Thứ ba, 02/01/2024, 11:43 (GMT+7)

Những món đồ chỉ từ 27.000 đồng sẽ “hô biến” phòng ngủ trở nên đẳng cấp 

Nếu phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, thì phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Hãy sắm ngay những món đồ thông minh dưới đây để phòng ngủ trở nên thoải mái và đẳng cấp.

Rất nhiều người hiện nay không chú trọng đầu tư cho phòng ngủ vì cho rằng chỉ là một nơi riêng tư dùn để ngủ, không cần quá cầu kỳ. Tuy nhiên, quan điểm này vô cùng sai lầm, vì đây là nơi mang đến cho bạn những giấc ngủ sâu, từ đó có sức khỏe tốt, tinh thần được nâng cao hơn. 

a

Bên cạnh đó, một phòng ngủ thoải mái còn giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng, cũng như kích thích sự sáng tạo và hiệu suất trong cuộc sống hàng ngày. Một không gian phòng ngủ thoải mái không chỉ là nơi ngủ, mà còn là nơi để tái tạo, tận hưởng cuộc sống và thể hiện cá tính của mỗi người.

Không chỉ là nơi để ngủ, phòng ngủ còn thể hiện rõ nhất phong cách và sở thích cá nhân của chủ căn phòng. Các món đồ trang trí và tiện ích trong phòng ngủ không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn góp phần tạo nên một môi trường thoải mái và tạo cảm giác yên bình. 

Để tạo nên một không gian phòng ngủ thoải mái, tiện nghi nhưng vẫn đẳng cấp, mọi người đừng bỏ qua những món đồ dưới đây:

Giường ngủ đa năng

Khác với các loại giường thông thường, giường ngủ đa năng được thiết kế ra giúp tối ưu hóa không gian sống bằng cách tích hợp nhiều ngăn chứa đồ. Nhờ vào thiết kế thông minh này, không gian trong phòng ngủ của bạn sẽ trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn bao giờ hết. Chiếc giường này vô cùng phù hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế, khó khăn trong việc sắp xếp các vật dụng và đồ đạc. 

2

Đa phần những chiếc giường ngủ đa năng này đều được thiết kế tinh tế và sang trọng, từ đó mang đến một không gian phòng ngủ đẹp mắt và ấm cúng. Nhờ đó chiếc giường này không chỉ giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng mà còn thể hiện sự tinh tế trong lựa chọn nội thất. Không gian trở nên hài hòa và thư thái hơn, giúp tạo ra môi trường lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Một trong những ưu điểm quan trọng của giường ngủ đa năng chính là tích hợp cả giường ngủ và không gian lưu trữ trong một sản phẩm duy nhất. Việc kết hợp chức năng giường và tủ đồ giúp tiết kiệm không gian, đồng thời mang lại sự tiện lợi trong việc quản lý và sắp xếp đồ đạc cá nhân. Vì thế đây chính là sản phẩm dành cho những ai đang tìm kiếm sự kết hợp giữa tính tiện lợi và thiết kế tinh tế trong nội thất.

Đèn ngủ gắn kèm máy xông tinh dầu

Đèn ngủ gắn kèm máy xông tinh dầu đang được rất nhiều người lựa chọn với mong muốn tạo ra một không gian thư giãn. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giúp mang lại môi trường tĩnh lặng, giúp bạn dễ dàng thư giãn sau một ngày dài căng thẳng. Hương thơm từ tinh dầu không chỉ có khả năng làm dịu tâm hồn mà còn có thể giúp giảm căng thẳng, lo âu và tạo cảm giác thảnh thơi.

3

Bên cạnh những tiện ích mà sản phẩm này mang lại, đèn ngủ gắn máy xông tinh dầu còn là giúp bạn trang trí phòng ngủ thêm ấn tượng. Thiết kế sang trọng và tinh tế của đèn ngủ có thể thêm vào không gian nội thất phòng ngủ của bạn một điểm nhấn thú vị. 

Hiện nay một chiếc đèn ngủ gắn máy xông tinh dầu có giá khoảng 200.000 đồng, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi người nên nếu phòng ngủ chưa có sản phẩm này thì đừng chần chừ hãy sắm ngay. 

Màn ngủ tự bung

Đa số các gia đình ở chung cư hiện nay đều không sử dụng màn, nếu có sử dụng thì thường dùng màn khung hoặc màn móc. Tuy nhiên màn khung hay màn móc sẽ chiếm rất nhiều không gian phòng, nếu không sử dụng thì nguy cơ bị muỗi, côn trùng cắn là rất cao. Nếu chưa có lựa chọn để thay thế thì mọi người hãy tham khảo màn ngủ tự bung.

