Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 21/06/2024, 15:33 (GMT+7)

NIKKO Việt Nam - Nơi gửi trọn niềm tin!

NIKKO Việt Nam đã trở thành đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nơi gửi trọn niềm tin của các bậc phụ huynh và các em học sinh trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ, du học nghề tại CHLB Đức, du học Nhật Bản, du học Úc, Hàn Quốc, Đài Loan và các nước tiên tiến khác.

Là một quốc gia với nền kinh tế và giáo dục phát triển bậc nhất châu Âu, nước Đức đang cần một lượng nhân lực rất lớn tới hàng triệu người ở hiện tại và trong những năm tới. Chính vì vậy, một xu hướng bùng nổ và ngày càng thu hút người lao động Việt Nam ở lứa tuổi từ 18 - 35 quan tâm, đó chính là du học nghề Đức.

IMG_5927
Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần nhân lực NIKKO Việt Nam.

Những chính sách hấp dẫn từ nước Đức cho chương trình du học nghề bao gồm: Miễn 100% học phí; trợ cấp học nghề từ 950 - 1.300 Euro/tháng ngay từ tháng học đầu tiên; bảo đảm việc làm đúng chuyên ngành đào tạo sau tốt nghiệp với mức lương 2.500 - 3.500 Euro/tháng; được định cư sau 5 năm học tập và làm việc tại Đức, nhập quốc tịch sau 3 năm định cư (có thể giữ song tịch); được tự do đi du lịch 26 nước Châu Âu không cần xin visa và nhiều quyền lợi khác.

Theo đó, điều kiện tiên quyết then chốt để du học sinh tham gia được thành công chương trình này là cần có trình độ tiếng Đức đạt từ A2/B1/B2 trở lên, sẽ được các đối tác từ CHLB Đức phỏng vấn, ký hợp đồng ở Việt Nam, sau đó được Đại sứ quán Đức cấp visa và xuất cảnh.

a 14
Học sinh khai giảng đầu năm 2024 tại Công ty Cổ phần nhân lực NIKKO Việt Nam.

Chính vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trong đào tạo tiếng Đức là vô cùng quan trọng, bởi đã từng có nhiều bạn học sinh đăng ký nhập học vào những nơi chất lượng chuyên môn giáo viên không đảm bảo, chưa có kinh nghiệm trong giảng dạy. Điều này khiến thời gian học, thi bị kéo dài, chờ đợi lên tới cả 2 năm, thi đi thi lại vẫn không đạt chứng chỉ B1, trượt phỏng vấn, gây ảnh hưởng tâm lý cho gia đình và chính bản thân các em, lãng phí thời gian và tiền bạc.

IMG_5925
NIKKO đã và đang trở thành đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nơi gửi trọn niềm tin của các bậc phụ huynh và các em học sinh trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ, du học nghề tại CHLB Đức, du học Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc và các nước tiên tiến khác.

Ngoài ra, một yếu tố cũng hết sức quan trọng nữa đó là khi các em du học sinh sang nhập học bên Đức, nếu các đơn vị đào tạo và xử lý hồ sơ không có văn phòng đại diện tại nước sở tại thì không thể hỗ trợ kịp thời, xuyên suốt khi các em có nhu cầu về giấy tờ, sức khỏe, các vấn đề pháp lý liên quan cần tới luật sư…

Hiện nay, Công ty Cổ phần nhân lực NIKKO Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, đang là một trong những địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh và học sinh gửi gắm niềm tin khi lựa chọn du học nghề Đức.

a 13
Ban giám đốc Công ty Cổ phần nhân lực NIKKO Việt Nam chụp ảnh cùng các em học sinh tại Trung tâm đào tạo ngôn ngữ.

NIKKO có đội ngũ giáo viên tiếng Đức dày dặn kinh nghiệm, học viên được học trực tiếp từ giảng viên người bản xứ nên chất lượng được đảm bảo theo đúng tiến độ cam kết: Từ 4 - 6 tháng đạt trình độ A2, 6 - 8 tháng đạt trình độ B1; 10 - 12 tháng đạt trình độ B2. NIKKO có văn phòng chi nhánh/văn phòng đại diện hầu khắp tại 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam và có văn phòng đại diện tại 14/16 bang tại Đức.

anh trao học bổng
Ông Hoàng Danh Huy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần nhân lực NIKKO Việt Nam trao học bổng tại Trường THPT Nguyễn Trãi - Quảng Bình.

Cùng đó, có một thành viên HĐQT NIKKO đã sống và làm việc trên 35 năm tại Đức cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đều là những người Việt Nam đang sống và làm việc lâu năm tại Đức, trực tiếp thiết lập quan hệ, ký kết hợp tác chiến lược với hầu khắp các đối tác uy tín tại CHLB Đức, qua đó cung cấp đa dạng các chương trình du học nghề phù hợp với các bạn trẻ ở các lĩnh vực nghề nghiệp trọng yếu trên toàn nước Đức như: Nhà hàng, khách sạn, đầu bếp, chế biến thực phẩm, xây dựng, cơ khí - điện tử, lái tàu, lái xe, y tá, điều dưỡng…

anh 12
Tại chương trình "NIKKO cất cánh 2024" Công ty Cổ phần nhân lực NIKKO Việt Nam đã trao nhiều phần quà như máy tính laptop, vali tới tay các em học sinh.

Cũng tại nước Đức, NIKKO có cán bộ công ty đưa, đón, hướng dẫn chu đáo mọi thủ tục từ khi các học viên mới sang học tập và làm việc cho tới khi ổn định lâu dài.

Đặc biệt, trong năm học 2023 - 2024 này, để góp phần chắp cánh cho các bạn trẻ Việt Nam vươn tới bầu trời mơ ước tại Đức, Công ty Cổ phần nhân lực NIKKO Việt Nam đã thành lập quỹ học bổng “Giấc mơ Đức” trị giá 5 tỷ đồng để trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh có thành tích học tập tốt từ 7,0 trở lên và có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THPT. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ Ban Giám hiệu các trường THPT, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh trên khắp địa bàn cả nước.

Công ty Cổ phần nhân lực NIKKO Việt Nam được xây dựng với tầm nhìn sẽ trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ, du học nghề và lao động tay nghề cao tại CHLB Đức, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Australia và các nước tiên tiến khác. Với đội ngũ cán bộ chất lượng và có kiến thức chuyên môn cao của mình, những điều này sẽ giúp NIKKO cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh, chuyên nghiệp, chu đáo và luôn luôn dẫn đầu trong tương lai.

Sứ mệnh của NIKKO là giúp cho các bạn du học sinh lựa chọn những chương trình du học nghề được miễn học phí hoặc được tài trợ học phí trong thời gian du học. Bên cạnh đó, NIKKO còn góp phần giúp thế hệ trẻ của Việt Nam được học tập trong môi trường chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu thế giới, được làm việc trong môi trường tốt có thu nhập cao. Điều này cũng chính là phương diện để góp phần thay đổi chất lượng nhân lực, thay đổi cuộc sống, thay đổi tương lai, kiến tạo đất nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC NIKKO VIỆT NAM

Trụ sở chính: Tầng 6, toà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 6/46 Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0988.996.919

Cùng chuyên mục