Thứ năm, 15/12/2022, 14:40 (GMT+7)

Phiên bản giới hạn mừng xuân Quý Mão của bia Huda hé lộ sự kiện Tết đặc biệt

(Tiepthigiadinh) - Phiên bản lon Huda Tết đã hé lộ về chuỗi sự kiện đặc biệt nhất năm của Huda có tên “Tết lớn bất ngờ”, được tổ chức lần lượt tại Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh thời gian tới.

Bài viết này thuộc series Tết Nguyên đán 2023

Xem thêm

Mừng xuân Quý Mão 2023, Huda thay đổi diện mạo mới với thiết kế ấn tượng, mang đậm tinh thần “Bật Huda. Bừng Tết lớn". Mẫu lon phiên bản đặc biệt với hình ảnh các danh thắng, địa điểm đặc trưng của miền Trung in trên bao bì. Phiên bản lon bia giới hạn này đã nhận nhiều sự ủng hộ và ưa chuộng rộng rãi của người dân. 

huda phien ban Tet Tiepthigiadinh H1

Phiên bản lon Huda đặc biệt cũng hé lộ về chuỗi sự kiện Tết đặc biệt nhất năm của Huda có tên “Tết lớn bất ngờ”. Chuỗi sự kiện sẽ được Huda tổ chức lần lượt tại Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh vào các ngày 25/12/2022, 1/1 và 7/1/2023. Đây là cơ hội tuyệt vời để người dân miền Trung sum họp, gắn kết sau một năm học tập và làm việc vất vả, đồng thời thể hiện niềm tự hào miền Trung trong những phút giây tưng bừng và náo nhiệt của ngày lễ trọng đại nhất năm.

Với tinh thần trẻ trung, hiện đại, tràn đầy hứng khởi mà vẫn đậm đà bản sắc ngày Tết miền Trung, nhãn hàng bia hứa hẹn sẽ mang tới cho người tham gia những trải nghiệm văn hoá - giải trí bùng nổ, sôi động và đáng nhớ bậc nhất. Một trong những hoạt động được mong chờ nhất trong khuôn khổ lễ hội chính là khoảnh khắc hàng nghìn người sẽ cùng bật lon Huda và “cháy hết mình” trong đêm đại nhạc hội chào năm mới.

huda phien ban Tet Tiepthigiadinh H2

Đặc biệt, sân khấu của sự kiện sẽ được tổ chức công phu và hoành tráng cùng sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hàng đầu hiện nay như: Mono, Only C, Hoàng Rapper, Trương Thảo Nhi, DJ Trang Moon...

Từ 2022, thương hiệu bia Huda với màu sắc trẻ trung, năng động và hiện đại, với mong muốn mang lại “Trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia Huda” cho người dân, đã không ngừng tổ chức các sự kiện văn hoá – giải trí và hoạt động vì cộng dồng như: sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” trong khuôn khổ Festival Huế 2022, sự kiện “Lễ hội Bóng đá Biển Huda 2022”, chương trình dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đem tới cơ hội tiếp cận nước sạch tới cho hàng nghìn bà con Trung bộ.

Xem thêm: Tin tức kinh doanh mới nhất tại đây

Cùng chuyên mục