Thứ tư, 10/05/2023, 16:53 (GMT+7)

TikTok chính thức trở thành nhà tài trợ cấp cao tại Seagame 32

Đình Vương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Tiktok nền tảng video ngắn thu hút hàng tỷ người dùng trên thế giới đã chính thức trở thành nhà tài trợ cấp cao tại Seagame 32.

Với cương vị là nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32, TikTok sẽ mang đến những cập nhật mới nhất về tin tức thể thao và ghi lại các khoảnh khắc đẹp trong thi đấu, tập luyện thông qua các video ngắn, nội dung phát sóng trực tiếp từ đơn vị tổ chức, đối tác truyền thông và tài khoản chính thức của các vận động viên. Ngoài ra, các tính tăng mới cùng chuỗi nội dung độc quyền về đại hội cũng được ra mắt để người hâm mộ Việt Nam nhanh chóng bắt kịp các sự kiện nổi bật, nội dung bên lề cùng cơ hội tương tác trực tiếp, thể hiện sự cổ vũ nồng nhiệt tại quê nhà dành cho các tuyển thủ.

hi-nh-120230506070703
TikTok chính thức trở thành nhà tài trợ cấp cao tại Seagame 32.

Ông Nicholas Phạm, Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam cho biết, Tiktok sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho cộng đồng đam mê thể thao tại Việt Nam một mùa giải đáng nhớ và ý nghĩa. Tiktok rất mong chờ được khơi dậy niềm đam mê tự hào trong lòng người hâm mộ Việt cùng sự tôn vinh tinh thần đoàn kết trên khắp cả nước”. 

Tại TikTok, những giới hạn trên màn hình di động chưa bao giờ là rào cản để tạo ra các kết nối chân thực giữa vận động viên và người ủng hộ trên toàn khu vực. Thông qua hashtag chính thức của sự kiện #SEAGames2023, người dùng có thể tiếp cận và giao lưu với hàng triệu người hâm mộ bất kể khoảng cách về địa lý.

hi-nh-220230506070700
Nhiều tài khoản MXH cổ vũ tinh thần cho đoàn thể thao quốc gia.

Tại Việt Nam, hashtag #SEAGames2023 và #VietnamToiYeu cũng sẽ được ra mắt để cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất về trận đấu, phát lại sự kiện và mở rộng hơn nữa cộng đồng đam mê thể thao trên TikTok xuyên suốt giải đấu.

Người hâm mộ có thể sử dụng các tính năng và hiệu ứng mới trên TikTok để thể hiện tình cảm đối với các đội tuyển quốc gia yêu thích, bao gồm các hiệu ứng camera filter đặc biệt, chuyên trang tìm kiếm (search hub) - tính năng đặc biệt chỉ dành cho các sự kiện mang tầm châu lục như Olympic, World Cup và tính năng widget - giúp người dùng có thể theo dõi sự kiện với chỉ 1 cú nhấp chuột. Đồng thời, nhà sáng tạo nội dung cũng sẽ được sử dụng bộ thiết kế chính thức của SEA Games 32 như logo, linh vật, biểu tượng trận đấu, v.v. cho tất cả nội dung liên quan đến sự kiện. Với cương vị là nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32, TikTok chắc chắn sẽ đem lại một làm gió mới đến với những đội tuyển tham gia thi đấu. 

Cùng chuyên mục