Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 27/12/2023, 05:19 (GMT+7)

Những mẫu xe ô tô lý tưởng dành cho chị em phụ nữ

Hiện nay, có rất nhiều hãng xe ô tô cho ra mắt các dòng xe dành riêng cho nữ giới. Theo đánh giá của giới chuyên môn và người tiêu dùng, những mẫu xe này được thiết kế khá đa dạng, từ tinh tế sang trọng đến những kiểu dáng thể thao, cá tính.

Theo thống kê, những năm gần đây, nhóm khách hàng nữ sử dụng ô tô tăng lên nhanh chóng. Do đó, các hãng xe thay vì chỉ tập trung cho ra mắt những mẫu xe dành cho nam giới thì cũng chú trọng đến những dòng xe lý tưởng dành cho chị em phụ nữ. Đa số chúng có thiết kế sang trọng, tinh tế, thời trang, nhỏ gọn phù hợp với phái đẹp.

a1

Đa số chị em khi chọn mua xe ô tô đều quan tâm đến những yếu tố an toàn, dễ điều khiển, tầm quan sát tốt, tính tiện nghi và hiện đại có nhiều trang bị hỗ trợ. Dưới đây là những mẫu xe được đánh giá là phù hợp với đa số phụ nữ Việt Nam.

VinFast Fadil

VinFast là hãng xe đầu tiên của Việt Nam, được ra mắt với khá nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó, mẫu VinFast Fadil được đánh giá là phù hợp nhất với chị em phụ nữ.

Với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung dựa trên mẫu Opel Karl Rock từ châu Âu, ngay từ khi mới ra mắt, VinFast Fadil đã tạo được nhiều ấn tượng cho phái nữ vì vừa nhỏ gọn lại sở hữu bộ máy vận hành êm ái, được tích hợp nhiều tính năng an toàn.

a2

Tuy là mẫu xe nhỏ, giá thành thấp, nhưng xe vẫn được trang bị hệ thống lái trợ lực điện với camera cảm biến lùi, giúp cho các chị em dễ dàng xoay chuyển linh hoạt ở mọi con phố và đậu đỗ xe bất cứ đâu. Từ đó giảm bớt nỗi lo khi điều khiển xe ô tô của nhiều chị em.

Honda Brio

Đây là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, nằm trong phân khúc hạng A, Honda Brio sở hữu kích thước khá nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt so với những dòng xe cùng phân khúc.

Mẫu xe này còn được đánh giá là khá tiết kiệm nhiên liệu, với động cơ xăng 1.2L và hộp số vô cấp CVT, có thêm chế độ thể thao, cùng với tầm quan sát khá tốt, được trang bị an toàn khá đầy đủ. Honda Brio đã và đang là chiếc xế cưng được nhất nhiều chị em lựa chọn.

Mazda 2

Nếu muốn sở hữu một chiếc xe có không gian nội thất rộng rãi, phù hợp hơn cho gia đình hoặc nhiều người đi cùng, cũng như không cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển do thì những mẫu xe hạng B là sự lựa chọn tuyệt vời.  

a3

Một trong số đó phải kể đến Mazda 2, đây là mẫu xe không quá xa lạ với nhiều người. Hiện đây là một trong những mẫu xe được phái đẹp ưa chuộng vì sở hữu ngoại hình điệu đà, nữ tính, sang trọng, lịch lãm. Bên cạnh đó, xe được trang bị khoang nội thất hiện đại đẹp mắt, đảm bảo an toàn cho người lái.

Suzuki Swift

Chiếc xe ô tô Suzuki Swift cũng là một trong những lựa chọn thích hợp cho phái đẹp trong phân khúc hạng B. Mang vẻ ngoài trẻ trung, bên trong có nội thất đẹp, ghế da được thiết kế tỉ mỉ, hệ thống giải trí hiện đại, chắc chắn sẽ làm rất nhiều chị em siêu lòng.

Mazda 3

Nếu có kỹ thuật lái xe tốt, kinh nghiệm lâu năm thì chị em có thể tham khảo phân khúc xe hạng C. Mazda 3 là mẫu xe có vẻ ngoài sang chảnh và thời trang nhất trong phân khúc xe hạng C, thiết kế của Mazda 3 được đánh giá là tiệm cận với những dòng xe sang với đường nét tinh tế, sang trọng. Vì thế đây chính là mẫu xe phù hợp với chị em có tính thẩm mỹ cao. 

a6

Hiện tại, mẫu xe này được đa phần khách hàng nữ đánh giá cao về khả năng vận hành. Xe được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ lái, đặc biệt với hệ thống kiểm soát gia tốc an toàn. 

Honda Civic

Với những chị em có cá tính mạnh mẽ, thích cảm giác lái bốc thì Honda Civic chính là lựa chọn phù hợp nhất. Sở hữu 2 tùy chọn động cơ 8L SOHC 4 xy lanh và 1.5L DOHC 4 xylanh cho công suất tối đa là 138 - 171 mã lực, Honda Civic sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng thích thú cho chị em.

Những người đam mê tốc độ nên lựa chọn phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này là Civic RS có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 8,3 giây cùng với âm thanh gầm rú qua hệ thống xả.

Mazda CX5

Tương tự với Mazda 3, Mazda CX-5 được nhiều khách hàng nữ đáng giá cao về diện mạo, đặc biệt khi cầm lái sẽ giúp nhiều chị em phụ nữ có thể tự tin khi gặp gỡ đối tác, khách hàng nhờ ngoại hình sang trọng, cao cấp.

a4

Mẫu xe này còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với hệ thống chiếu sáng trên CX5 hiện đại nhất phân khúc khi sử dụng công nghệ LED. Đi kèm là các tính năng hỗ trợ như: tính năng đèn tương thích thông minh ALH, mở rộng góc chiếu AFS và cân bằng góc chiếu tự động.

Hyundai Santafe

Đây là mẫu xe đến từ Hàn Quốc sở hữu thiết kế kế trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Hyundai Santafe sở hữu nội thất được thiết kế sang trọng, rộng rãi, gầm cao mang đến cảm giác lái vô cùng thoải mái.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được lắp đặt hệ thống giải trí hiện đại, cung cấp nhiều tính năng cao cấp cho người dùng, thích hợp cho những gia đình nhiều người.

Mercedes - Benz E200

Nếu muốn tìm mẫu xe ô tô phân khúc hạng sang, thì chị em nên chọn Mercedes - Benz E200. Sở hữu thiết kế trẻ trung, nội thất hiện đại, động cơ vận hành êm ái, chắc chắn đây chính là chân ái cho chị em.

a5

Mini Cooper

Đây là mẫu xe mà rất nhiều chị em yêu thích, với thiết kế đặc biệt, dòng xe này mang đến sự mới mẻ, khác hẳn với những mẫu xe đang có trên thị trường. Nếu chị em nào thích được mọi người chú ý khi đi ngoài đường thì hãy sở hữu ngay em Mini Cooper. Với kiểu dáng hình hộp, mang đậm nét tinh tế châu Âu, chắc chắn sẽ rất khó để đụng hàng. 

Cùng chuyên mục