Ngành quảng cáo TP HCM nỗ lực vươn mình trong kỷ nguyên mới
Trong nhiều năm qua, ngành quảng cáo TP HCM đã nỗ lực vượt qua khó khăn, duy trì sự phát triển bất chấp kinh tế trong và ngoài nước đang gặp nhiều thách thức.
Tại buổi gặp mặt đầu năm Ất Tỵ 2025 diễn ra mới đây tại TP HCM, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP HCM (HAA) cho biết, trong nhiều năm qua các thành viên HAA và ngành quảng cáo TP HCM đã nỗ lực vượt qua khó khăn, duy trì sự phát triển bất chấp kinh tế trong và ngoài nước đang gặp nhiều thách thức.

Ông Đảo cho biết, HAA đã luôn đổi với, kết nối và hỗ trợ các hội viên vượt qua khó khăn, tìm kiếm cơ hội phát triển. Đồng thời, HAA cũng đã có nhiều sự kiện, hội thảo nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành, thúc đẩy hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.
Tại chương trình, ông Nguyễn Ngọc Hoà - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, đánh giá cao vai trò của HAA trong việc góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp quảng cáo và truyền thông.

"HAA là một trong những tổ chức hoạt động rất tích cực và sôi nổi. Những sáng kiến, chương trình của Hội đã tạo ra sân chơi chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp quảng cáo cập nhật xu hướng mới và kết nối hiệu quả với các đối tác”, ông Hoà cho biết.
Tại sự kiện, HAA đã nạp và trao chứng nhận cho hội viên mới. Đồng thời, trao giải Hội thao Mừng Xuân Ất Tỵ 2025 cho các đội đạt giải.