Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 01/11/2023, 10:23 (GMT+7)

Doanh số 'lẹt đẹt' sau ra mắt, Toyota Yaris Cross tiếp tục được ưu đãi lớn để hút khách

Dù hãng xe Nhật có nhiều ưu đãi với Toyota Yaris Cross nhưng sau 1 tháng ra mắt mẫu xe này chưa bán được 200 chiếc, buộc đại lý giảm 100% phí trước bạ để hút khách.

Mẫu xe Toyota Yaris Cross là dòng SUV cỡ B được ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 19/9/2023. Trong ngày ra mắt, Toyota đã giới thiệu hai phiên bản là động cơ xăng và Hybrid, với giá bán dao động từ 730 triệu đến 850 triệu đồng. Với thiết kế đẹp mắt, Toyota Yaris Cross được hứa hẹn là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos và Huyndai Creta.

Toyota Yaris Cross 222
Sau 1 tháng ra mắt, số xe Toyota Yaris Cross bán ra chưa được 200 chiếc, nhiều đại lý phải tung ra nhiều ưu đãi để hút khách.

Khi ra mắt thị trường Việt Nam, Toyota Yaris Cross được hãng xe Nhật ưu đãi tặng 50% lệ phí trước bạ khi khách hàng mua xe trước ngày 31/12/2023. Để thu hút khách hàng, các đại lý đã tự tung ra gói ưu đãi song hành có trị giá khoảng 15-20 triệu đồng tiền mặt, đồng thời tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 15 triệu đồng cho khách mua xe. 

Tính tổng ưu đãi mà hãng xe Nhật và đại lý đưa ra thì khách hàng khi mua xe sẽ tiết kiệm được hơn 50 triệu đồng. Tuy nhiên, những chương trình ưu đãi được đưa ra chưa thực sự hút khách, trong tháng đầu mở bán chính thức mẫu xe Toyota Yaris Cross chỉ bán được vỏn vẹn 180 chiếc.

Toyota Yaris Cross 333
Sau tháng đầu doanh số bán ra lẹt đẹt, mẫu xe Toyota Yaris Cross tiếp tục được các đại lý ưu đãi 100% lệ phí trược bạ.

Sau tháng đầu ra mắt, doanh số xe Toyota Yaris Cross bán ra không đạt kỳ vọng. Vào cuối tháng 10, nhiều đại lý chính hãng của Toyota tiếp tục tung ra ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua Toyota Yaris Cross, tương đương từ 73-84 triệu đồng trừ vào giá lăn bánh.

Với động thái trên từ các đại lý, khách hàng khi mua Toyota Yaris Cross sẽ được ưu đãi với tổng giá trị từ 73 đến hơn 100 triệu đồng tùy theo phiên bản, chính sách showroom và cả nơi đăng ký trước bạ. Sau khi áp dụng các ưu đãi, giá lăn bánh của mẫu xe Toyota Yaris Cross chỉ ngang ngửa với các đối thủ như KIA Seltos và Hyundai Creta, Peugeot 2008 hay VinFast VF 6.

Hiện hai phiên bản xăng và hybrid của dòng xe Toyota Yaris Cross có giá niêm yết lần lượt 730 triệu và 838 triệu đồng. Sau khi được hưởng các ưu đãi, giá xe có thể đưa về mức giá từ 630 triệu và 738 triệu đồng (chưa bao gồm các chi phí lăn bánh). 

Cùng chuyên mục