Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 25/10/2023, 13:09 (GMT+7)

T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế ấn phẩm Xuân 2024

Ngày 25/10, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2024 với chủ đề “T&T Group – Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng”. Đây là lần đầu tiên T&T Group tổ chức cuộc thi ý nghĩa này, với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên tới 500 triệu đồng.

T&T Group
Cuộc thi sáng tạo, ý tưởng thiết kế ấn phẩm Xuân 2024 diễn ra từ ngày 25/10 - 5/11/2023

Cuộc thi sáng tạo, ý tưởng thiết kế ấn phẩm Xuân 2024 được T&T Group tổ chức với quy mô lớn, bài bản nhằm tìm kiếm những ý tưởng, tác phẩm ấn tượng, độc đáo, khác biệt và truyền tải được những hình ảnh, thông điệp, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Đặc biệt, năm 2024 là cột mốc đáng nhớ của T&T Group khi doanh nghiệp bước sang thập kỷ phát triển mới, trên cơ sở kế thừa những thành tựu và kết quả đạt được trong suốt hành trình 30 năm phát triển cùng với quyết tâm chuyển mình mạnh mẽ, đổi mới, sáng tạo và vững vàng trên hành trình xây dựng Việt Nam giàu đẹp. Hơn thế nữa, năm 2024 (Giáp Thìn) cũng là năm được người dân Việt Nam trông đợi, bởi trong truyền thống văn hoá Á Đông, rồng từ lâu đã trở thành biểu tượng linh thiêng và cộng gộp tất cả những ước vọng tốt đẹp nhất của con người trong cuộc sống.

Với ý nghĩa đó, Tập đoàn T&T Group đã chính thức phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2024 với mong muốn sân chơi ý nghĩa này sẽ nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của đông đảo các tác giả trong và ngoài nước. Theo đó, bộ ấn phẩm sẽ bao gồm: lịch để bàn 12 tháng, lịch bloc 52 tuần, thiệp chúc mừng (Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán) và bao lì xì. Đây sẽ là những món món quà tri ân và là lời chúc sức khoẻ, may mắn, an khang thịnh vượng gửi tặng khách hàng, đối tác, và toàn thể CBNV của Tập đoàn. Đặc biệt, với chủ đề “T&T Group – Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng”, các tác phẩm dự thi hứa hẹn khắc hoạ hành trình phát triển đầy tự hào của T&T Group trong công cuộc dựng xây đất nước và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Theo Ban Tổ chức, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 500 triệu đồng, với cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải Nhất trị giá 250 triệu đồng, 01 giải Nhì trị giá 150 triệu đồng và 02 giải Ba, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng. Thời gian nhận hồ sơ dự thi từ ngày 25/10/2023 đến hết 24h00’ ngày 05/11/2023.

BTC khuyến khích và đánh giá cao các tác phẩm có ý tưởng, thiết kế độc đáo, mới lạ, hấp dẫn và tính thẩm mỹ cao, mang phong cách hiện đại và phù hợp với xu hướng thiết kế trên thế giới; đồng thời thể hiện được thông điệp khát vọng phát triển, câu chuyện thương hiệu, lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Tập đoàn và các giá trị văn hóa của Người T&T Group. Ngoài ra, các tác phẩm dự thi cũng cần đảm bảo tiêu chí quan trọng là phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam và chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa đưa vào sử dụng cũng như không thuộc phạm vi tranh chấp bản quyền và/hoặc quyền sở hữu trí tuệ.

Cuộc thi không giới hạn tuổi tác, giới tính, quốc tịch mà dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức là người Việt Nam và người nước ngoài (ngoại trừ thành viên Hội đồng Giám khảo, Ban tổ chức). Các tác giả có thể tham dự theo hình thức cá nhân, theo nhóm hoặc tổ chức và không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi.

Bộ hồ sơ dự thi hợp lệ bao gồm: Phiếu đăng ký tham dự, bản thuyết minh chủ đề và trình bày ý tưởng không quá 500 từ trên 1 trang A4 theo đúng quy cách (font: Times New Roman, size: 12), file thiết kế up trên link Google Drive, bộ thiết kế ý tưởng ẩn phẩm Xuân 2024 sơ bộ, hồ sơ năng lực của tác giả/nhóm tác giả.

Đối với các tác phẩm được chọn, các tác giả có thể sẽ được mời thuyết trình và bảo vệ trước Hội đồng Giám khảo. Trong trường hợp này, BTC sẽ gửi thư thông báo về thời gian và hồ sơ tham gia buổi thuyết trình (nếu cần).

