Thứ năm, 12/10/2023, 14:08 (GMT+7)

Tập đoàn Viettel hợp tác với Elcom ra mắt dịch vụ video meCall

Việc Tập đoàn Viettel hợp tác với Elcom ra mắt dịch vụ video chờ meCall sẽ giúp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp được giải trí, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Mới đây, Hội nghị Bộ trưởng Thông tin ASEAN AMRI lần thứ 16 diễn ra ở Đà Nẵng. Hội nghị đã đưa ra những định hướng và chỉ đạo thúc đẩy hợp tác giữa các nước ASEAN trong các lĩnh vực báo chí, phát thanh và truyền hình, internet.

Dịch vụ video chờ meCall
Tập đoàn Viettel hợp tác với Elcom ra mắt dịch vụ video meCall, thông qua dịch vụ khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp sẽ được nghe nhạc, xem video ngắn giải trí.

Tại Hội nghị, Tập đoàn Viettel đã giới thiệu dịch vụ video chờ meCall với đại biểu và quan khách quốc tế. Đây là nền tảng dịch vụ do Viettel và meCall cùng phát triển. Thông qua dịch vụ video chờ meCall, người dùng đang chờ cuộc gọi được nghe nhạc, xem video ngắn hoặc xem video đầu dây bên kia cài đặt ngay trên màn hình điện thoại của người gọi.

Dịch vụ video chờ meCall sẽ cung cấp cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và thị trường quảng cáo những trải nghiệm khác nhau. Khách hàng cá nhân có thể trải nghiệm các video chờ bản quyền hoặc tự tạo video cá nhân.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, tổ chức cộng đồng đây sẽ là cơ hội mới cho việc tuyên truyền, hiển thị các video thương hiệu tới một lượng khách hàng lớn trên toàn quốc. 

Dịch vụ video chờ đã được triển khai ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó các nước khu vực châu Á chiếm số đông như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia... Dịch vụ video chờ của China Mobile đã đạt được 340 triệu thuê bao ~35% tổng thuê bao di động toàn mạng. Còn ở Việt Nam đây là dịch vụ được Tập đoàn Viettel và Elcom ra mắt lần đầu.

Cùng chuyên mục