Thứ ba, 20/02/2024, 14:50 (GMT+7)

Chiến dịch quảng cáo tái hiện văn hóa hẹn hò: “Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder”

Sau thành công của “Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder”, chiến dịch đầu tiên được thực hiện trên toàn cầu năm trước, Tinder đã ra mắt một loạt video ngắn dành riêng cho thị trường Việt Nam mang đến những câu chuyện của thương hiệu trên toàn cầu

Lấy cảm hứng từ câu chuyện thương hiệu của Tinder tại Đông Nam Á, loạt video được lên ý tưởng và sản xuất nhằm tôn vinh những tiềm năng kết nối đa dạng mà Tinder có thể mang đến cho người dùng. Với những nỗ lực trên hành trình tái định nghĩa chuyện hẹn hò, chiến dịch “Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder” của Tinder Việt Nam đánh dấu các cột mốc quan trọng và những trải nghiệm hẹn hò hiện đại của giới trẻ Việt ngày nay.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục