng Lửa” trước hết vì rất thích cách phối màu đen với vàng đồng, tôn lên vẻ sang trọng của chiếc xe. Con số 68 thường được hiểu với ý nghĩa lộc phát. Những người làm kinh doanh có xu hướng chọn những gì có liên quan đến hai con số 6 và 8 này. Hình ảnh rồng bay cũng mang tới ý nghĩa là phát đạt”, anh Quỳnh nói.

Anh 3 (13)
Màn hình trong xe VF 7 Hỏa Long Độc Bản có hình nền rồng lửa phá cách.

Trải nghiệm tăng tốc “dính ghế”, ngập tràn công nghệ

Đối với các chủ xe trên, VinFast VF 7 Hỏa Long Độc Bản còn là chiếc xe mang đến trải nghiệm vận hành vượt trội trong phân khúc, như sức mạnh của một con “Rồng Lửa”. Trên VF 7, hai yếu tố vượt trội được những chủ sở hữu xe đầu tiên nhấn mạnh là khả năng vận hành và công nghệ tích hợp trên xe.

Là “sếp” nhưng ông Huynh thích cầm lái, ít khi chọn ngồi ở hàng ghế sau. Sau những trải nghiệm ban đầu với VF 7, ông rất ấn tượng với khả năng tăng tốc và độ phản hồi chính xác của chiếc xe. Vị chủ doanh nghiệp đánh giá, VF 7 cho trải nghiệm vận hành mạnh mẽ không thua kém một chiếc xe điện hạng sang có giá cao gấp khoảng 6 lần mà ông từng lái thử.

Anh 4 (5)

Trải nghiệm “dính ghế” có lẽ là cảm giác mà bất cứ ai thử cầm lái VF 7 đều cảm nhận được chứ không chỉ riêng ông Huynh. Thông số của VF 7 có thể so sánh với các dòng xe thể thao hiệu suất cao với công suất 349 mã lực, mô-men xoắn tới 500 Nm và hệ dẫn động AWD. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của chiếc SUV chạy điện chỉ trong 5,8 giây.

“Đây là chiếc xe đầu tiên cho mình cảm giác dính lưng vào ghế như vậy. Mô-men xoắn cao, tăng tốc gần như tức thời”, anh Đỗ Mạnh Quỳnh nói về cảm giác tăng tốc của chiếc VF 7.

Anh 5 (5)

Điểm thứ hai khiến nhiều người dùng chốt đơn VF 7 là công nghệ. Theo ông Huynh, các tính năng hỗ trợ lái ADAS trên VF 7 là công nghệ an toàn tiên tiến và rất nhân văn, sẽ giúp ích nhiều cho ông trong quá trình cầm lái hàng ngày. Ông cho rằng ADAS cần có trên ô tô để gia tăng độ an toàn khi tham gia giao thông và công nghệ này phù hợp với tất cả mọi người.

Đồng quan điểm, anh Quỳnh so sánh, nếu chỉ xét về công nghệ thì VF 7 sở hữu nhiều tính năng vượt tầm phân khúc như các tính năng ADAS cấp độ 2, camera 360 độ, kết nối với smartphone qua ứng dụng VinFast hay trợ lý ảo sử dụng trí thông minh nhân tạo AI.

Anh 6 (1)
68 chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản đã có chủ chỉ sau 22 phút mở bán.

Chia sẻ của hai vị khách hàng cũng giải thích lý do vì sao 68 chiếc VF 7 bản “Rồng Lửa” đã được chốt hết ngay trong 22 phút đầu tiên kể từ khi mở cổng đặt hàng vào ngày 01/01/2024, với nhiều khách hàng là những người làm kinh doanh, có địa vị cao trong doanh nghiệp.

Ngoài những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản, phiên bản tiêu chuẩn của mẫu VF 7 cũng đã sớm được bàn giao tới khách Việt từ tháng 3/2024. VF 7 hiện tại có giá bán khởi điểm từ 850 triệu đồng (bản 7S, thuê pin), phiên bản 7 Plus có hai tùy chọn trần kính và trần thép. Xe được bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), 10 năm không giới hạn số km đối với pin.

