Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã đến gần, trên nhiều tuyến phố tại Hà Nội những chậu hoa lan hồ điệp Đà Lạt được bày bán để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Dọc các tuyến phố ở Hà Nội như Mỹ Đình, Hoàng Quốc Việt, Lạc Long Quân,… lan hồ điệp đang được bày bán, rực rỡ khoe sắc chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Với tổng diện tích xây dựng khoảng 75.000 m2, riêng không gian thư viện rộng 21.809 m2, Thư viện thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) được tổ chức Kỷ lục Guiness công nhận là nơi có không gian đọc trong thư viện lớn nhất thế giới.
Festival Phở 2024 là nơi quảng bá, lan tỏa các giá trị của phở Việt, đồng thời là cơ hội giúp du khách tham quan và người dân được tìm hiểu, thưởng thức hương vị phở gắn liền với văn hóa các vùng miền trên cả nước.
Hoa tươi luôn là một trong những món quà luôn được nhiều người ưa chuộng để dành tặng các bà, các mẹ các dịp kỷ niệm. Và trong dịp lễ 8/3 năm nay, thị trường hoa tươi đang rất sôi động với nhiều mẫu mã đa dạng.
Chợ đá quý Lục Yên, tỉnh Yên Bái được xem là một trong những "thủ phủ" kinh doanh đá quý lớn nhất Việt Nam. Chợ mở cửa tất cả các ngày trong tuần, mỗi ngày chỉ chừng 3-4 tiếng nhưng rất nhộn nhịp, đông vui và tấp nập hơn vào các ngày cuối tuần.
Cùng nhau kề vai vượt qua những con dốc, cung đường đèo uốn lượn tay áo, những người làm báo Tiếp thị và Gia đình mang những món quà thơm thảo, nghĩa tình đến trao tận tay bà con khó khăn tại nhiều địa điểm trên cả nước.
Từng có giá lên tới 35.000 USD/kg (hơn 824 triệu đồng/kg), Ớt Aji Charapita được mệnh danh là "mẹ của những loại ớt". Đây là gia vị đắt nhất thế giới và ít được trồng đại trà nên càng trở nên quý hiếm
Phim "Đào, phở và piano" đang trở thành một hiện tượng thú vị của mùa phim Tết năm nay. Phim liên tục cháy vé tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (Hà Nội). Thậm chí, trang web của đơn vị này đã bị sập vì nhu cầu truy cập mua vé quá lớn.
Nhân ngày lễ tình nhân Valentine các nhãn hàng cũng tung ra những chiến dịch quảng cáo nhằm kết nối và đưa khách hàng đến gần mình hơn, cùng điểm lại một số chiến dịch quảng cáo trong dịp Valentine vừa rồi.
Sau thành công của “Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder”, chiến dịch đầu tiên được thực hiện trên toàn cầu năm trước, Tinder đã ra mắt một loạt video ngắn dành riêng cho thị trường Việt Nam mang đến những câu chuyện của thương hiệu trên toàn cầu
Tháng 2/2024, thị trường phim chiếu rạp tại Việt Nam bất ngờ xôn xao bởi "cơn sốt" săn lùng vé xem bộ phim chiến tranh Đào, phở và piano. Nhiều người còn nói để xem được phim này cần phải có căn mới mua được vé.