Thứ ba, 18/04/2023, 13:49 (GMT+7)

Máy lọc không khí Kangaroo có những ưu điểm gì?

Minh Anh (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Máy lọc không khí Kangaroo đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong khoảng thời gian dài. Vậy, hãy cùng tìm hiểu vì sao mà thiết bị của nhãn hàng này lại được yêu thích như thế trong bài viết dưới đây nhé!

Bài viết này thuộc series Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một thiết bị hiệu quả giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí để tạo ra không khí sạch và tươi mát trong không gian sống và làm việc của chúng ta.

Xem thêm

Máy lọc không khí Kangaroo đến từ đâu?

Tập đoàn Kangaroo được thành lập từ năm 2003, trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Trong 17 năm định hướng kinh doanh tập trung, Kangaroo đã tạo nên nhiều dấu ấn thành công, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc không khí, lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.

may-loc-khong-khi-1

Máy lọc không khí Kangaroo có những công dụng gì?

Máy lọc không khí Kangaroo có kiểu dáng trang nhã

Máy lọc không khí Kangaroo có thiết kế sang trọng và tinh tế, tô điểm cho không gian gia đình thêm nổi bật. Ngoài ra, thiết kế của máy còn nhỏ gọn tiện lợi, bạn có thể đặt máy ở bất kì vị trí nào trong nhà mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích.

Bên cạnh đó, hãng Kangaroo sản xuất đa dạng mẫu mã máy lọc không khí với kích thước phong phú và màu sắc hiện đại như xám, đen và trắng phù hợp mọi không gian phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp.

Máy lọc không khí Kangaroo có công nghệ đa màng lọc 

Máy lọc không khí Kangaroo có các hệ thống màng lọc bao gồm: Màng lọc thô, màng lọc carbon (than hoạt tính) kết hợp màng lọc HEPA. Mỗi màng lọc đảm nhận chức năng khác nhau như:

  • Màng lọc thô: Có chất liệu nhựa, dễ dàng tháo rời và vệ sinh nhiều lần. Máy có khả năng ngăn được các bụi bẩn, phấn hoa, lông thú nuôi,...
  • Màng lọc carbon kết hợp màng lọc HEPA: Cấu trúc của carbon xốp, xơ rỗng với hàng nghìn, hàng vạn lỗ nhỏ li ti giúp bám hút và hấp thụ mạnh mẽ đến 99% các loại bụi có kích thước nhỏ đến 0.3 micro, phấn hoa khử mùi và kháng khuẩn tốt.

Kangaroo sẽ cho bạn một không khí trong lành, tinh khiết ngay tại nhà. Tùy thuộc điều kiện không khí trong phòng thì những màn lọc này sẽ có thời gian sử dụng khác nhau, khoảng 2500 - 3000 giờ.

Máy lọc không khí Kangaroo có khả năng tiết kiệm điện 

Hầu hết, các máy lọc không khí Kangaroo đều có công suất tiêu thụ điện thấp khoảng 40 - 54W, có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả dù cho hoạt động trong suốt quãng thời gian dài.

Máy lọc không khí Kangaroo còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ từ 1 - 8 tiếng giúp người dùng sử dụng linh hoạt, tiện nghi và đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng ngay cả trong lúc ngủ.

Máy lọc không khí Kangaroo hoạt động với độ ồn thấp

Máy lọc không khí Kangaroo hoạt động êm ái với độ ồn thấp nhờ thiết kế cửa lấy gió 3 chiều ở mặt trước, motor AC cao cấp bọc nhựa và cửa thoát gió được thiết kế phù hợp. Độ ồn của máy chỉ khoảng dưới 59 dB.

Vì vậy, máy lọc không khí Kangaroo phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là phòng ngủ giúp bảo vệ giấc ngủ gia đình bạn, cho bạn giấc ngủ sâu, ngon và an lành.

Máy lọc không khí Kangaroo có chức năng ion âm diệt khuẩn và làm đẹp da

Máy lọc không khí có chức năng tạo ra các ion âm làm cho các bụi bẩn, khói, vi khuẩn hay các tác nhân gây bệnh tích điện dương trung hòa với nhau, tạo thành khối lớn hơn và rơi xuống mặt đất giúp bầu không khí trong phòng càng thêm trong lành và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt hơn, chức năng tạo ion không chỉ diệt khuẩn mà còn có tác động tới làn da của bạn, giúp làm đẹp da.

Máy lọc không khí Kangaroo có chế độ Smart Auto thông minh

Máy lọc không khí Kangaroo trang bị chế độ Smart Auto thông minh giúp thiết bị tự động đánh giá chất lượng không khí. Bộ cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh chế độ gió cho phù hợp với không gian sử dụng giúp đảm bảo khả năng lọc sạch hiệu quả hơn.

Máy lọc không khí có màn hình LED, điều khiển thông minh

Máy lọc không khí Kangaroo được tích hợp màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông số như: Thời gian hẹn giờ, chỉ số bụi, nhiệt độ, chất lượng không khí trong phòng, báo thay màng lọc,... Nhờ đó, người dùng dễ dàng kiểm soát tình trạng hoạt động của máy và chất lượng không khí.

Hơn thế nữa, sản phẩm sử dụng bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhạy bén giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chức năng. Máy lọc không khí Kangaroo còn đi kèm với remote điều khiển từ xa tiện lợi.

Máy lọc không khí Kangaroo bảo vệ sức khỏe người dùng

An toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng là một trong những lý do tuyệt vời mà bạn nên mua máy lọc không khí Kangaroo cho gia đình. Vỏ máy bên ngoài bằng nhựa ABS bền bỉ, không tạo ra chất độc hại hay khí ozon hoặc tia cực tím. Đồng thời, máy có khả năng lọc bụi tốt, loại bỏ vi khuẩn,...

Nếu gia đình bạn có người cao tuổi và trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh thì lựa chọn máy lọc không khí Kangaroo là hoàn hảo. Sản phẩm có hỗ trợ chế độ khóa an toàn, tránh việc trẻ nhỏ điều chỉnh và vận hành sản phẩm.

may-loc-khong-khi-2

Máy lọc không khí Kangaroo có giá bao nhiêu?

Máy lọc không khí Kangaroo có mức trong khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng, đây là mức giá hợp lý và phù hợp với điều kiện và nhu cầu của nhiều người dùng.

Chỉ với 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc máy lọc không khí Kangaroo chất lượng và vẫn đảm bảo được sức khỏe cho gia đình bạn.

may-loc-khong-khi-3
Cùng chuyên mục