Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 25/08/2024, 09:13 (GMT+7)

Những vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe giá rẻ đáng mua

Những vòng đeo tay thông minh có thiết kế đẹp, tích hợp các tính năng hỗ trợ luyện tập thể dục, theo dõi sức khỏe và chỉ có mức giá dưới 1 triệu đồng.

Theo Arttimes.vn, trên thị trường hiện có nhiều loại vòng tay thông minh theo dõi sức khỏe - công cụ thể dục đơn giản, dễ tiếp cận có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin về sức khỏe, theo dõi quá trình tập luyện và thúc đẩy bạn hướng tới lối sống lành mạnh hơn.

Xiaomi Mi Band 8 - Giá 790.000 đồng

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 8 không chỉ có giao diện dễ điều hướng nhất khi ghi lại quá trình tập luyện mà còn có dây đeo thoải mái nhất để ngủ. Theo đó, Xiaomi Smart Band 8 được trang bị màn hình AMOLED hình viên thuốc 1,62 inch, độ phân giải 192 x 490 có đầy đủ màu sắc và độ sáng khá tốt cả trong nhà và ngoài trời.

A1

Xiaomi Smart Band 8 là sản phẩm công nghệ được tích hợp chức năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe và báo cáo tập luyện thể dục thể thao. Khi hoàn tất một buổi tập luyện, bạn sẽ nhận được mọi thông tin mình muốn trên cổ tay - từ chỉ số nhịp tim đến tốc độ và tốc độ, đến lượng calo đã đốt cháy.

Ngoài ra, do sản phẩm thiết kế nhẹ gọn dễ đeo khi ngủ, khi đeo sản phẩm đi ngủ bạn có thể biết mình đã ngủ bao lâu và cũng có được biểu đồ giấc ngủ chi tiết cho biết khi nào ngủ nông và ngủ sâu. Hiện Xiaomi Smart Band 8 được bán trên thị trường với mức giá khá rẻ chỉ 790 nghìn đồng.

Huawei Band 7 - Giá 799 nghìn đồng

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 7 là sản phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Huawei. Sản phẩm công nghệ Huawei Band 7 sở hữu màn hình AMOLED 1,47 inch lớn đẹp mắt và thân máy mỏng chưa đến 1cm, đây là một thiết bị mảnh mai nhưng vẫn chứa nhiều công cụ hỗ trợ tập luyện tuyệt vời.

A2.

Huawei Band 7 có chức năng theo dõi bước chân khá chính xác tương tự như Apple Watch và chức năng TruSleep 2.0 theo dõi trạng thái ngủ và cung cấp phân tích chi tiết hơn về các giai đoạn ngủ, so sánh thuận lợi với Apple.

Bên cạnh đó, Huawei Band 7 còn có cảm biến SpO2 và số liệu luyện tập để hỗ trợ quản lý huyết áp. Đây thực sự là một công cụ thể dục tốt, sản phẩm theo dõi sức khỏe này được bán với mức giá khá thấp chỉ 799.000 đồng.

Samsung Galaxy Fit 2 - Giá 990.000 đồng

Vòng đeo tay thông minh Samsung Galaxy Fit 2 là bản nâng cấp tuyệt vời từ Samsung Galaxy Fit và Galaxy Fit E, Samsung Galaxy Fit 2 là một trong những thiết bị theo dõi sức khỏe giá rẻ đẹp nhất, với màn hình cảm ứng màu tuyệt vời và dây đeo silicon không thể tháo rời.

A3

Samsung Galaxy Fit 2 cung cấp cho bạn thời lượng pin lên đến 21 ngày khi sử dụng ít (tắt chức năng theo dõi nhịp tim và tập luyện tự động). Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thời lượng pin sẽ giảm xuống dưới 15 ngày nếu bật các tính năng như theo dõi nhịp tim liên tục và theo dõi tập luyện thường xuyên.

Trong quá trình thử nghiệm, pin giảm khoảng 10% mỗi ngày khi bật thông báo, màn hình ở độ sáng 50% và người dùng tập luyện trong 45 phút. Tuy nhiên, điều đó không thực sự là vấn đề lớn và nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn bền bỉ với các tính năng chính về đếm bước chân, giấc ngủ và tập luyện, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Amazfit Band 7 - Giá 1 triệu đồng

Vòng đeo tay thông minh Amazfit Band 7 có tất cả các bài tập bạn có thể theo dõi được tải sẵn trên cổ tay. Nó cũng có giao diện độc đáo cho phép bạn đặt mục tiêu tùy chỉnh, như đốt cháy 500 calo, trước khi bắt đầu tập luyện.

A4

Giống như Xiaomi Smart Band 8, Amazfit Band 7 cung cấp cho người dùng thông tin phân tích về hoạt động của vùng nhịp tim tổng thể của họ trên mặt đồng hồ. Vòng đeo thông minh này cũng có chức năng "đo một lần chạm" độc đáo, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về nhịp tim, mức oxy trong máu và thậm chí là điểm số căng thẳng dựa trên sự thay đổi nhịp tim của bạn.

Bên cạnh đó, khi đeo Amazfit Band 7 khi ngủ trong một tuần, bạn có thể nhận được phân tích giấc ngủ chuyên sâu về khả năng mắc các tình trạng như ngưng thở khi ngủ. Amazfit Band 7 hiện có mức giá bán trên thị trường khoảng 1 triệu đồng.

Cùng chuyên mục