Thứ năm, 22/12/2022, 21:12 (GMT+7)

Tiệc cưới trong mơ của cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển

(Tiepthigiadinh) - Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển được nhiều người ví von như cổ tích giữa đời thực. Chính vì thế, cặp đôi muốn quan khách đến dự tiệc cưới của mình cũng đắm chìm trong sự lãng mạn, ngọt ngào và lộng lẫy khi tạo dựng một không gian cổ tích ngạt ngào hương hoa lan toả khắp nơi.

Tiec cuoi Khanh Thi Phan Hien Tiepthigiadinh H1
Sân khấu tiệc cưới được trang trí đẹp lung linh.

Ngoài sảnh tiệc có đến 3 background chụp ảnh để khách mời lựa chọn theo phong cách của mình. Tất cả được dựng lên bởi các vật trang trí bằng pha lê kết với hoa tươi tông hồng trắng sang trọng. Xung quanh là khung ảnh của cô dâu chú rể được dàn trải tinh tế. Bước vào bên trong sảnh tiệc, khách mời không khỏi choáng ngợp với không gian lâu đài cổ được tái hiện hoành tráng. Phần cổng là vòng hoa to được nâng bởi hai chú ngựa trắng sải cánh tung bay. Thảm đỏ được rải hoa để cô dâu sải bước nhẹ nhàng lên toà lâu đài trắng có chú rể chờ sẵn để dìu nhau vào thiên đường trong mơ mà cả hai hằng mong ước.

Trong hôn lễ hoành tráng ngày 22/12, Khánh Thi đã lựa chọn 3 chiếc váy cưới đặc sắc đến từ JoliPoli -  Thương hiệu quen thuộc đã gắn liền với cặp đôi qua những thước ảnh đẹp prewedding đi khắp thế giới.

Tiec cuoi Khanh Thi Phan Hien Tiepthigiadinh H2
Cô dâu và chú rể trong trang phục chào quan khách.

Chiếc váy đầu tiên cô dâu chú rể chào quan khách là thiết kế đuôi cá chân mây organza- với phần thân siết xoắn draping trễ vai lạ mắt bằng Lụa Mikado - mang tên là Eva.

Tiec cuoi Khanh Thi Phan Hien Tiepthigiadinh H3
Hai bé Kubi và Anna bên bố mẹ trong tiệc cưới.

Chiếc váy cưới lộng lẫy với đuôi váy bồng bềnh và những nếp gấp điêu khắc vóc dáng tuyệt đẹp của cô dâu, cai lúp dài đinh ngọc trai đã biến cô dâu thành nữ thần xinh đẹp giữa quang cảnh lễ cưới đẹp như thiên đàng.

Tiec cuoi Khanh Thi Phan Hien Tiepthigiadinh H4
Cô dâu Khánh Thi bước vào lễ đường.

Lễ phục chính của Khánh Thi là một mẫu váy mang hơi hướng hoàng gia cổ điển tren chất liệu Ren Pháp đính kết thủ công phối cùng Taffeta Ý- ta vay dài 3,5 m vô cùng sang trọng. Bộ váy cưới xoè bồng này được kết hợp cùng chiếc voan đính đá và bươm bướm 3d lấp lánh càng tăng thêm vẻ kiều diễm và lãng mạng khi cô dâu tiến lên lễ đường.

Tiec cuoi Khanh Thi Phan Hien Tiepthigiadinh H5

Đây có thể nói là giây phút vô cùng xúc động khi cả gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cùng hai con đón nhau trong vòng tay tại lâu đài hạnh phúc.

Tiec cuoi Khanh Thi Phan Hien Tiepthigiadinh H7
Giây phút xúc động của cặp đôi trong tiệc cưới.

Cô dâu Khánh Thi rưng rưng chia sẻ: "Đêm qua em rất run, sáng nay dậy rất sớm vì phải chụp hình với anh và các bạn. 6h sáng em đã ngồi vào bàn trang điểm. Lúc đó anh đi vào cầm một cái bát bánh sắn một miếng đưa cho em ăn. Chỉ bao nhiêu đấy thôi những giận hờn, mệt mỏi đều tan biến. Đối với những gì em cần, chỉ cần một người đàn ông lúc em đói sẽ mua cho em ăn, lúc em mệt sẽ hỏi thăm. Những lúc em vất vả trong công việc, người ấy luôn là nguồn động lực để em cố gắng, lúc em khóc sẽ lau nước mắt cho em. Anh là người làm tổn thương em rất nhiều, em khóc rất nhiều nhưng tất cả những gì em yêu cầu anh là người đều làm hết tất cả những gì em mong muốn. Em không muốn xa anh. Những lúc em buồn nhất anh đã luôn ở bên em, em chưa yêu một ai chiều em như anh. Ngày hôm nay em thật sự đã tìm thấy chồng mình".

Tiec cuoi Khanh Thi Phan Hien Tiepthigiadinh H8
Phan Hiển chia sẻ, trước kia anh lo mọi người phản đối và không ai đến dự lễ cưới, nhưng trải qua 13 năm gắn bó, tiệc cưới của vợ chồng anh hôm nay đã không còn chỗ ngồi.

Chú rể cũng đáp lại cô dâu: "Đối với anh, em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều. Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em".

Cùng chuyên mục