Các tác giả có thể gửi tác phẩm dự thi theo 2 cách: Gửi hồ sơ online qua địa chỉ Email: sangtaoytuong@ttgroup.com.vn với định dang file PDF dung lượng không quá 30 Mb, hoặc gửi bản in hồ sơ dự thi tới địa chỉ Ban Quản trị & Phát triển Thương hiệu – Tập đoàn T&T Group, tầng 8, số 31-33 Ngô Quyền, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Thông tin chi tiết về cuộc thi và tham khảo tài liệu giới thiệu về Tập đoàn T&T Group với chặng đường 30 năm Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng, vui lòng truy cập đường link sau: https://www.ttgroup.com.vn/phat-dong-cuoc-thi-sang-tao-y-tuong-thiet-ke-an-pham-xuan-2024

Tập đoàn T&T Group

Thành lập từ năm 1993 bởi Nhà sáng lập Đỗ Quang Hiển, một nhà khoa học làm việc tại Viện Công nghệ Quốc gia; Công ty TNHH T&T là một trong những công ty tư nhân đầu tiên của thời kỳ Đổi mới, phân phối độc quyền các sản phẩm của Matsushita (Nhật Bản) tại miền Bắc.

Khởi nguồn từ tâm cống hiến để góp sức xây dựng đất nước Việt Nam giàu - đẹp, ngày nay T&T Group là một trong số những Tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (2 lần) – Nhì – Ba của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. T&T Group luôn được tín nhiệm bởi các đối tác, cơ quan chính phủ trong việc triển khai các dự án quy mô lớn, gắn liền với chiến lược kinh tế quốc gia. Chiến lược phát triển của Tập đoàn dựa trên 4 trụ cột: Thể chế – Con người – Khách hàng – Công nghệ; trong đó lấy con người làm chủ thể và khách hàng là trọng tâm. T&T Group đã hình thành hệ sinh thái gồm hơn 200 công ty thành viên, công ty liên doanh – liên kết với 80.000 CBCNV; hoạt động hiệu quả trên 7 lĩnh vực trọng yếu: Tài chính - Đầu tư, Bất động sản xanh, Công thương – Logistics thông minh, Năng lượng sạch, Nông nghiệp – Lâm nghiệp – Thuỷ sản, Hạ tầng giao thông – Cảng biển, Y tế – Giáo dục – Thể thao.

• Tầm nhìn của doanh nghiệp: Trở thành một Tập đoàn kinh tế đa quốc gia lớn mạnh, duy trì và phát triển bền vững lâu dài thương hiệu Tập đoàn T&T Group trở nên uy tín, có sức cạnh tranh trong nước & quốc tế.

• Sứ mệnh của doanh nghiệp: Tập đoàn T&T Group hướng tới vị thế là một tổ chức kinh tế giàu mạnh của Việt Nam, luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho sự phát triển của xã hội.

• Giá trị cốt lõi: Dựa trên những giá trị văn hóa nhân văn, lấy con người làm nền tảng phát triển, T&T Group đã xây dựng hệ giá trị cốt lõi bao gồm: Tâm – Tin – Trí – Tín – Tinh – Tiến

Cùng chuyên mục
  • Viantravel đưa hương vị Việt Nam ra thế giới tại ITE 2024

    Viantravel đưa hương vị Việt Nam ra thế giới tại ITE 2024

    19 giờ trước

    Ngày 6/9 vừa qua, trong không khí sôi động của Ngày hội Du lịch Quốc tế ITE 2024, Viantravel đã gây ấn tượng mạnh mẽ với gian hàng ẩm thực độc đáo, mang đến trải nghiệm văn hóa Việt Nam đích thực cho du khách trong và ngoài nước.

  • T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

    T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

    23 giờ trước

    Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội, và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.

  • World Travel Awards châu Á – Châu Đại Dương 2024 vinh danh Sun Group tại nhiều hạng mục

    World Travel Awards châu Á – Châu Đại Dương 2024 vinh danh Sun Group tại nhiều hạng mục

    2 ngày trước

    Được vinh danh tại nhiều hạng mục, Sun Group tiếp tục ghi dấu ấn lớn tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (WTA) khu vực châu Á - châu Đại Dương lần thứ 31 năm 2024, tổ chức tại thủ đô Manila, Philippines.

  • Phương Trường An Group khởi tạo làn sóng đầu tư mới trên thị trường bất động sản

    Phương Trường An Group khởi tạo làn sóng đầu tư mới trên thị trường bất động sản

    3 ngày trước

    Hạ tầng giao thông và công nghiệp song hành phát triển dẫn đến thị trường bất động sản sẽ tăng trưởng nhanh và bền vững. Nắm bắt được xu thế, Phương Trường An Group đã hoạch định chiến lược tạo ra làn sóng đầu tư mới trên thị trường bất động sản tại Bình Dương.

  • Góp 'điểm sáng' về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

    Góp 'điểm sáng' về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

    7 ngày trước

    Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

  • Chiến lược nào giúp mang lại lợi nhuận cho chuỗi bán lẻ WinCommerce?

    Chiến lược nào giúp mang lại lợi nhuận cho chuỗi bán lẻ WinCommerce?

    29 Thg 08

    Thông qua việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước, Masan đã xây dựng cho mình một nền móng trụ cột vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng thông qua chiến lược Point of Life – hệ sinh thái “tất cả trong một” phục vụ các nhu cầu thiết yếu và mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.