4

Màn ngủ tự bung là sản phẩm đa năng và tiện lợi, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Dễ dàng gấp mở, bạn có thể sử dụng nó trên giường hoặc dưới đất để tạo ra một không gian an toàn và không bị quấy rối bởi côn trùng.

Chỉ cần một thao tác đơn giản, bạn có thể bung ra màn để bảo vệ mình và người thân. Khi không sử dụng, bạn có thể gọn gàng thu lại, không chiếm diện tích và tiết kiệm không gian trong ngôi nhà của bạn. Điều này đặc biệt hữu ích trong các không gian nhỏ hẹp.

Hiện tại giá một chiếc màn ngủ tự bung dao động từ 100.000 đồng, nên đây là sản phẩm được đánh giá là một lựa chọn kinh tế và hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khỏi những yếu tố bên ngoài gây rối giấc ngủ. 

Đèn bắt muỗi

Dịch sốt xuất huyết đang hoành hành, nên việc sở hữu đèn bắt muỗi là một giải pháp hiệu quả để kiểm soát sự quấy rối từ muỗi không chỉ vào ban đêm mà cả vào ban ngày. Với thiết kế hình trụ sản phẩm này cho phép thu hút và bắt được muỗi ở cả ban đêm lẫn ban ngày.

5

Khi đèn được bật vào ban đêm, ánh sáng thu hút được tạo ra từ đèn sẽ hấp dẫn và làm muỗi mất phương hướng và bị bắt vào thiết bị. Sản phẩm này không chỉ mang lại giấc ngủ thoải mái và dễ chịu mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Với giá khoảng 125.000 đồng, đèn bắt muỗi là một lựa chọn phù hợp cho việc bảo vệ sức khỏe và đem đến giấc ngủ ngon cho gia đình bạn.

Thanh mút xốp chèn khe cửa

Được thiết kế để bảo vệ không gian cửa, sản phẩm này có khả năng bịt đáy cửa để tạo lớp cách nhiệt, ngăn bụi và côn trùng xâm nhập. Hơn nữa, nó là một giải pháp hiệu quả để chắn khe hở cửa, giúp ngăn thoát hơi từ máy lạnh và máy điều hòa, từ đó giúp tiết kiệm điện.

6

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp bảo vệ sự an toàn cho trẻ nhỏ. Với những gia đình có con nhỏ thường xuyên chơi ở gần cửa, nguy cơ bị kẹt chân vào cửa là rất cao. Việc sử dụng thanh mút xốp này sẽ giúp tạo ra một hàng rào an toàn, giảm nguy cơ kẹt chân và bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Với giá khoảng 27.000 đồng, thanh mút xốp chèn khe cửa mang lại nhiều giá trị cho gia đình và ngôi nhà của bạn. 

Ghế lười tựa lưng

Ghế lười tựa lưng sẽ giúp bạn mang đến một trải nghiệm ngồi độc đáo và thoải mái. Khi sử dụng chiếc ghế này, bạn sẽ thấy thư giãn, đọc sách, lướt điện thoại hay xem TV trước khi đi ngủ mà không cảm thấy mệt mỏi. Đặc biệt, với nhiều mẫu hình hoa quả, hình thú, ghế lười tựa lưng còn tạo thêm vẻ đáng yêu và xinh xắn cho căn phòng của bạn.

7

Ghế lười tựa lưng là một sản phẩm độc đáo với thiết kế bông và nhiều mẫu hình hoa quả, hình thú đáng yêu. Điểm đặc biệt của ghế này không chỉ nằm ở việc mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi, mà còn ở tính năng đa năng và khả năng tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Với giá khoảng 260.000 đồng, ghế lười tựa lưng mang đến giá trị vượt ngoài sự thoải mái về thể chất. Khả năng thư giãn và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn phòng là điều mà sản phẩm này đem lại. 

Móc treo quần áo gắn cửa

Móc treo quần áo gắn cửa là một giải pháp thông minh và tiện ích cho không gian trong căn phòng của bạn. Với khả năng chịu lực tốt, sản phẩm này giúp bạn treo quần áo và các vật dụng gia đình một cách an toàn và dễ dàng. Thiết kế của móc treo được tối ưu hóa để bạn có thể tận dụng tối đa không gian sử dụng của cửa trong phòng ngủ. Bạn có thể dễ dàng gắn móc treo lên cửa mà không cần sử dụng đinh, vít hay các công cụ khác. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cũng như bảo vệ cửa, tường không bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. 

8

Có thể nói móc treo quần áo gắn cửa là một lựa chọn tiện lợi và kinh tế để tạo ra không gian sắp xếp quần áo và vật dụng trong phòng ngủ. Hiện mẫu móc dành có giá dao động từ 60.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu những chiếc móc chất lượng với kiểu dáng xinh xắn. 

Cùng chuyên mục