Thứ tư, 27/09/2023, 14:33 (GMT+7)

6 quán cà phê rực rỡ sắc màu Trung thu ở Hà Nội

Những quán cà phê rực rỡ sắc màu Trung thu là điểm đến lý tưởng để trông trăng, phá cỗ hay đón Trung thu sớm khi Rằm tháng Tám đang cận kề.

Bên cạnh những con phố lung linh sắc màu như Hàng Mã, Phùng Hưng, các quán cà phê cũng là một điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều bạn trẻ ghé qua. Nếu quá ngại với khung cảnh dòng người chen chúc trẩy hội thì những gợi ý dưới đây chính là những điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Lofita Coffe & Tea

Trong khi nhiều quán cà phê vẫn giữ không gian thường nhật thì Lofita Tee & Coffee đã chìm trong không khí Tết Trung thu với sắc đỏ rực rỡ. Đến đây, mọi góc đều có thể trở thành "background" xịn cho những khung hình sống ảo mùa Trung thu của bạn. Bên cạnh đó, đây còn được coi là nơi có không gian đậm chất nghệ thuật, đồ uống tốt cho sức khỏe. Những điểm cộng ấy khiến quán trở thành địa điểm lý tưởng để đón Trung thu sớm.

Lofita

Địa chỉ: 225, Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 8h - 22h30

Giá tham khảo: 25.000đ - 55.000đ

Miffy Coffee 

Không chỉ biết tới như một thiên đường mua sắm, con phố Đặng Văn Ngữ còn là nơi hội tụ của những quán cà phê xinh xăn. Miffy Coffee - quán cà phê yên tĩnh với khoảng sân vườn ngoài trời tầng hai cực chill. Trong dịp Trung thu này, Miffy đã khoác lên mình tấm áo mới khi điểm tô thêm sắc đỏ của các món đồ chơi truyền thống dịp trăng rằm tháng Tám. Đó là những món đồ vốn quen thuộc với Tết Trung thu của rất nhiều thế hệ như đèn lồng, đèn ông sao, dàn hoa rực rỡ... tất cả tạo nên tổng thể lung linh khiến bạn phải trầm trồ khi bước vào quán. 

miffy coffe

Địa chỉ: 58 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa

Thời gian mở cửa: 9h-22h30

Giá tham khảo: 20.000đ - 49.000đ

Lê's Path Coffee

Lê's Path Coffe là một trong những quán cà phê trang trí Trung Thu sớm theo 2 concept chủ đạo, một bên ngập lồng đèn cùng phụ kiện theo phong cách hoài cổ, một bên là concept cung trăng. Đến Lê's Path Coffee trong dịp lễ đặc biệt này, bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức món bánh Trung thu thơm ngon tại quán. Đặc biệt, quán cũng chuẩn bị nhiều loại đồ uống thích hợp với thời tiết se lạnh của Hà Nội. Đây là một điểm cộng lớn cho sự "chiều khách" của quán.

Không có mô tả ảnh.

Địa chỉ: B3 Làng Quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy

Thời gian mở cửa: 7h-22h30

Giá tham khảo: 35.000 đ - 65.000đ

Bancông

Đây là cái tên không còn xa lạ đối với những người thích la cà quán xá trên phố cổ Hà Nội. Đến đây dịp này, bạn sẽ choáng ngợp trước sự đầu tư của Bancông, từ cửa cho tới tầng 3 của Bancông đều tràn ngập trong sắc màu Trung thu vời đèn lồng, mặt nạ, đầu lân..... Bên cạnh đó, quán còn có thêm một gian hàng trưng bày những chiếc bánh đặc biệt với tạo hình quen thuộc trong văn hóa Việt xưa như cá chép trông trăng, bếp củi... đựng trên chiếc giỏ mây "dễ cưng".

Có thể là hình ảnh về chuông gió và văn bản

Địa điểm: 2 Đinh Liệt, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm

Thời gian mở cửa: 7h-23h

Giá tham khảo: 65.000đ - 75.000đ

Quán Cà Phê 30

Quán Cà Phê 30 là một điểm đến check-in dịp Trung thu không thể bỏ qua nếu bạn không muốn chen chân đến những con phố đông đúc của phố cổ. Theo đuổi phong cách truyền thống, gợi nhớ về không gian văn hóa truyền thống mỗi dịp trăng rằm tháng Tám, không gian quán được nhuộm đỏ bởi sắc màu Trung thu rực rỡ. Quán còn tổ chức Hội Tùng Dinh cho khách chơi Trung thu đúng nghĩa với những hoạt động như vẽ mặt nạ, nặn tò he, vẽ tranh... Dịp này cũng có cuộc thi nhỏ để khách tranh tài, phần thưởng lớn nhất là một tháng uống cà phê miễn phí.

41695797139.png

Địa chỉ: 30/179, Quan Nhân, Thanh Xuân

Thời gian mở cửa: 7h-23h

Giá tham khảo: 23.000đ - 49.000đ

Hasu Cafe

Đây là một trong những quán cà phê được lòng giới trẻ bởi sự "chăm chút" về diện mạo. Dịp Trung thu này, quán cũng tự làm mới mình bởi sắc màu Trung thu rực rỡ với chững chiếc đèn lồng, đầu lân... Đặc biệt mỗi góc đều được bài trí theo cách khác nhau, tạo nên nhiều góc sống ảo cực chất cho chị em dịp Trung thu này.

Hasu

Địa chỉ: 12 Hàng Chuối, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h -23h

Giá tham khảo: 50.000đ - 80.000đ

Từ khóa:
Cùng chuyên mục