Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 07/11/2023, 12:00 (GMT+7)

Top 9 thuốc tẩy áo trắng hiệu quả hiện nay không thể bỏ qua

Thuốc tẩy áo trắng là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, có tác dụng loại bỏ những vết bẩn, nấm mốc, vết ố trên quần áo, giúp quần áo luôn sạch sẽ, trắng sáng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thuốc tẩy áo trắng hiệu quả hiện nay. 

Cách lựa chọn thuốc tẩy áo trắng phù hợp với chất liệu vải

Hiện nay, trên thị trường có vô số loại thuốc tẩy áo trắng khác nhau, nhưng liệu những sản phẩm đó có loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu như: vết bút mực, bút bi, sơn, ố vàng, và các vết bẩn lao động,... Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn những loại thuốc tẩy áo trắng hiệu quả, phù hợp với chất liệu vải.

Thuốc tẩy áo trắng Javel

Thuốc tẩy trắng quần áo Javel chắc chắn là sản phẩm quá quen thuộc với rất nhiều gia đình. Đây là thương hiệu nước tẩy lâu đời và uy tín tại Việt Nam và được nhiều bà nội trợ tin dùng. Sản phẩm này có công dụng đánh bật các vết ố vàng, vết sơn,… 

Nước tẩy trắng quần áo Javel có khả năng làm trắng quần áo và đạt hiệu quả cao hơn khi kết hợp cùng với bột giặt. Ngoài ra, chúng còn nổi tiếng với công dụng tẩy mùi và khử trùng cho các vật dụng như: đồ nhựa, đồ sứ, ngay cả trong phòng tắm, nhà bếp, bồn cầu, sàn nhà,… có khả năng loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc,... 

thuoc-tay-ao-trang-1
Thuốc tẩy áo trắng Javel

Thuốc tẩy quần áo Superr

Nhắc đến các sản phẩm thuốc tẩy trắng quần áo hiệu quả không thể không nhắc đến thuốc tẩy Superr. Với công thức giặt tẩy cực mạnh cùng các hoạt chất Bio Enzyme giúp thuốc tẩy quần áo Superr có thể đánh bay vết các vết bẩn cứng đầu như cà phê, dầu nhớt, cà ri, vết ố vàng,... 

Nếu bạn sử dụng thuốc tẩy quần áo Superr thì bạn không cần chà mạnh trong quá trình giặt. Bạn chỉ cần ngâm đồ bị bám bẩn với nước Superr theo đúng liều lượng và thời gian quy định ghi trên bao bì là đã có thể xử lý vết bẩn.

thuoc-tay-ao-trang-2
Thuốc tẩy quần áo Superr

Thuốc tẩy quần áo Zonrox

Sản phẩm tẩy trắng quần áo mà bạn không nên bỏ qua đó là Zonrox. Sản phẩm tẩy trắng này có khả năng diệt khuẩn, lấy đi vết bẩn, vết mốc hiệu quả chỉ sau vài thao tác đơn giản. Đặc biệt ở thành phần của Zonrox đều chứa các chất an toàn, không gây hại hoặc kích ứng cho sức khỏe người sử dụng.

thuoc-tay-ao-trang-3
Thuốc tẩy quần áo Zonrox

Nước tẩy quần áo Axo

Nước tẩy quần áo Axo cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng. Với công thức làm sạch tối ưu và khả năng giữ màu vải như mới mà không lo còn sót lại các vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt, sản phẩm tẩy quần áo này này cũng khá đảm bảo an toàn với sức khỏe.

Thuốc tẩy quần áo Axo này có thể đánh bay các loại vết bẩn cứng đầu như: vết bút bi, dầu nhớt, thức ăn hay những vết ố vàng lâu ngày,… Mà không sợ ảnh hưởng đến màu sắc và chất liệu của vải. Đối với sản phẩm tẩy rửa này bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là ngâm quần áo trong nước tẩy là có thể làm sạch các vết bẩn sau đó đem quần áo đi giặt lại với nước thường là được.

thuoc-tay-ao-trang-4
Nước tẩy quần áo Axo

Thuốc tẩy trắng Hygiene

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu trên quần áo và có khả năng diệt khuẩn thì tẩy quần áo Hygiene chắc chắn sẽ lựa chọn dành bạn đấy. Bởi Hygiene không chỉ giúp cho quần áo được sạch sẽ như mới mà còn giúp loại bỏ các vết bẩn bám trên: sàn nhà, bồn rửa mặt, nhà tắm, nhà bếp, nhà vệ sinh,…

Ngoài ra, Hygiene còn có mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng mùi hoa cỏ, giúp quần áo luôn thơm tho và không có mùi hắc như những loại thuốc tẩy thông thường. 

thuoc-tay-ao-trang-5
Thuốc tẩy trắng Hygiene

Thuốc tẩy áo trắng KAO 

Nếu quần áo của bạn đang có những vết mốc, ố vàng và có mùi hôi khó chịu. Bạn không biết chọn chất tẩy quần áo nào phù hợp thì có thể tham khảo ngay sản phẩm thuốc tẩy Wide Haiter Kao. Với công thức tẩy trắng cực mạnh, có khả năng đánh bật mọi vết bẩn khó nhằn như vết ố vàng, mốc đen một cách dễ dàng. Đồng thời sản phẩm tẩy trắng này cũng có khả năng khử khuẩn, hay mùi hôi do vi khuẩn gây ra.

