Thứ ba, 01/07/2025
logo
Tiêu điểm

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội tổ chức lại mô hình hoạt động

PV Thứ ba, 01/07/2025, 15:05 (GMT+7)

Từ ngày 01/07/2025, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) sẽ triển khai việc sắp xếp lại mô hình tổ chức các Công ty Điện lực trên địa bàn, phù hợp với đơn vị hành chính mới của Thủ đô.

EVNHANOI chủ động tăng cường kiểm tra rà soát hệ thống mạng lưới điện

EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC)

Đây là bước đi chiến lược nhằm tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, vận hành lưới điện và chất lượng phục vụ khách hàng của ngành Điện trong thời kỳ chuyển đổi số.

Cụ thể, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) sẽ tiến hành tổ chức lại mô hình từ 30 Công ty Điện lực quận/huyện hiện nay thành 12 Công ty Điện lực khu vực, tương ứng với phạm vi quản lý theo địa bàn hành chính mới.

33-1436
EVNHANOI tổ chức lại mô hình Công ty Điện lực theo đơn vị hành chính mới.

Mô hình này được sắp xếp để tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành lưới điện một cách tập trung, phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ điện một cách nhanh chóng, nhất quán và minh bạch.

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cam kết việc cung cấp điện an toàn và ổn định. Đồng thời, mọi nghĩa vụ, trách nhiệm đối với khách hàng đều được các Công ty Điện lực khu vực mới kế thừa đầy đủ, đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng điện cũng như các dịch vụ liên quan.

Ngoài ra, các Công ty Điện lực khu vực sẽ tiến hành ký lại hợp đồng mua bán điện với Quý khách hàng. Mọi thông tin và dữ liệu cá nhân của Quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối trong toàn bộ quá trình thực hiện chuyển đổi và ký kết lại hợp đồng.

Sắp xếp tổ chức là điều kiện để Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện, hướng tới mô hình quản trị hiện đại và xây dựng hệ sinh thái dịch vụ điện thông minh. Với hệ thống đồng bộ, các Công ty Điện lực khu vực mới sẽ hoạt động trên nền tảng số hóa toàn diện, kết nối dữ liệu tập trung, nâng cao chất lượng phục vụ và rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng.

Mọi ý kiến của khách hàng sẽ được EVNHANOI tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 hoặc email evnhanoi@evnhanoi.vn.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục