Thứ sáu, 29/03/2024, 14:15 (GMT+7)

Lộ diện smartphone Motorola Edge 50 Ultra sẽ cạnh tranh với Galaxy S24 Ultra

Motorola sẽ trình làng Motorola Edge 50 Ultra cao cấp trong năm 2024. Cấu hình smartphone này trang bị chip Snapdragon 8s Gen 3 để canh tranh với Galaxy S24 Ultra.

Motorola trở thành hãng điện thoại Android đầu tiên ra smartphone trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 của Qualcomm. Việc Motorola ra mắt mẫu điện thoại sở hữu chip Snapdragon 8s Gen 3 được hứa hẹn ​​​​sẽ mang lại trải nghiệm hàng đầu, khác với thế hệ điện thoại sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 hoặc Snapdragon 8 Gen 3.

Motorola Edge 50 4

Mặc dù vẫn còn một số câu hỏi xoay quanh thông số kỹ thuật và thiết kế của chiếc Motorola Edge 50 Ultra, nhưng việc sử dụng chipset Snapdragon 8s Gen 3 cao cấp gần như được đảm bảo. Vì chip chậm hơn một chút nhưng vẫn có đầy đủ sức mạnh như Snapdragon 8 Gen 3 ban đầu được tìm thấy bên trong nhiều điện thoại Android tốt nhất hiện nay của Motorola.

Về thiết kế, Motorola Edge 50 Ultra rõ ràng trông không khác biệt hoàn toàn so với phiên bản Edge 50 Pro chạy Snapdragon 7 Gen 3 trong một loạt hình ảnh mới bị rò rỉ. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi cụm camera phía sau có kích thước lớn hơn trên mẫu máy cao cấp hơn, điều này chắc chắn sẽ góp phần giúp chụp ảnh thực tế tốt hơn.

Motorola Edge 50 2..

Hệ thống camera của Motorola Edge 50 Ultra chủ yếu bao gồm 3 cảm biến 50MP khác nhau, một trong số đó có chức năng kính tiềm vọng “tương đương với zoom quang khoảng 5x”. Mặc dù rõ ràng còn quá sớm để đưa ra bất kỳ kết luận nào về khả năng chụp ảnh hoặc hiệu suất nói chung của chiếc smartphone này, nhưng giới chuyên môn chắc chắn hy vọng Motorola Edge 50 Ultra sẽ có thể đủ sức cạnh tranh mẫu điện thoại cao cấp  Samsung Galaxy S24 Ultra.

Motorola Edge 50 3

Motorola Edge 50 Ultra có màn hình chất lượng, mặc dù kích thước chưa được tiết lộ, nhưng đường cong rất rõ ràng và viền mỏng đến kinh ngạc. Motorola Edge 50 Ultra sẽ thu hút nhiều sự chú ý với lớp hoàn thiện bằng da thuần chay đặc trưng của Motorola và bộ ba màu sắc bao gồm: Hồng đào rất thời trang, bên cạnh màu Đen cổ điển và màu Be.

Motorola Edge 50 5

Dự kiến Motorola Edge 50 Ultra ​​​​sẽ sớm được phát hành tại một số thị trường dưới tên gọi khác Motorola X50 Ultra, Motorola Edge 50 Ultra cao cấp nhất sẽ được ra mắt quốc tế cùng với Motorola Edge 50 Pro và Motorola Edge 50 Fusion vào ngày 3 tháng 4 tới đây.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục