Thứ năm, 27/04/2023, 14:52 (GMT+7)

Vietravel Airlines sẽ đón thêm 3 tàu bay trong quý III/2023

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Việc bổ sung tàu bay mới của Vietravel Airlines nhằm sẵn sàng nhân lực và vật lực cho mục tiêu mở rộng thị trường quốc tế trong năm thứ 3.

Vietravel Airlines cho biết, hãng dự kiến đón 3 tàu bay trong quý III/ 2023, nâng quy mô đội tàu bay lên 6 chiếc trong năm thứ 3 hoạt động theo đúng kế hoạch đã được đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập hãng. Việc bổ sung tàu bay mới nhằm sẵn sàng nhân lực và vật lực cho mục tiêu mở rộng thị trường quốc tế trong năm thứ 3.

Vietravel Airlines đã thành công thực hiện kết nối các thành phố du lịch lớn trên cả nước: TP.HCM – Hà Nội/ Huế/ Đà Nẵng/ Quy Nhơn/ Nha Trang/ Đà Lạt/ Phú Quốc, Hà Nội – TP.HCM/ Đà Nẵng/ Quy Nhơn. Cuối tháng 12/2022, hãng mở đường bay quốc tế đầu tiên tới Thái Lan kết nối 2 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội/ TP.HCM – Bangkok. Tháng 2/2023, hãng kết nối thành phố Cam Ranh (Khánh Hòa) – Daegu (Hàn Quốc) qua các chuyến bay charter (chuyến bay thuê chuyến).

vieitravel airlines Tiepthigiadinh H1
Vietravel Airlines sẽ đón thêm 3 tàu bay trong quý III/2023

Đến hết quý I/2023, Vietravel Airlines đã thực hiện thành công hơn 11.600 chuyến bay an toàn tuyệt đối, chuyên chở gần 2.500.000 hành khách, với tỉ lệ lấp đầy trung bình các chuyến bay đạt 93,7%. Đây chính là những con số khẳng định cho hành trình từng bước phát triển và đã sẵn sàng thực hiện kế hoạch mở rộng chinh phục thị trường hàng không quôc tế của hãng.

Đại diện Vietravel Airlines chia sẻ, là thành viên của Tập đoàn Du lịch và Hàng không (Vietravel Corporation), Vietravel Airlines góp phần cùng các công ty thành viên mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm trải nghiệm hoàn chỉnh nhất với chuyến bay vàng và tour chất lượng, nâng cao đời sống tinh thần Việt.

Năm 2022, Vietravel Airlines được Skytrax xếp vào Top 5 Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất thế giới”. Vietravel Airlines cũng có mặt trong Top 5 các hãng hàng không nổi bật nhất quý I/2023 theo thống kê của Công ty chuyên về Nghiên cứu thị trường và Phân tích dữ liệu du lịch tại Việt Nam The Outbox Company. Hãng cũng được đề cử tại 2 hạng mục của World Travel Award 2023 là Asia's Leading Airline - Customer Experience 2023 và Asia's Leading Leisure Airline 2023.

Cùng chuyên mục