Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 05/10/2024, 20:07 (GMT+7)

Trải nghiệm một ngày làm cư dân đảo Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park 2

Từ ngày 13/10 tới, vào mỗi dịp cuối tuần, phân khu đẳng cấp bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City) sẽ chính thức mở cửa đón khách tham gia chương trình “Pearl Tour”. Sự kiện mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn để khách hàng, cư dân tương lai khám phá, trải nghiệm chất sống thượng lưu không dành cho số đông tại đảo Ngọc Trai.

Trải nghiệm có 1-0-2 khi tham gia “Pearl Tour”

Trên nhiều diễn đàn của cư dân Vinhomes, chủ đề đang được các thành viên bàn luận sôi nổi là các sự kiện sẽ diễn ra trong tháng 10 này. Trong đó, chiếm sóng nhiều hơn cả là “Pearl Tour” - Tour trải nghiệm cuộc sống cao cấp tại đảo Ngọc Trai, Vinhomes Ocean Park 2, được triển khai từ ngày 13/10.

“Không thể bỏ qua cơ hội có 1-0-2 để khám phá một trong những phân khu VIP nhất Vinhomes Ocean Park 2 được”, anh Hoàng Bách, một cư dân Vinhomes Times City, khẳng định.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, “Pearl Tour” sẽ được tổ chức định kỳ vào Chủ nhật hàng tuần tại phân khu Ngọc Trai, kéo dài từ 7 giờ sáng tới 20 giờ tối. Khách mời sẽ được tham gia hàng chục hoạt động hấp dẫn, đồng thời có cơ hội trải nghiệm loạt tiện ích sang trọng tại “đặc khu” dành riêng cho giới nhà giàu ở phía Đông Hà Nội.

241004_VHM_PR_VHOCP2_PRBS_Mot ngay lam cu dan dao Ngoc Trai dang nho tai Vinhomes Ocean Park 2_A1
Góc câu cá “cực chill” khiến cần thủ mê mẩn tại phân khu Ngọc Trai.

Là cần thủ chuyên nghiệp, anh Hoàng Bách đã sắp sẵn đồ nghề để có thể tận hưởng trọn vẹn ngày cuối tuần với đam mê của mình tại “Pearl Tour”.

Chỉ cần tưởng tượng tới việc được buông cần giữa khung cảnh yên bình, sang trọng tựa Maldives là tôi đã vô cùng háo hức!”, anh Hoàng Bách chia sẻ.

Chị Thanh Trúc, cư dân Vinhomes Metropolis, thì đã chốt luôn “Pearl Tour” làm điểm hẹn picnic để các thành viên nhí trong gia đình được “xả hơi” sau một tuần học tập căng thẳng. Hoạt động được chị và các con chờ đợi hơn cả là buổi tối sum họp bên bàn tiệc BBQ được phục vụ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

Đó sẽ là bữa tiệc chinh phục mọi giác quan. Cảm giác được nếm “mĩ vị nhân gian” trong khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên, thưởng thức các bản nhạc acoustic du dương thật là hết nước chấm”, chị Thanh Trúc nói.

241004_VHM_PR_VHOCP2_PRBS_Mot ngay lam cu dan dao Ngoc Trai dang nho tai Vinhomes Ocean Park 2_A2
Tiệc BBQ giữa không gian sinh thái sẽ được phục vụ tại chỗ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

Book lịch “Pearl Tour”, khách mời cũng sẽ có trải nghiệm 1 ngày làm chủ nhân của những biệt thự sang trọng theo phong cách resort. Đó là cơ hội được check-in không gian an cư đẹp từ trong ra ngoài, những giây phút xả hơi sảng khoái bên giàn karaoke sôi động hay chinh phục “đường đua xanh” tại bể bơi 4 mùa cao cấp Pearl Swimming Pool.

Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ phối hợp cùng đối tác tổ chức các workshop thú vị, bổ ích với chủ đề thay đổi theo từng tuần, như soi da và tư vấn chăm sóc da, cắm hoa, làm bánh, nghệ thuật trà chiều, lớp trang điểm hay tạo mẫu tóc miễn phí...

