Thứ năm, 07/03/2024, 06:17 (GMT+7)

Ngân sách 500 nghìn đồng có thể mua những món quà ý nghĩa nào cho ngày 8/3?

Bên cạnh những câu chúc ngọt ngào, với ngân sách 500 nghìn đồng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn những món quà ý nghĩa, độc đáo để tặng cho phái đẹp nhân ngày 8/3.

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thế giới tôn vinh “một nửa thế giới” còn lại. Chúng ta có thể chọn lựa các món quà tặng sau đây để gửi đến những người phụ nữ mà mình yêu thương.

1. Một bó hoa tươi

Hoa tươi là một trong những món quà luôn được rất nhiều người lựa chọn trong các dịp lễ. Bên cạnh đó một bó hoa tươi sẽ mang đến cho người nhận cảm giác gần gũi, lãng mạn và giàu ý nghĩa. Vì thế, với ngân sách 500.000 đồng, bạn hãy chọn một bó hoa mang đúng ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ bạn yêu thương. 

z4797076279523_058817e070d647b7ad0e02a53b46ab4f-102242

Hoa không chỉ là biểu tượng cho sắc đẹp của phái nữ, mỗi loài hoa còn ẩn chứa một ý nghĩa riêng biệt. Hoa hồng vàng thể hiện lòng biết ơn và lời cảm ơn sâu sắc, hoa tulip vàng tượng trưng cho những điều vui vẻ, tích cực, hoa hướng dương đại diện cho sự ngưỡng mộ và tôn trọng… Tùy thuộc vào sở thích và tính cách của người nhận, bạn có thể lựa chọn loài hoa, màu hoa phù hợp để làm quà tặng trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này.

2. Bộ mỹ phẩm làm đẹp

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, phái nữ đều muốn bản thân thật đẹp trong mắt mọi người. Vậy nên, tặng mỹ phẩm làm đẹp cũng là một gợi ý tốt trong ngân sách 500.000 đồng.

3

Quà tặng này không chỉ giúp phái nữ chăm sóc nhan sắc, mà còn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thấu hiểu của bạn dành cho những người phụ nữ yêu thương.

3. Thời trang

Bên cạnh mỹ phẩm, thời trang cũng là món quà sẽ khiến phái nữ thích mê khi được tặng vào ngày 8/3. Tùy nhu cầu, sở thích, cá tính của người nhận, bạn có thể tặng phái nữ các sản phẩm thời trang như quần áo, túi xách, giày. Nếu là người thân thiết thì tốt nhất bạn nên đưa họ đi chọn lựa để có thể sở hữu một món đồ mà người nhận yêu thích.

2

4. Tự tay nấu một bữa cơm

Chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng bất ngờ dành cho người phụ nữ bạn yêu thương. Với kinh phí 500.000 nghìn đồng, bạn hãy tự tay “đạo diễn” một bữa cơm gồm những món ăn mà người mẹ, người vợ, người yêu của bạn yêu thích. Chắc chắn khi nhận họ sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. 

1

Hoặc nếu không có tài nấu nướng và thời gian eo hẹp thì bạn có thể dẫn người phụ nữ của mình đi ăn ở một nhà hàng hay ở nơi nào đó mà 2 người từng có kỷ niệm. Chắc chắn sẽ không có người phụ nữ nào từ chối món quà ngọt ngào này. 

5. Đồ công nghệ

Với ngân sách 500.000 đồng để mua một món quà công nghệ hiện đại sẽ khá khó khăn, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn những món quà giá trị nhỏ hơn nhưng vẫn giúp người nhận cảm thấy vui và hạnh phúc. Nếu muốn mua đồ công nghệ chúng tôi gợi ý cho bạn nên chọn những món đồ công nghệ nhỏ xinh như một chiếc loa di động, một đôi tai nghe…

unnamed

6. Chuyến dã ngoại ý nghĩa, lãng mạn

Với 500.000 đồng bạn có thể tổ chức một chuyến dã ngoại bất ngờ cho người phụ nữ mà bạn yêu thường. Một chuyến đi chơi được lên kế hoạch tỉ mỉ, chu đáo ven nội đô sẽ là món quà vô cùng hấp dẫn vào dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Món quà này sẽ giúp 2 người có nhiều thời gian bên nhau, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. 

unnamed

Cùng chuyên mục