Thứ ba, 20/02/2024, 14:21 (GMT+7)

Bộ phim chiến tranh “Đào, phở và Piano” gây sốt, web đặt vé liên tục sập vì quá tải

Tháng 2/2024, thị trường phim chiếu rạp tại Việt Nam bất ngờ xôn xao bởi "cơn sốt" săn lùng vé xem bộ phim chiến tranh Đào, phở và piano. Nhiều người còn nói để xem được phim này cần phải có căn mới mua được vé.

Đào, phở và piano kể về câu chuyện tình yêu của cặp uyên ương Hà Nội trong bối cảnh cuộc chiến đấu 60 ngày đêm bảo vệ Thủ đô. Anh tự vệ (diễn viên Doãn Quốc Đam) và cô tiểu thư Hà thành (diễn viên Cao Thùy Linh) thất lạc nhau trong trận chiến. Khi gặp lại nhau, họ chỉ còn ít giờ làm đám cưới, tận hưởng niềm hạnh phúc của vợ chồng. Các nhân vật trong phim không được đặt tên, họ chỉ là ông họa sĩ, vợ chồng người bán phở, cậu bé đánh giày, ông phán tây. Họ đại diện cho mọi tầng lớp xã hội nhưng chung một lòng yêu nước. 

Trung tâm Chiếu phim quốc gia hiện là địa điểm duy nhất trên cả nước chiếu "Đào, phở và piano". Vì vậy, khán giả chỉ có thể truy cập và đặt vé trên trang web hoặc ứng dụng riêng của đơn vị.

Trước đó, phim chỉ chiếu 2-3 suất mỗi ngày, mỗi rạp khoảng 100 khán giả. Tuy nhiên, số lượng khán giả tìm xem phim bỗng tăng vọt. Trong 2 ngày 19 và 20.2, phim tăng lên có 15 suất chiếu/ngày nhưng toàn bộ vé đã bán hết, chỉ còn một số vị trí sát màn hoặc rìa ngoài cùng.

Chiều 18/2, fanpage chính thức của Trung tâm chiếu phim Quốc gia đã phát thông báo tiếp tục tăng suất chiếu và thời gian chiếu phim Đào, phở và piano.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục