Valentine - phương thức kết nối đầy đặc biệt của nhãn hàng tới người tiêu dùng
Nhân ngày lễ tình nhân Valentine các nhãn hàng cũng tung ra những chiến dịch quảng cáo nhằm kết nối và đưa khách hàng đến gần mình hơn, cùng điểm lại một số chiến dịch quảng cáo trong dịp Valentine vừa rồi.
Valentine không chỉ là ngày dành cho những cặp đôi với bó hoa tươi dưới ánh nến, mà còn là ngày những thương hiệu tìm cách kết nối với khách hàng của mình thông qua loạt hoạt động thú vị.
- Chiến dịch quảng cáo tái hiện văn hóa hẹn hò: “Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder”
- Bộ phim chiến tranh “Đào, phở và Piano” gây sốt, web đặt vé liên tục sập vì quá tải
- Cận cảnh những chậu hoa lan hồ điệp Đà Lạt khoe sắc ở chợ hoa Hà Nội