Chủ nhật, 28/05/2023, 17:36 (GMT+7)

Hà Linh lại gặp hạn Tam Tai: Nước tẩy trang từng được Hà Linh review xuất hiện vật thể lạ

Biên Thùy (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon từng được Võ Hà Linh review bỗng nhiên xuất hiện vật thể lạ. Sau khi nhận phản ánh từ khách hàng, nhãn hàng này đã nhanh chóng xóa sản phẩm khỏi website.

Nước tẩy trang xuất hiện vật thể lạ

Ngày 27/5, một tài khoản cá nhân trên Facebook đã chia sẻ bài viết trên một hội nhóm về việc được tặng chai nước tẩy trang hoa hồng của thương hiệu Cocoon nhưng không dám mở nắp ra dùng vì bên trong có vật thể lạ. Theo đó, đây là sản phẩm chính hãng được tặng kèm khi mua sản phẩm khác của hãng, vật thể lạ trong sản phẩm được nghi ngờ là một con sâu. Chủ nhân của bài viết cho biết phải đăng bài ẩn danh vì tài khoản thật đang dùng cho công việc nên sợ bị nhãn hãng cho “bay” tài khoản.

nước tẩy trang  2
Sau khi thấy vật thể lạ trong chai nước tẩy trang, chủ nhân của bài đăng không dám mở ra dùng thử

Nước tẩy trang hoa hồng của Cocoon là sản phẩm được quảng cáo với những ngôn từ mỹ miều như sử dụng nước cất hoa hồng hữu cơ tinh khiết kết hợp công nghệ micellar giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn, cấp ẩm và làm dịu, mang lại làn da sạch và mịn màng. Thương hiệu Cocoon còn cam kết, sản phẩm này không có cồn, không thử nghiệm trên động vật, không paraben, được kiểm định bởi chuyên gia da liễu, 100% mỹ phẩm thuần chay. Trước đó sản phẩm này từng được chiến thần Võ Hà Linh review.

nước tẩy trang
Vật thể lạ trong chai nước tẩy trang được nghi ngờ là một con sâu

Ngay sau đó, bài viết đã nhận được khá nhiều sự chú ý của các thành viên trong group, rất nhiều ý kiến cho rằng sản phẩm này không thực sự hiệu quả như quảng cáo, bị kích ứng da, mua một lần và sẽ không quay trở lại… Thậm chí một thành viên khác có tài khoản cá nhân Nguyễn Ốc *** cũng rơi vào trường hợp tương tự. Người này đã chia sẻ hình ảnh chai nước tẩy trang của nhãn hàng này với vật thể lạ bên trong kèm bình luận: “Cứu tôi, tôi đã nghĩ nó là nhụy hoa, cho đến khi nhìn thấy bài viết này tôi đã xem lại và thấy nó có chân ạ”. Người này khẳng định vật thể trong chai nước tẩy trang cũng là một con sâu và bày tỏ quan ngại do đã mở nắp sử dụng được một thời gian.

nước tẩy trang 4
Một khách hàng khác của Cocoon cũng lên tiếng khi chai nước tẩy trang của mình cũng xuất hiện vật thể lạ

Ngay sau khi phát hiện ra vật thể lạ trong chai nước tẩy trang, chủ nhân bài viết đã liên hệ với hãng Cocoon nhưng nhãn hàng chỉ đồng ý đổi lại chai khác mà không hề giải thích về việc có tạp chất trong sản phẩm. Người này nói: “Nếu mua 1 chai có sâu như thế này rồi thì theo các bạn mình có muốn đổi chai nữa về dùng không? Website hãng đã xóa hoàn toàn sản phẩm tẩy trang cánh hoa hồng này, không một lời giải thích, chỉ muốn đổi sản phẩm của mình để lấy lại hàng lỗi và bưng bít vụ này. Ủa Cô cun?”

nước tẩy trang 3

Đặc biệt, khi được mọi người nói gửi sản phẩm nhờ chiến thần Hà Linh hỗ trợ làm việc với hãng, chủ nhân clip cho biết nguyên nhân tự mình đăng clip mà không gửi đi vì "Chai này mà tới tay chị tôi là chị tôi vui lắm vì có content lên clip chiến đấu vì công lý liền".

Võ Hà Linh - KOC liên tiếp bị "dính đạn"

Thời gian qua, KOC Võ Hà Linh liên tiếp được nhắc tên trên nhiều diễn đàn mạng xã hội với những phát ngôn được cho là “ngáo quyền lực”, “ảo tượng sức mạnh”. Sau lùm xùm từ việc review quán ăn và hợp tác với các nhãn hàng Dược phẩm Hoa Linh, Sao Thái Dương,  Sexylook, Eurostars và G.G.G, nhiều hội nhóm anti Võ Hà Linh xuất hiện. Có nhóm anti đạt con số kỷ lục với hơn 140 nghìn thành viên. Trước sức ép từ dư luận, Võ Hà Linh đã lên tiếng xin lỗi và quyết định ngừng việc review các quán ăn.

võ hà linh 1
Nước tẩy trang Cocoon từng được Võ Hà Linh review trước đây

Tuy nhiên, ít lâu sau, Võ Hà Linh liên tục đăng tải những clip về việc review đồ ăn, trong đó review cả đồ ăn học đường dán tem mác Trung Quốc và tấm tắc khen ngon. Điều lo ngại là những món ăn Trung Quốc này mới bị cơ quan chức năng thu giữ, tiêu hủy.

Cộng đồng mạng còn khui lại 1 clip đăng tải trên TikTok của Võ Hà Linh về việc cổ xúy các bạn trẻ dưới 18 tuổi quan hệ tình dục. Thậm chí Hà Linh còn phát ngôn: “Dưới 18 tuổi mà cả hai …  với nhau thì chỉ có ông con trai đi tù thôi. Chúc mừng các em nhé!” Ngay sau khi bị cộng đồng phản ứng dữ dội, Võ Hà Linh đã nhanh chóng xóa clip này khỏi tài khoản TikTok.

võ hà linh 2.jpg
Vò Hà Linh bị cư dân mạng lên án vì đăng tải video cổ xúy lối sống sai lệch ở người trẻ dưới 18 tuổi

Những hành động của Võ Hà Linh được coi là xem thường dư luận khiến nhiều người bức xúc. Đáng chú ý là sáng ngày 27/5, nhóm anti Võ Hà Linh ở Hà Nội đã tổ chức buổi offline, hình tức talk show với chủ đề: "Trị bệnh" ngáo quyền lực, ảo tưởng sức mạnh của KOL, KOC, CELEB", thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Buổi talk show còn được live stream trên mạng xã hội TikTok và nhận được rất nhiều ủng hộ của cư dân mạng.

Qua sự việc của Võ Hà Linh, Nờ Ô Nô và những KOC khác (KOC: người dùng có sức ảnh hưởng), nhiều ý kiến cho rằng việc thanh tra toàn diện TikTok tại Việt Nam sẽ sớm loại bỏ và có chế tài với những nội dung xấu độc, phản cảm, thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng tới người dùng, đặc biệt thế hệ trẻ. Và những KOC như Võ Hà Linh cũng sẽ phải cần trọng hơn trong việc sáng tạo nội dung cũng như phát ngôn trên mạng xã hội.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục