Chủ nhật, 25/02/2024, 06:00 (GMT+7)

Tài chính dưới 3 triệu, dưới đây là 5 mẫu điện thoại 'chân ái' cho bạn

Bên cạnh mua điện thoại đắt tiền, rất nhiều người hiện nay lại lựa chọn phân khúc điện thoại giá rẻ. Những mẫu điện thoại này vừa giúp tiết kiệm tài chính mà vẫn đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Tham khảo ngay 5 mẫu điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay.

iPhone 8 64GB cũ 99%

Được ra mắt từ năm 2017 những iphone 8 vẫn được người dùng đánh giá rất cao vì ngoại hình đẹp và cấu hình tốt. Với thiết kế sang trọng với khung máy được làm bằng thép không gỉ với hai mặt lưng trước sau trang bị kính cường lực tạo lên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần đẳng cấp. 

1

IPhone 8 có độ dày chỉ 7,3 mm, đem lại cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng. Cùng với đó, phiên bản này cũng có 4 màu đỏ, xám, vàng, bạc giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân.

Bên cạnh đó, màn hình Retina HD với công nghệ IPS LCD vẫn giúp hình ảnh hiển thị sắc nét với các chi tiết chuẩn màu. Ngoài ra, tính năng true tone cũng sẽ giúp tự điều chỉnh màu sắc phù hợp với môi trường bên ngoài.

Dù đã được ra mắt trong một thời gian khá dài, nhưng cấu hình của iPhone 8 vẫn rất ổn định trong tầm giá. Con chip A11 Bionic cùng cấu hình RAM 2GB và hệ điều hành iOS giúp tối ưu hóa thêm khả năng phần cứng của chiếc điện thoại. Đi kèm thêm là bộ nhớ ROM 64GB vẫn có thể chứa được dung lượng các ứng dụng hay các dữ liệu quan trọng.

Samsung Galaxy M14 5G 4GB/64GB

Với tầm giá 3 triệu, muốn sở hữu một chiếc điện thoại pin trâu thì không nên bỏ qua Samsung Galaxy M14. Điểm nổi bật của M14 nằm ở thiết kế bền bỉ, hiệu năng ổn định và dung lượng pin lớn.

2

Galaxy M14 được trang bị màn hình với kích thước 6.6 inch cùng độ phân giải lên đến 1.080 x 2.408 pixels. Với tấm nền LCD thế hệ mới đem đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và vô cùng sống động. Cùng với đó Galaxy M14 5G được trang bị con chip Exynos 1330 độc quyền của thương hiệu Samsung cho tốc độ xử lý mượt mà không lo giật, lag. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị dung lượng RAM 4GB và ROM 64GB, giúp bạn có thể đa nhiệm các tác vụ dễ dàng, mượt mà. 

Galaxy M14 5G cũng đa dạng các phiên bản màu sắc như xanh đậm, xanh lam và bạc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Pin có dung lượng lên đến 6.000 mAh sẽ hỗ trợ cho bạn có thể sử dụng trong một ngày dài mà không lo hết pin trong quá trình sử dụng. 

Xiaomi Redmi 13C 6GB/128GB

Trong số những điện thoại 3 triệu trong năm 2024 thì Xiaomi Redmi 13C là cái tên không thể bỏ qua. Đây là thương hiệu điện thoại phân khúc giá rẻ được rất nhiều người yêu thích. 

3

Redmi 13C sử dụng chip Helio G85 của Mediatek. Sức mạnh của con chip này đủ để sử dụng các tác vụ cơ bản và chơi các tựa game nhẹ. Phiên bản này có dung lượng pin 5.000 mAh lớn và hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Màn hình với kích thước 6,74 inch cùng độ phân giải HD+ hiển thị sắc nét, giúp bạn thoải mái lướt web hay sử dụng các tác vụ giải trí như chơi game, xem phim,…. Hệ thống camera AI gồm ba camera, bao gồm camera chính 50MP, camera macro 2MP và camera selfie 8MP. Đảm bảo bạn sẽ có những tấm hình sắc nét, màu sắc ổn định mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Samsung Galaxy A04s

Đây cũng là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc Samsung Galaxy A04s giá cũng chưa đến 3 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng các nhu cầu cơ bản cho người dùng. Với kích thước màn hình 6,5 inch là vừa đủ để hiển thị hình ảnh nhưng cũng không quá to. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có dung lượng pin lên đến 5.000mAh giúp bạn sử dụng mà không lo hết pin.

4

Ở các tác vụ thông thường như lướt web, xem phim hay nhắn tin thì điện thoại xử lý tương đối ổn áp, mượt mà và không hề xảy ra hiện tượng giật lag gây khó chịu. Đối với các tác vụ chơi game, Galaxy A04s xử lý vẫn còn "hơi đuối", mặc dù ở mức cấu hình trung bình trên Liên Quân Mobile nhưng máy vẫn xảy ra hiện tượng giật lag khá nhiều.

Xiaomi Redmi A2 2GB/32GB

Nếu ai đang tìm một ông cụ hỗ trợ nghe gọi video call, lướt web hoặc vài tác vụ cơ bản khác có giá dưới 3 triệu thì nên chọn Xiaomi Redmi A2. Chiếc điện thoại Xiaomi mới này sẽ đảm bảo thời lượng lớn cho 2 ngày sử dụng cùng với một hiệu năng ổn định.

5

Chiếc máy này có hệ thống camera kép phía sau có độ phân giải 8MP và camera selfie 5MP ở phía trước. Với cụm camera này cho phép bạn có thể chụp ảnh một cách sắc nét trong điều kiện thiếu ánh sáng, tạo ra bức ảnh hiệu quả với các hiệu ứng xóa phông tự nhiên.

Với thiết kế hiện đại, màn hình lớn 6,52 inch và độ phân giải 720 x 1.600 pixels vẫn hiển thị đầy đủ, sắc nét khi bạn xem phim hay sử dụng mạng xã hội. Hệ điều hành sử dụng con chip Mediatek Helio G36 cùng với con chip đồ họa Powervr GE 8320. Với hệ điều hành này, máy vẫn có thể hoạt động tốt các tác vụ bình thường, không cần quá lo lắng về tình trạng giật, lag.

Cùng chuyên mục