Thứ sáu, 02/02/2024, 16:19 (GMT+7)

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình phía Nam thăm và tặng quà Tết tại mái ấm Chúc Từ

Sáng 2/2/2024, bà Nguyễn Thị Sinh - Phó trưởng văn phòng đại diện phía Nam cùng một số phóng viên tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã đến thăm và tặng quà Tết cho mái ấm Chúc Từ tại TP HCM, nơi nuôi dưỡng hàng trăm trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị bỏ rơi.

Mái ấm Chúc Từ đang cưu mang hơn 80 trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Theo chị Nhung, người thay mặt sư cô Chúc Từ quản lý mái ấm chia sẻ, mỗi đứa trẻ ở đây đều có những hoàn cảnh đặc biệt khác nhau được sư cô Chúc Từ dang rộng vòng tay đón nhận và nuôi dưỡng. Có bé bị cha mẹ bỏ rơi do hoàn cảnh khó khăn không nuôi được, có bé là con của những người mẹ bị lầm đường lỡ bước được sư cô cưu mang, có những bé là trẻ mồ côi không nơi nương tựa…

mn 1

Hàng trăm trẻ từ sơ sinh đến 4 - 5 tuổi được sư cô Chúc Từ cưu mang và thuê người chăm sóc một cách tận tình. Chính lòng yêu thương vô bờ bến của sư cô và mọi người cũng phần nào an ủi được sự mất mát và thiếu thốn tình thương của các bé. Nhìn những khuôn mặt đáng yêu và thèm hơi ấm của người lớn của các bé trong mái ấm khiến ai đến thăm cũng phải chạnh lòng.

mn 2
mn 3

Văn phòng đại diện Tạp chí Tiếp thị & Gia đình phía Nam cùng các mạnh thường quân đã thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho các bảo mẫu, cô giáo, bác sĩ trong mái ấm, tặng sữa và bỉm tã cho các bé cùng một số tiền mặt với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng để góp phần nào đó cho các bé trong mái ấm có được một cái Tết no đủ hơn.

Dự kiến sau Tết Nguyên Đán, Văn phòng tạp chí Tiếp thị & Gia đình phía Nam cùng một số mạnh thường quân sẽ tiếp tục trao tặng thêm 50 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng để hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại TP Thủ Đức để phần nào đó xoa dịu nỗi đau cho những bệnh nhân nghèo.

Cùng chuyên mục