Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 17/08/2023, 07:31 (GMT+7)

Top 5 bánh trung thu ngon không thể bỏ qua

Mùa Trăng rằm sắp đến cũng là lúc người tiêu dùng quan tâm, tìm kiếm địa chỉ mua bánh trung thu. Cùng tìm hiểu top 5 thương hiệu bánh Trung thu ngon nhất không thể bỏ qua trong năm nay.

Cứ mỗi năm vào rằm tháng 8, bạn có thể bắt gặp một loạt bánh trung thu thơm ngon và đẹp mắt được bày bán khắp nơi. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu bánh trung thu ngon và nổi tiếng. Hãy cùng Tiếp thị và Gia đình tìm hiểu cụ thể nhé.

Các loại nhân bánh trung thu phổ biến hiện nay

Thị trường bánh trung thu 2023 ngày càng được cải tiến cũng như cho ra mắt nhiều loại bánh với hương vị hấp dẫn. Dưới đây là những loại nhân bánh trung thu được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Banh-trung-thu-dong-phuon
Ảnh minh họa

Nhân mặn: Bánh thập cẩm 

Đúng như tên gọi của nó, dòng bánh trung thu này được tạo nên từ nhiều nguyên liệu, thành phần đa dạng. Một số loại nhân truyền thống sẽ có các loại mứt, lạp xưởng, các loại hạt, chà bông,…

Nhân ngọt

Bên cạnh nhân mặn, bánh trung thu nhân ngọt cũng được yêu thích. Đa số bánh có vị nhân ngọt sẽ chứa dầu ăn, vị ngọt thanh thích hợp cho nhiều đối tượng bao gồm cả người lớn và trẻ em. Thưởng thức một chiếc bánh trung thu nhâm nhi cùng ly trà thì còn gì bằng. Một số nhân bánh phổ biến như sầu riêng, đậu xanh, trà xanh hạt sen,… cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

Bên cạnh đó, nhiều hãng đã cho ra mắt mẫu bánh trung thu kết hợp giữa các loại nhân đậu với nhân sệt như socola chảy, mứt hoa quả, trứng chảy,…

Top 5 thương hiệu bánh trung thu ngon nhất

Bánh trung thu Hội An Mooncake

Một trong những loại bánh trung thu mà bạn nhất định không được bỏ qua chính là bánh trung thu Hội An Mooncake. Đây là thương hiệu bánh thuần Việt được du nhập từ thành phố Hội An vào Sài Gòn và rất nhiều khách hàng tại TP.HCM sử dụng trong một thời gian dài. 

ha
Ảnh: hoianmooncake.vn

Hương vị bánh trung thu được làm từ những nguyên liệu cao cấp chắc chắn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thêm nữa, thiết kế sang trọng, tỉ mỉ và đa dạng đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng ý nghĩa, thay cho lời chúc sức khỏe vẹn tròn, viên mãn hạnh phúc.

Bánh Trung Thu Kinh Đô

Nhắc đến thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng không thể bỏ qua Kinh Đô. Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay bánh trung thu Kinh Đô vẫn luôn là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

4banhtrungthukinhdo0-5
Ảnh: banhtrungthu-kinhdo.vn

Được sản xuất bởi nhà máy hiện đại cùng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và thị trường thế giới. Thêm nữa, sản phẩm bánh thơm ngon, đa dạng về mẫu mã, hương vị, giá cả phải chăng… bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Bánh Trung Thu Đông Phương

Thương hiệu Đông Phương chắc hẳn đã rất quen thuộc với những ai yêu thích thưởng thức hương vị xưa. Dòng bánh cổ truyền được làm tỉ mỉ bởi các nghệ nhân làm bánh với kinh nghiệm lâu năm. Bánh trung thu Đông Phương cam kết với người tiêu dùng không sử dụng chất bảo quản cũng như phụ gia vậy nên hương vị của nguyên liệu được giữ trọn.

top-20-thuong-hieu-banh-trung-thu-noi-tieng-ngon-nhat-nam-2022-202208092053456556
Ảnh: bachhoaxanh.com

Bánh Trung Thu Givral

Từ xưa đến nay, bánh trung thu truyền thống luôn được đông đảo người yêu thích và sử dụng. Chúng được làm từ các nguyên liệu như đậu xanh, thịt nạc, trứng muối, lạp xưởng... Ngoài ra, nhờ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm đã sáng tạo và giữ nguyên phương pháp cổ truyền kết hợp với nguyên liệu truyền thống tươi ngon. Từ đó, tạo nên dòng bánh làm mê mẩn biết bao thế hệ người Việt Nam. 

cac-thuong-hieu-banh-trung-thu-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon-nhat-201907092119313405
Ảnh: bachhoaxanh.com

Hơn nữa thương hiệu này còn cho ra mắt nhiều loại bánh trung thu các như dòng bánh trung thu Givral hiện đại, bánh chay,…

Bánh Trung Thu Brodard

Brodard là thương hiệu bánh trung thu được nhiều gia đình Việt yêu thích và tin dùng vào mỗi mùa trung thu. Được thành lập từ những năm 50 cho đến nay, các dòng sản phẩm của Brodard được kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Pháp và hương vị việt. 

HỘP 4 BÁNH TRUNG THU BRODARD TÀI LỘC 1
Ảnh minh họa: ST

Những sản phẩm đến từ thương hiệu này có thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo và đặc biệt là giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hơn thế nửa, bánh trung thu Brodard cam kết không sử dụng đường hóa học hay các chất phụ gia. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hi vọng, những thông tin này của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một mẫu bánh thơm ngon, yêu thích.

Cùng chuyên mục