Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 09/07/2024, 08:41 (GMT+7)

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn TOP CUP hoàn toàn mới: Sữa chua cốm nếp giòn tự nhiên và sữa chua ngũ cốc ca cao tự nhiên

Sữa chua ăn Top Cup cao cấp - hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo, khác biệt, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của khách hàng bằng sự kết hợp sáng tạo giữa sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup để riêng mới lạ.

Bộ sản phẩm TH true YOGURT TopCup - “Thế hệ sữa chua mới” từ TH sẽ mang đến những trải nghiệm thưởng thức độc đáo, khác biệt tới người sử dụng. Bộ sữa chua ăn Top Cup mới ra mắt bao gồm hai sản phẩm: Sữa Chua Cốm Nếp Giòn Tự Nhiên TH true YOGURT và Sữa Chua Ngũ Cốc Ca Cao Tự Nhiên TH true YOGURT.

Điểm đặc biệt nhất của bộ đôi sữa chua Top Cup mới chính là nâng cấp trải nghiệm thưởng thức cho người tiêu dùng, với bao bì được thiết kế sáng tạo gồm 2 phần riêng biệt: Phần sữa chua lên men tự nhiên từ sữa tươi sạch chuẩn TH, kết hợp với phần Top Cup (topping) ăn kèm gắn liền bên trên. 

a1
Bộ sản phẩm TH true YOGURT TopCup - “Thế hệ sữa chua mới” từ TH sẽ mang đến những trải nghiệm thưởng thức độc đáo, khác biệt tới người sử dụng.

Phần Top Cup (cốm nếp giòn, ngũ cốc ca cao) để riêng được giữ nguyên đặc tính giòn rụm, hương thơm đặc trưng và có thể tùy biến cách sử dụng theo sở thích cá nhân. Khi kết hợp với nhau, topping giòn rụm cùng vị chua nhẹ, thơm béo từ sữa chua mang đến một trải nghiệm ẩm thực mới lạ, độc đáo, ngon miệng tới người dùng. 

Không chỉ sữa nói chung mà các sản phẩm từ sữa nói riêng, đặc biệt là sữa chua chứa nhiều canxi, một khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của xương. Việc bổ sung một hộp sữa chua mỗi ngày đã được chứng minh có thể cung cấp đến 49% nhu cầu canxi hàng ngày của cơ thể. Bên cạnh đó, sữa chua TH true YOGURT có chứa hai chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus, khi lên men tự nhiên có chứa các vi khuẩn tốt cho hệ vi sinh đường ruột, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Phần Top Cup cũng hỗ trợ bổ sung chất xơ, cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên dồi dào. Do đó, Sữa Chua Cốm Nếp Giòn và Sữa Chua Ngũ Cốc Ca Cao Tự Nhiên TH true YOGURT với nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng từ sữa tươi sạch, cốm nếp giòn và ngũ cốc ca cao cùng hương vị thơm ngon, cách thưởng thức mới mẻ, khác biệt hứa hẹn sẽ trở thành bữa nhẹ phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình, cực kì tiện lợi, giúp bổ sung năng lượng mọi lúc, mọi nơi. 

Ngoài trải nghiệm vị giác đầy thú vị, bộ đôi sữa chua TH true YOGURT mới vẫn giữ nguyên các giá trị cốt lõi, đặc trưng của sản phẩm TH, có thể kể đến như “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Thân thiện với môi trường – Tư duy vượt trội”, với toàn bộ các thành phần từ thiên nhiên, nói “không” với chất bảo quản. Sữa chua được làm từ sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH, lên men tự nhiên trên dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại, tốt cho hệ tiêu hóa. 

Bộ đôi Sữa Chua Cốm Nếp Giòn Tự nhiên TH true YOGURT và Sữa Chua Ngũ Cốc Ca Cao Tự Nhiên TH true YOGURT tiếp tục nối dài danh mục gần 200 sản phẩm của chuyên gia dinh dưỡng TH, là thành tựu tiếp theo trên con đường xây dựng thế hệ sữa chua mới nói riêng, tiên phong, liên tục cải tiến, sáng tạo các sản phẩm và xây dựng, hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống sạch, tốt cho sức khỏe của TH nói chung, mang tới “Hạnh phúc đích thực” trong mỗi trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng - như ý nghĩa  “TH – True Happiness” của thương hiệu.

Sau 15 năm mang đến dòng sữa tươi sạch, góp phần cải thiện thể lực, trí lực của người Việt, nhiều năm liên tiếp nằm trong top những thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất và chiếm gần 45% thị phần phân khúc sữa tươi trên thị trường, Tập đoàn TH đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng, không chỉ vì các sản phẩm luôn có chất lượng cao cấp, mang vị ngon thật sự thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng trong cả vòng đời của người tiêu dùng, mà còn bởi TH luôn mang tới những trải nghiệm ẩm thực mới lạ, độc đáo tới khách hàng.

Cùng chuyên mục