  • Ngân hàng Nam Á Bank giao dịch xuyên lễ

    Ngân hàng Nam Á Bank giao dịch xuyên lễ

    29 Thg 08

    Trước nhu cầu đa dạng của khách hàng cùng xu hướng thanh toán không tiền mặt, ngân hàng đã tận dụng tối đa lợi thế về mặt công nghệ nhằm đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp thanh toán hiện đại. Mặt khác, ngân hàng còn đồng bộ hệ thống để hoạt động xuyên lễ thông qua các điểm giao dịch số tự động 365+.

  • Goldsun chào đón quốc khánh 2/9

    Goldsun chào đón quốc khánh 2/9

    29 Thg 08

    Ngập tràn sắc cờ tại các màn LED của Goldsun Media trên khắp mọi miền tổ quốc. Hoà nhịp hàng triệu trái tim hướng về ngày Quốc khánh 2/9 của dân tộc Việt Nam với hình ảnh quốc kỳ trong ngày lễ trọng đại của đất nước.

  • Viantravel được vinh danh tại giải thưởng 'The Best of Vietnam 2024'

    Viantravel được vinh danh tại giải thưởng 'The Best of Vietnam 2024'

    26 Thg 08

    Trong một buổi lễ trang trọng tổ chức tại Nhà Hát Quân Đội khu vực Phía Nam, TP HCM, Viantravel đã vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam tại giải thưởng Top 10 The Best of Vietnam 2024 trong lĩnh vực Lữ hành du lịch.

  • Doanh nghiệp tại Đắk Nông bị xử phạt 30 triệu đồng do vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử

    Doanh nghiệp tại Đắk Nông bị xử phạt 30 triệu đồng do vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử

    24 Thg 08

    Không thông báo website thương mại điện tử bán hàng với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định trước khi bán hàng, công ty N.S.T đã bị xử phạt vi phạm hành chính số tiền 30 triệu đồng.

  • NAM A BANK – Ngân hàng đồng hành cùng Kiều bào

    NAM A BANK – Ngân hàng đồng hành cùng Kiều bào

    23 Thg 08

    Từ ngày 21/8 - 23/8, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024. Chuỗi hoạt động được tổ chức dưới sự chủ trì, phối hợp của Bộ Ngoại giao với các ban, bộ, ngành, địa phương liên quan.

  • Acecook Việt Nam chia sẻ tình yêu bóng đá và đẩy mạnh các hoạt động mua sắm 'an toàn - an tâm' qua facebook fanpage 'acecook - happiness & more'

    Acecook Việt Nam chia sẻ tình yêu bóng đá và đẩy mạnh các hoạt động mua sắm 'an toàn - an tâm' qua facebook fanpage 'acecook - happiness & more'

    21 Thg 08

    Acecook Việt Nam kết hợp nội dung về Thể thao & Thương mại tại Facebook Fanpage chính thức “Acecook - Happiness & More”. Trong nhiều năm liền, Acecook Việt Nam là Nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Luôn hỗ trợ và cam kết đồng hành lâu dài cùng các Đội tuyển Việt Nam trên con đường nâng tầm bóng đá, chia sẻ tình yêu và cổ vũ niềm tự hào dân tộc.

  • Đóng góp hiệu quả cho thể thao Công an Nhân dân, Tập đoàn T&T GROUP được vinh danh

    Đóng góp hiệu quả cho thể thao Công an Nhân dân, Tập đoàn T&T GROUP được vinh danh

    21 Thg 08

    Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng CAND. 

  • 3 chiến lược giúp WinCommerce đạt tăng trưởng bền vững

    3 chiến lược giúp WinCommerce đạt tăng trưởng bền vững

    21 Thg 08

    Theo báo cáo tài chính quý II/2024, nhóm siêu thị mini LFL của WinCommerce (WCM) ghi nhận biên lợi nhuận lợi nhuận sau thuế dương trong 4 quý liên tiếp từ mức -0,2% trong quý II/2023. Riêng trong tháng 6, WCM đã mang về lợi nhuận trên toàn mạng lưới, đây là cột mốc quan trọng mang lại niềm tin cho ban lãnh đạo về lộ trình đạt lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.

  • Công bố chuỗi sự kiện tri ân khách hàng hướng tới 20 năm Viettel kinh doanh di động

    Công bố chuỗi sự kiện tri ân khách hàng hướng tới 20 năm Viettel kinh doanh di động

    20 Thg 08

    Ngày 20/08/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố chính thức khởi động chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004- 15/10/2024).

  • Agribank được vinh danh 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

    Agribank được vinh danh 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

    19 Thg 08

    Ngày 08/8/2024, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố và vinh danh Ngân hàngViệt Nam tiêu biểu 2024. Agribank vinh dự được xướng tên với ba danh hiệu:“Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao tiêu biểu”, “Ngân hàngbán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.