241004_VHM_PR_VHOCP2_PRBS_Mot ngay lam cu dan dao Ngoc Trai dang nho tai Vinhomes Ocean Park 2_A3
Pearl Swimming Pool mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp như các resort 5 sao.

Ngoài chuyến du ngoạn đảo Ngọc Trai, khách tham dự “Pearl Tour” cũng có cơ hội khám phá Đô thị ở tốt nhất thế giới, tham quan toàn cảnh Vinhomes Ocean Park 2, dừng chân tại các điểm đến sôi động, như: “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam” - K-Town, Little Hong Kong - dấu ấn Trung Hoa rực rỡ, quảng trường Kinh đô ánh sáng hoa lệ...

“Tham gia “Pearl Tour”, tôi cũng hi vọng sẽ có thêm nhiều thông tin và trải nghiệm thực tế về dự án này trước khi đưa ra quyết định đầu tư tại đây”, anh Hoàng Thanh, một nhà đầu tư tại Hà Nội, chia sẻ.

Cuộc sống toàn mỹ tại phân khu sang trọng bậc nhất Ocean City

Là phân khu cao cấp bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2 cũng như Ocean City, cư dân Ngọc Trai được hưởng chất sống thượng lưu suốt 365 ngày trong năm. Đây là phân khu khép kín hiếm hoi trong lòng đại đô thị, được bao bọc bởi hệ thống kênh đào xanh mát, hệ thống an ninh đa lớp gồm các trạm kiểm soát người ra vào, mạng lưới camera AI hoạt động 24/24. Cuộc sống riêng tư, an toàn tuyệt đối sẽ thỏa mãn “khẩu vị” của các khách hàng thượng lưu.

241004_VHM_PR_VHOCP2_PRBS_Mot ngay lam cu dan dao Ngoc Trai dang nho tai Vinhomes Ocean Park 2_A4
Ngọc Trai sở hữu kiến trúc độc nhất vô nhị tại Vinhomes Ocean Park 2.

Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của Ngọc Trai còn được tạo ra bởi thiết kế độc đáo, kiến trúc theo phong cách Venice (Ý) sang trọng. Trên khuôn đất có hình tam giác, các căn biệt thự được sắp xếp theo cảm hứng từ biểu tượng Đảo Cọ xa hoa của Dubai, bao bọc xung quanh là hệ sông sinh thái. Nhờ đó, các căn biệt thự đều có tầm view hướng thủy “triệu đô”, đón lấy nắng gió tự nhiên cùng vượng khí, tài lộc dồi dào.

Kết hợp hài hòa với diện tích mặt nước rộng lớn là những “rừng cây” xanh mát của các công viên nội khu, nơi được trang bị đầy đủ từ sân tập bóng rổ, tennis, bể bơi, vườn hoa thượng uyển, chòi nghỉ, vườn BBQ,… đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Cùng với các “kỳ quan” như VinWonders Wave Park, Empire Park, cư dân Ngọc Trai sẽ được hưởng chất sống nghỉ dưỡng đỉnh cao suốt 365 ngày trong năm.

241004_VHM_PR_VHOCP2_PRBS_Mot ngay lam cu dan dao Ngoc Trai dang nho tai Vinhomes Ocean Park 2_A5
Phân khu Ngọc Trai là điểm an cư lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xứng tầm thượng lưu

.Bên cạnh đó, cư dân Ngọc Trai cũng có đặc quyền sử dụng toàn bộ hệ sinh thái Vingroup với quy mô đồ sộ nhất từ trước tới nay hội tụ tại Ocean City, bao gồm 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; 2 cụm trường Vinschool; trường quốc tế Anh quốc Brighton College; trường quốc tế Hàn Quốc KGS; Đại học tinh hoa VinUni; bệnh viện an dưỡng 5 sao Vinmec Medical Resort, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm y tế Hàn Quốc…

Thị trường bất động sản sẽ bùng lên sôi động trong nửa cuối năm với nhiều khách hàng tìm kiếm nơi an cư cho nhu cầu thật. Và những “phiên bản giới hạn” sở hữu chất sống thượng lưu hiếm có như phân khu Ngọc Trai, Vinhomes Ocean Park 2 chắc chắn sẽ là địa chỉ đầu tiên được giới tinh hoa để mắt tới.

Cùng chuyên mục