Thứ bảy, 27/01/2024, 17:05 (GMT+7)

Hành trình ‘Trao quà Tết - Gửi yêu thương’ tại huyện Chương Mỹ - Hà Nội

Sáng 27/1, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình phối hợp cùng các nhà hảo tâm và chính quyền xã Văn Võ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội trao quà Tết tới các gia đình neo đơn và những người cao tuổi trên địa bàn xã.

tt9

Tiếp nối những chương trình công tác xã hội thiện nguyện trước đó, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình đồng hành cùng Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Bình Minh, Công ty Cổ phần Dược phẩm Đại Uy, Công ty luật Tapha (Đoàn Luật sư TP Hồ Chí Minh) và một số cá nhân, nhà hảo tâm đã tổ chức thăm hỏi động viên và trao quà Tết tới tận tay các cụ cao niên trong xã Văn Võ.

tt6
Ông Nguyễn Hùng Long - Phó Cục trưởng Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm, Bộ Y tế - một người con quê hương xã Văn Võ đồng hành cùng chương trình.

Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng là tấm lòng sẻ chia, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội của Tạp chí Tiếp thị và Gia đình cũng như các doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình.

nh 1111
Bà Nguyễn Thị Sinh, đại diện Tạp chí Tiếp thị và Gia đình trao những phần quà thơm thảo tới những hoàn cảnh khó khăn.

Nhận phần quà thơm thảo từ nhà hảo tâm, cụ Hoàng Thị Hẹn (90 tuổi), cụ Nguyễn Khánh Vụ (88 tuổi) cảm động bộc bạch, năm nào, các cụ cũng được chính quyền xã và các nhà hảo tâm trao quà Tết. Năm nay có phần đặc biệt hơn khi các cụ nhận được những phần quà thơm thảo, ý nghĩa từ những nhà hảo tâm do Tạp chí Tiếp thị và Gia đình tổ chức.

tt5
tt2
Bà Phạm Thị Oanh, đại diện Công ty Luật Tapha (Đoàn luật sư TP. Hồ Chí Minh) và ông Nguyễn Văn Tuệ đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Đại Uy trao quà cho người người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn xã Văn Võ.

Đợt trao quà này, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Bình Minh tặng bà con 1.080 lon nước yến cao cấp; Công ty Cổ phần Dược Đại Uy trao tặng tới bà con 100 hộp thuốc bổ não. Ngoài những phần quà trên, các nhà hảo tâm cũng trao tặng bà con mỗi người 500.000 đồng.

tt4
tt7
Mỗi dịp Tết đến xuân về, việc chia sẻ trách nhiệm, trao gửi yêu thương luôn được toàn cộng đồng và xã hội chung tay quan tâm bằng những việc làm thiết thực.

Thay mặt chính quyền và ngươi dân địa phương, bà Nguyễn Thị Liên - Phó Chủ tịch UBND xã Văn Võ đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Tạp chí Tiếp thị và Gia đình cùng các nhà hảo tâm đã trao 90 suất quà cho những gia đình và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Bà Liên cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Tạp chí và những nhà hảo tâm trong những chương trình thiện nguyện kế tiếp.

Sau chương trình này, ngày 3-4/2 (tức ngày 24-25 tháng Chạp), Tạp chí Tiếp thị và Gia đình phối hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục tổ chức trao quà Tết tới các hộ nghèo tại huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục