Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 06/07/2023, 09:40 (GMT+7)

Phan Nguyễn ra mắt diện mạo mới, sẵn sàng chinh phục mọi tín đồ thời trang tại 65 Lê Lợi, Hà Đông

Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, đến nay Phan Nguyễn đã phục vụ hàng triệu khách hàng và không ngừng mở rộng phát triển hệ thống showroom nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất giúp định hình phong cách quý ông Việt.

Phan Nguyễn Hà Đông chính thức chuyển về 65 Lê Lợi, Hà Đông

Nhằm mở rộng mặt bằng để mang tới cho quý khách một không gian mua sắm thời thượng và sang trọng hơn, Phan Nguyễn Hà Đông chính thức chuyển điểm bán từ 79 Lê Lợi về tại 65 Lê Lợi vào ngày 29/4 vừa qua.

P1
Phan Nguyễn Hà Đông chính thức chuyển về 65 Lê Lợi, Hà Đông

Không chỉ mang đến bữa tiệc ưu đãi khủng chưa từng có, Phan Nguyễn Hà Đông tạo sức hút mạnh mẽ với giới mộ điệu và báo chí bởi không gian mua sắm đẳng cấp cùng hơn 10.000 thiết kế mới nhất của BST Xuân - Hè 2023.

P2
Ngày hội mua sắm với vài nghìn lượt khách tham dự

Tại sự kiện Reopening, showroom Phan Nguyễn 65 Lê Lợi được trang hoàng và tổ chức hoành tráng, biến sự kiện này trở thành một ngày hội mua sắm thực thụ. Chỉ tính trong vài ngày mở bán, showroom Phan Nguyễn Hà Đông đã có tới vài nghìn lượt khách tới tham dự và mua sắm.

Phan Nguyễn Hà Đông ra mắt diện mạo hoàn toàn mới lạ

Diện mạo mới của Phan Nguyễn tại 65 Lê Lợi, Hà Đông mang nhiều tính đột phá so với những phiên bản hiện tại. Luôn làm mới mình với vật liệu cao cấp nhất cùng thiết kế tối giản và tinh tế trên gam màu đen đẳng cấp, Phan Nguyễn mang đến một không gian tràn đầy cảm hứng, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho khách hàng khi tham quan mua sắm. Ngoài ra, Phan Nguyễn còn chú trọng vào tính bền vững thông qua việc lựa chọn tỉ mỉ từng loại vật liệu bền vượt thời gian.

P4
Phan Nguyễn Hà Đông ra mắt diện mạo hoàn toàn mới lạ và ấn tượng
P5
Luôn làm mới vật liệu xây dựng cao cấp để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng

Không gian mua sắm tại showroom Phan Nguyễn được thiết kế theo tiêu chí sang trọng và hiện đại. Hệ thống quầy kệ sắp xếp khoa học nhằm giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

P6
Không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp dành cho phái mạnh

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang cùng hệ thống hơn 40 showrooms phủ rộng toàn quốc, Phan Nguyễn là điểm đến mua sắm uy tín và đẳng cấp dành cho quý ông Việt. Hãy ghé thăm và trải nghiệm không gian sang trọng cùng thiết kế thời thượng dẫn đầu xu hướng ngay hôm nay!

Cùng chuyên mục