Có thể bạn chưa biết, nước tẩy Wide Haiter Kao là một chất tẩy dạng nước tẩy oxygen. Vì vậy, khi hoà vào nước các bọt khí oxy sẽ thoát ra ngoài tạo thành chất tẩy cực mạnh khiến cho các vết bẩn hữu cơ bị bẻ gãy cấu trúc làm cho chúng dễ dàng được làm sạch mà không ảnh hưởng đến màu vải hoặc cấu trúc của sợi vải.

thuoc-tay-ao-trang-6
Thuốc tẩy áo trắng KAO 

Bột tẩy áo trắng Sandokkaebi

Bột tẩy trắng Sandokkaebi là thuốc tẩy trắng quần áo an toàn Hàn Quốc, sản phẩm có thành phần tự nhiên chủ yếu là muối nở và oxy già. Đây đều là những thành phần dịu nhẹ an toàn để giặt sạch và tẩy trắng. Do đó, đây là sản phẩm được nhiều chị em nội trợ tin dùng trong thời gian gần đây. 

Bột tẩy quần áo Sandokkaebi có thành phần bao gồm baking và oxy già an toàn, vì vậy bạn có thể dùng cho quần áo sơ sinh. 

thuoc-tay-ao-trang-7
Bột tẩy áo trắng Sandokkaebi

Tẩy áo trắng bằng thuốc Hando 

Một sản phẩm nước tẩy nằm trong danh sách những thuốc tẩy quần áo hiệu quả nữa đó là nước tẩy Hando. Sản phẩm tẩy quần áo này với các thành phần chính gồm Sodium Hydroxide, Hydrochloride và Sodium có khả năng “đánh bay” các vết nấm mốc, ố vàng, vết bẩn trên quần áo,... Đặc biệt là không gây ảnh hưởng đến chất lượng và màu sắc của vải.

Nước tẩy Hando được đóng chai dưới dạng vòi xịt nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt ngoài khả năng làm sạch nhanh thì Hando còn được yêu thích bởi chính khả năng khử mùi cực tốt của mình. Với hương thơm thảo mộc thanh mát, nhẹ nhàng tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, đây cũng là điểm ưu việt nhất của loại nước tẩy trắng quần áo này. 

Bên cạnh đó, nước tẩy Hando còn có công dụng tẩy các vết nấm mốc trên tường, trần, sàn nhà và vật dụng gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà không tậu về cho gia đình mình ngay. 

thuoc-tay-ao-trang-8
Bột tẩy áo trắng Hando

Thuốc tẩy áo trắng Daiichi

Sản phẩm tẩy áo trắng từ Daiichi có thể sử dụng được trên cả quần áo màu, quần áo trang trí họa tiết mà không sợ làm phai màu, loang màu, giảm chất lượng vải. Đặc biệt, sản phẩm thuốc tẩy áo trắng Daiichi còn có thể được sử dụng trên vải len và lụa mà không làm mục, hỏng.

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần tẩy mạnh hơn, hãy kết hợp Daiichi với bột giặt hoặc nước giặt để có thể tẩy rửa mạnh hơn cũng như khử khuẩn, khử mùi một cách hiệu quả.

thuoc-tay-ao-trang-9
Thuốc tẩy áo trắng Daiichi

Những lưu ý khi sử dụng thuốc tẩy áo trắng

Hầu hết các sản phẩm thuốc tẩy áo trắng đều có mùi hắc, khá khó chịu, hoặc một số sản phẩm gây kích ứng da, có hại cho sức khỏe. Vì vậy bạn cần lưu ý khi sử dụng thuốc tẩy áo trắng. 

  • Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên chai thuốc tẩy: Việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi tẩy là rất cần thiết. Bởi mỗi loại vải sẽ phù hợp với thuốc tẩy khác nhau. Nếu bạn không đọc hướng dẫn sử dụng thì hiệu quả tẩy trắng quần áo có thể không được như mong đợi, vô tình làm áo bị loang màu, kém bền và không thể phục hồi. 
  • Sử dụng găng tay, khẩu trang khi tẩy trắng quần áo: Với các loại thuốc tẩy trắng mạnh có thể làm trắng quần áo nhưng cũng có thể bào mòn da tay bạn. Vì vậy, việc dùng tay tiếp xúc trực tiếp với thuốc tẩy có thể gây kích ứng. Đặc biệt, vùng mắt là nơi cực kỳ nhạy cảm. 
  • Không nên đổ trực tiếp thuốc tẩy lên áo: Đây là sai lầm mà đa số chúng ta thường mắc phải. Việc đổ trực tiếp thuốc tẩy lên áo sẽ khiến thuốc tẩy ăn sâu vào trong từng sợi vải, khiến chúng bị bào mòn nhanh chóng, thay vào đó bạn nên pha loãng dung dịch với nước trước khi tẩy quần áo. 
  • Không sử dụng nước nóng với thuốc tẩy: Khi thuốc tẩy khi kết hợp với nước nóng sẽ sinh ra khí clo sẽ gây hại cho cơ thể khi ngửi vào. Và tuyệt đối không được pha nước tẩy quần áo với giấm, amoniac, vì chúng có thể xảy ra các phản ứng hoá học nguy hiểm.
thuoc-tay-ao-trang-10
Sử dụng găng tay khi tiếp xúc với chất tẩy áo trắng

Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những sản phẩm thuốc tẩy áo trắng hiệu quả. Hy vọng những mẹo vặt gia đình này giúp ích được cho cuộc sống gia đình bạn. 

Cùng chuyên mục