Thứ bảy, 26/07/2025
logo
Hướng dẫn mua sắm

Nam An Market hành trình trưởng thành từ tình yêu và trách nhiệm với cộng đồng

Pha Lê Thứ sáu, 25/07/2025, 19:32 (GMT+7)

“Chúng ta không thể quảng cáo rầm rộ một điều gì khi mà chúng ta không thể thực hiện đúng lời cam kết của mình. Nam An Market chấp nhận đi chậm từng bước nhỏ, tập trung xây dựng sự bền vững từ chất lượng cho đến dịch vụ, từ sự trải nghiệm khách hàng cho đến sự tinh tế với đối tác. Chúng tôi gọi đó là hành trình trưởng thành từ tình yêu và trách nhiệm với cộng đồng”, đại diện Nam An Market chia sẻ.

Ngày 25/07/2025, Nam An Market Thủ Thiêm đã diễn ra sự kiện kỉ niệm 13 năm hoạt động của chuỗi siêu thị vốn được xem là nơi tiên phong đưa sản phẩm “organic đúng chuẩn” vào thị trường Việt Nam từ năm 2012.

Suốt 13 năm qua, Nam An Market đã luôn đồng hành cùng cộng đồng người tiêu dùng Việt trong việc lựa chọn thực phẩm sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe. Dù nền kinh tế thị trường có nhiều biến động, nhưng Nam An Market vẫn kiên định với định hướng “Think Good – Eat Good – Be Good”: đặt khách hàng làm trung tâm, lấy sức khỏe làm kim chỉ nam và xác định phát triển bền vững là nền tảng, cam kết minh bạch thông tin, đảm bảo qui trình kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào.

Ông Võ Tấn Thành - CT. HĐQT Nam An Market (áo hồng) cùng các đối tác.
Ông Võ Tấn Thành - CT. HĐQT Nam An Market (áo hồng) cùng các đối tác.

Bên cạnh đó, Nam An Market cũng hợp tác cùng các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước với yêu cầu cung cấp sản phẩm theo các tiêu chuẩn khắt khe nhằm mục tiêu mang đến “giá trị sống” đến từng khách hàng. Việc đa dạng ngành hàng với hơn 20.000 sản phẩm một cách có chọn lọc, sao cho mỗi trải nghiệm khách hàng đều trở thành một phần cuộc sống và giúp việc mua sắm mỗi ngày của người tiêu dung trở nên thú vị hơn.

Năm 2025, Nam An Market tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Úc – quốc gia nổi tiếng với tiêu chuẩn nông nghiệp và an toàn thực phẩm hàng đầu thế giới. Nổi bật trong đó là dòng mật ong Manuka River FAM S.A với chỉ số MGO đa dạng (từ 83+ đến 1550+), và nhiều sản phẩm khác.

Ông Tạ Khải Luân (bìa phải) - GĐKD Miền Nam của 2H Food và đồng đội giới thiệu sản phẩm Manuka River FAM S.A tại sự kiện.
Ông Tạ Khải Luân (bìa phải) - GĐKD Miền Nam của 2H Food và đồng đội giới thiệu sản phẩm Manuka River FAM S.A tại sự kiện.

Tại mỗi cửa hàng của Nam An Market đều có kho lạnh, các sản phẩm rau củ được nhập từ nông trại sẽ được đóng gói và lưu trữ trong nhiệt độ khoảng 5℃ nhằm giữ độ tươi ngon và vitamins. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tại kho lạnh phù hợp nhu cầu hàng ngày. Điều này cũng giúp “hạ nhiệt” những bức bối trong cuộc sống khi tận mắt nhìn và mua sắm rau củ quả tươi ngon.

Đi cùng những chiến lược nâng cấp chất lượng, đội ngũ Nam An Market cũng đã dụng tâm tìm kiếm và hợp tác với những sản phẩm từ các nông trại tại nhiều địa phương của Việt Nam như đường Quảng Ngãi, muối Sa Huỳnh. Đặc biệt, Nam An Market đã hợp tác cùng IBIERO - thương hiệu bia thủ công của người Việt làm chủ để mang những tinh túy, hương vị và phong cách Việt đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập, Nam An Market triển khai chuỗi hoạt động tri ân dành cho hội viên và khách hàng thân thiết, bao gồm: chương trình tích điểm đổi quà, ưu đãi theo nhóm sản phẩm, và các mini game tương tác mang lại nhiều phần quà hấp dẫn.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục