Thứ bảy, 08/04/2023, 13:00 (GMT+7)

Top 5 smartphone Samsung giá 3-5 triệu đáng mua

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nếu bạn có khoảng 5 triệu trong tay mà không biết lựa chọn smartphone nào tốt nhất mà sở hữu cấu hình mạnh để chơi game, chụp ảnh đẹp, pin khỏe thì hãy tham khảo gợi ý về các dòng Samsung dưới đây.

Samsung Galaxy A04s giá từ 3,1 triệu

Samsung Galaxy A04s được thiết kế với màn hình PLS TFT LCD HD+ kích thước 6.5 inch theo kiểu dáng Infinity-V (notch hình giọt nước) để tối ưu không gian hiển thị, độ phân giải HD+ đủ để thể hiện sắc nét từng chi tiết của một hình ảnh với màu sắc sống động, chân thực.

samsung Tiepthigiadinh H1
Samsung Galaxy A04s có các màu đen, nâu, xanh, trắng để khách hàng dễ lựa chọn.

Camera chính có độ phân giải lớn 50 MP hỗ trợ người dùng chụp những bức ảnh nghệ thuật với độ sắc nét cao, khẩu độ f/1.8 giúp thu được nhiều ánh sáng hơn, từ đó nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh.

Với dung lượng pin 5000 mAh, người dùng thoải mái sử dụng điện thoại theo cách mình muốn suốt ngày dài. Bạn cũng có thể thoải mái chụp ảnh, xem phim và nghe nhạc giải trí.

Điện thoại RAM 4 GB cho phép bạn chạy nhiều tác vụ cùng lúc như nghe nhạc, nhắn tin, lướt Facebook,... mà không lo giật lag. Bộ nhớ trong 64 GB cùng khả năng nâng cấp lên đến 1 TB nhờ thẻ MicroSD mang đến không gian lưu trữ rộng lớn để bạn có thể tải toàn bộ những ứng dụng hay bài hát, phim truyện yêu thích.

Samsung Galaxy A13 giá từ 3,1 triệu

Màn hình trên Galaxy A13 sử dụng tấm nền LCD với tần số quét 60Hz. Màn hình lớn 6.6 inch, độ phân giải Full HD (1080 x 2408 pixel), mật độ 400 ppi mang lại hình ảnh có độ chi tiết cao, tái tạo màu sắc chân thực cùng không gian hiển thị “khủng”. Trang bị trên phần màn hình là kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp hạn chế các vết trầy xước cũng như gia tăng độ bền.

samsung Tiepthigiadinh H2
Samsung Galaxy A13 tái tạo màu sắc chân thực.

Samsung Galaxy A13 có cụm 4 camera ấn tượng với camera chính có độ phân giải lên đến 50 MP, camera góc siêu rộng 5 MP và 2 cảm biến phụ 2 MP giúp thiết bị bắt lại những khoảnh khắc xung quanh một cách rõ nét. Ở phần mặt trước máy trang bị camera selfie 8 MP giúp bức ảnh có độ chi tiết tốt, màu da được tái tạo chân thực

Samsung Galaxy A13 sử dụng bộ xử lý Exynos 850 (8nm). Đặc biệt, với viên pin 5000mAh khủng thì bạn sẽ có những trải nghiệm xem phim tốt nhất và chụp ảnh thoải mái trong 8 giờ liên tục.

Samsung Galaxy A14 giá từ 4,1 triệu đồng

Galaxy A14 được Samsung ra mắt với 2 phiên bản 4G và 5G. Galaxy A14 4G có giá 4,14 triệu và Galaxy A14 5G có giá 4,69 triệu đồng.

Tấm nền mà Samsung sử dụng trên Galaxy A14 là PLS LCD với ưu điểm là tái hiện hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng. Hình ảnh hiển thị trên điện thoại là cực kỳ sắc nét nhờ có độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 90 Hz giúp hạn chế tình trạng răng cưa hay hỗ trợ cài đặt nhiều mức đồ họa cao hơn khi chơi game.

samsung Tiepthigiadinh H3

Galaxy A14 được trang bị bộ 3 camera trong đó cảm biến chính sẽ có độ phân giải tới 50 MP giúp người dùng hoàn toàn có thể lưu lại những bức ảnh có độ chi tiết cao. Kèm theo đó sẽ là các tính năng chụp ảnh hữu dụng như siêu độ phân giải, xóa phông hay macro để bạn có thể thỏa sức sáng tạo trước những khung cảnh tuyệt đẹp với đa dạng phong cách chụp hơn.

Con chip MediaTek Dimensity 700 với tám nhân, điều này giúp máy có thể duy trì sự ổn định khi sử dụng các tác vụ từ lướt web, xem phim và cho đến chơi game. Tương tự như dòng máy giá rẻ của các hãng khác, sản phẩm này cũng có viên pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25 W.

Samsung Galaxy A32 giá từ 4,6 triệu

Những năm gần đây, dòng Galaxy A luôn đem về khoản lợi nhuận khổng lồ cho Samsung, chính vì vậy, hãng đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản Galaxy A, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến Samsung A32.

samsung Tiepthigiadinh H4
Samsung Galaxy A32 có màn lột xác hoàn toàn về thiết kế.

Samsung A32 nhìn trẻ trung, hiện đại với cụm camera không kèm khung viền, các góc tương đối vuông vức khoẻ khoắn. Với mục tiêu tiếp cận đến giới trẻ nên máy cũng có rất nhiều màu sắc hợp thời như: Xanh, tím.

Về cấu hình A32 được trang bị con chip đến từ MediaTek, bản Helio G80, bộ nhớ lớn 6GB/128GB. Tuy cấu hình hiện tại tuy không thể chiến game nặng nhưng với các tác vụ hàng ngày vẫn đảm bảo mượt và trơn tru. Khả năng nhiếp ảnh của A32 khá tốt bởi máy có đến 4 camera ở mặt lưng với ống kính chính 64MP. Samsung Galaxy A32 sở hữu viên pin 5000mAh.

Samsung Galaxy A23 giá từ 4,3 triệu

Samsung A23 có màn hình nhanh nhạy với tần số quét 90Hz, cụm 4 camera chất lượng với độ phân giải lên tới 50MP, thiết kế trẻ trung hiện đại cũng và máy cũng có cấu hình tốt trong tầm giá.

samsung Tiepthigiadinh H5
Samsung Galaxy A23 dùng mượt, bộ nhớ lớn.

Máy được hoàn thiện hoàn toàn từ nhựa tuy nhiên trải ngihệm cầm nắn rất chắc chắn. Thiết kế cụm camera nhô lên mà không có khung viền như một mẫu Flagship cao cấp của Samsung. Về hiển thị, A23 có tấm nền PLS LCD tần số quét màn 90Hz, đây đều là những công nghệ phổ thông với một chiếc điện thoại giá rẻ.

A23 có nhiều phiên bản để người dùng lựa chọn như: 4GB/128GB hoặc 6/128GB để lưu trữ thoả mái hơn. Máy được trang bị con chip Snapdragon 680 4G, với cấu hình hiện tại thì ngoài việc xử lý gọn gàng các tác vụ hàng ngày mà thậm chí việc chơi game cũng hoàn toàn không làm khó được máy.

Cùng chuyên mục