Cùng chuyên mục
  • Bắt nhịp EURO CUP 2024, nhiều ưu đãi hấp dẫn từ NAM A BANK

    Bắt nhịp EURO CUP 2024, nhiều ưu đãi hấp dẫn từ NAM A BANK

    3 ngày trước

    Chào đón mùa hè sôi động 2024 với tâm điểm là giải đấu Euro Cup 2024 - một trong những giải bóng đá lớn nhất thế giới, Nam A Bank tung chương trình khuyến mãi “Đón Euro - Bắt ưu đãi cùng Nam A Bank” với nhiều quà tặng hấp dẫn như: tặng 3 quả bóng vàng trị giá mỗi quả 100 triệu đồng, ưu đãi hoàn tiền, tặng voucher mỗi ngày…

  • 'Siêu' đặc quyền của cư dân Vinhomes khi sử dụng xe điện VinFast

    'Siêu' đặc quyền của cư dân Vinhomes khi sử dụng xe điện VinFast

    3 ngày trước

    Miễn phí để xe, miễn phí sạc điện, được ưu tiên chỗ để xe tại các khu đô thị Vinhomes, được hỗ trợ 10 triệu đồng nếu muốn lắp cột sạc tại biệt thự, tự sạc xe điện tại nhà nhận hỗ trợ 900 ngàn đồng/xe mỗi tháng… là những đặc quyền chưa mà cư dân Vinhomes nhận được khi Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai xanh”.

  • In Thanh Khiết - hành trình 10 năm 'tận tâm, tận lực' phục vụ người tiêu dùng

    In Thanh Khiết - hành trình 10 năm 'tận tâm, tận lực' phục vụ người tiêu dùng

    3 ngày trước

    Hình thành và phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn và nhiều biến động, In Thanh Khiết đã chứng minh rằng, việc vận dụng thành tựu của khoa học kỹ thuật kết hợp với sự kiên trì, niềm đam mê... để “tận tâm, tận lực” với khách hàng, với người tiêu dùng là cách để vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển bền vững…

  • Chiến lược đổi mới và phát triển bền vững của Vinamilk - Điểm nhấn tại Hội nghị Sữa toàn cầu

    Chiến lược đổi mới và phát triển bền vững của Vinamilk - Điểm nhấn tại Hội nghị Sữa toàn cầu

    4 ngày trước

    Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc) với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.

  • Thịt ủ mát MEATDeli 'được lòng' người tiêu dùng Việt

    Thịt ủ mát MEATDeli 'được lòng' người tiêu dùng Việt

    7 ngày trước

    Theo khảo sát gần nhất được Tổ chức Lương nông Liên Hợp Quốc (FAO) công bố, trong cơ cấu tiêu thụ thịt của người Việt thì thịt heo chiếm tới 73,3%, thịt gia cầm là 17,5% và 9,2% còn lại là thịt đỏ (bò, trâu, dê, cừu…).

  • Công ty lữ hành non trẻ tăng trưởng 300% nhờ công nghệ

    Công ty lữ hành non trẻ tăng trưởng 300% nhờ công nghệ

    7 ngày trước

    Chấp nhận “đau” và quyết tâm chuyển đổi số đến cùng, một công ty lữ hành non trẻ đã gặt hái được những thành công vượt trội sau đại dịch Covid-19. Câu chuyện truyền cảm hứng trong việc áp dụng công nghệ đã được CEO Tico Travel Dương Văn Tiến chia sẻ với độc giả Tiếp thị & Gia đình.

  • PJICO ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

    PJICO ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

    7 ngày trước

    Ngày 21/6/2024, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã long trọng tổ chức lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu bảo hiểm có lịch sử 29 năm hình thành phát triển.

  • Chuyên gia chỉ cách quản lý vận đơn tăng 20% lợi nhuận

    Chuyên gia chỉ cách quản lý vận đơn tăng 20% lợi nhuận

    7 ngày trước

    Trong thương mại điện tử, quản lý vận đơn là một việc khó nhằn nhưng cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng lớn đến hiệu quả kinh doanh. Theo chuyên gia, nếu biết cách tối ưu khâu vận đơn, doanh nghiệp sẽ quản lý hiệu quả và gia tăng doanh thu lên đến 20%.

  • Khai trương phòng chờ NAM A BANK PREMIER LOUNGE tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng

    Khai trương phòng chờ NAM A BANK PREMIER LOUNGE tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng

    7 ngày trước

    Ngày 21/06 tại Đà Nẵng, Nam A Bank chính thức đưa vào vận hành phòng chờ tại sân bay quốc tế Đà Nẵng – Nam A Bank Premier Lounge Đà Nẵng, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm cho khách hàng.

  • Bất động sản Hạ Long: Nhu cầu nhà ở thật lên ngôi

    Bất động sản Hạ Long: Nhu cầu nhà ở thật lên ngôi

    22 Thg 06

    Trong bối cảnh gia tăng lượt tìm kiếm mua nhà, các sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu nhà ở thật tại Hạ Long đang được thị trường quan tâm.

  • NIKKO Việt Nam - Nơi gửi trọn niềm tin!

    NIKKO Việt Nam - Nơi gửi trọn niềm tin!

    21 Thg 06

    NIKKO Việt Nam đã trở thành đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nơi gửi trọn niềm tin của các bậc phụ huynh và các em học sinh trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ, du học nghề tại CHLB Đức, du học Nhật Bản, du học Úc, Hàn Quốc, Đài Loan và các nước tiên tiến khác.

  • ThS. BS Đinh Thị Phương Thủy & Sứ mệnh đem lại ánh sáng cho mọi người

    ThS. BS Đinh Thị Phương Thủy & Sứ mệnh đem lại ánh sáng cho mọi người

    21 Thg 06

    ThS. BS Đinh Thị Phương Thủy - Giám đốc điều hành Bệnh viện Đông Đô chia sẻ với Tiếp thị & Gia đình về quá trình bén duyên với nghề y, nỗ lực không ngừng để cống hiến cho nền y học nước nhà, vì sứ mệnh đem lại ánh sáng cho mọi người.

  • Vinamilk - Đại diện duy nhất từ ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

    Vinamilk - Đại diện duy nhất từ ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

    21 Thg 06

    Vinamilk nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên của danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024 do Tạp chí Fortune (Mỹ) công bố lần đầu tiên, cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng này.

  • Bán hàng trực tuyến 'quên' đăng ký, một doanh nghiệp kinh doanh phân bón bị phạt nặng

    Bán hàng trực tuyến 'quên' đăng ký, một doanh nghiệp kinh doanh phân bón bị phạt nặng

    20 Thg 06

    Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Quyết định xử phạt đối với Công ty trách nhiệm hữu hạn T.C, số tiền 30 triệu đồng về hành về hành vi không thông báo website thương mại điện tử bán hàng với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

  • Hệ sinh thái 'Net Zero’ đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

    Hệ sinh thái 'Net Zero’ đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

    18 Thg 06

    Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…

  • Vui chơi tới bến, check-in 'cháy máy' tại thiên đường giải trí sôi động bậc nhất đất Cảng

    Vui chơi tới bến, check-in 'cháy máy' tại thiên đường giải trí sôi động bậc nhất đất Cảng

    17 Thg 06

    Fan bóng đá đang vô cùng háo hức khi sự kiện “Euro 2024 Football Fest Vũ Yên” chào đón Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 sẽ khai màn tại không gian Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng). Đây chỉ là một trong số hàng loạt sự kiện, lễ hội đẳng cấp quốc tế liên tục được tổ chức, bên cạnh chuỗi tiện ích có 1-0-2 tại Thành phố Đảo Hoàng gia.