Thứ năm, 20/04/2023, 05:30 (GMT+7)

Máy lọc không khí Coway do nước nào sản xuất? Có tốt không? Ưu và nhược điểm

Thu Thảo (Theo Tiếp thị Gia đình)

Máy lọc không khí Coway bắt đầu có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 2011. Ở nước ta chất lượng không khí ngày càng đáng báo động, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Vì vậy mà sản phẩm máy lọc không khí đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều.

Bài viết này thuộc series Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một thiết bị hiệu quả giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí để tạo ra không khí sạch và tươi mát trong không gian sống và làm việc của chúng ta.

Xem thêm

Sau thời gian có mặt trên thị trường Việt Nam, đến nay máy lọc không khí Coway đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng đá trải nghiệm sản phẩm. Máy lọc không khí Coway được thiết kế với mẫu mã đa dạng và hiệu quả lọc không khí tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm máy lọc không khí Coway có thực sự chất lượng và nên mua hay không trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu máy lọc không khí Coway đến từ Hàn Quốc

Tập đoàn Coway được thành lập tại Hàn Quốc năm 1989. Sau thời gian nghiên cứu và phát triển về ngành hàng sản xuất thiết bị gia dụng gia đình. Tập đoàn đã không ngừng cải tiến và cho ra đời những sản phẩm chất lượng phục vụ hàng triệu gia đình. Nổi bật trong các sản phẩm được đánh giá cao của hãng là máy lọc nước, máy lọc không khí Coway và bồn vệ sinh.

Sản phẩm máy lọc nước Coway được công nhận là sản phẩm tốt mang tầm quốc tế. Vào năm 2009, sản phẩm này đạt được giải thưởng trong lĩnh vực máy lọc nước. Vào năm 2011, Coway bắt đầu thành lập chi nhánh ở Việt Nam và là thương hiệu Hàn Quốc đầu tiên đạt chứng nhận Carbon Labeling (BAS14-A).

may-loc-khong-khi-coway-01
Tìm hiểu về thương hiệu máy lọc không khí Coway đến từ Hàn Quốc

Coway được công nhận là thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc về máy lọc nước và máy lọc không khí. Các sản phẩm này của hãng đã đạt nhiều giải thưởng lớn và đặc biệt là chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001. Với hơn 60 chi nhánh trên toàn thế giới, tập đoàn Coway đã và đang khẳng định chất lượng, thương hiệu đẳng cấp quốc tế. 

Ở nước ta Công ty Cổ phần Thương mại CARPA Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm của Coway. Vào năm 2017, 2018, thương hiệu đạt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng và được Viện khoa học sở hữu trí tuệ phê chuẩn về chất lượng. Với sự tin tưởng của hơn 300 doanh nghiệp và hàng nghìn khách hàng dành cho sản phẩm máy lọc không khí Coway.

may-loc-khong-khi-coway-02
Máy lọc không khí Coway thiết kế tinh tế

Ưu điểm của máy lọc không khí Coway

Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao máy lọc không khí Coway lại nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của người tiêu dùng đến vậy nhé. 

Loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn hiệu quả nhờ hệ thống màng lọc mạnh mẽ

Máy lọc không khí Coway ra đời với mục tiêu giải quyết các vấn đề như lọc sạch không khí, khử mùi, diệt virus, vi khuẩn và mang bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Các dòng máy lọc không khí Coway được trang bị hệ thống đa màng lọc giúp lọc và loại bỏ các tạp chất gây hại trong không khí. Với các chức năng cụ thể như:

Màng lọc thô: Có tác dụng lọc cơ bản các bụi bản lớn như tóc, lông động vật,...

Lọc bụi mịn: Màng lọc này giúp loại bỏ bụi mịn hiệu quả cao đến 99.9% có kích thước siêu nhỏ từ PM 0.01 đến PM 0.03 trong không khí.

Lọc khử mùi: màng lọc này có tác dụng khử mùi hôi, khí độc hại từ bình gas, khí thải, mùi nội thất, thức ăn, nấm mốc,...

Màng lọc HEPA: Có khả năng loại bỏ mùi thuốc lá, bụi mịn, một số tác nhân gây bệnh trong không khí.

may-loc-khong-khi-coway-03
Ưu điểm của máy lọc không khí Coway

Công suất đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Với mỗi không gian diện tích phòng khách nhau, Coway lại cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc không khí khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình. Các dòng máy lọc không khí Coway có công suất đa dạng phù hợp với những nơi diện tích nhỏ dưới 33m2 và diện tích lớn lên đến 50m2.

Thiết kế máy hiện đại phù hợp với nhiều không gian

Các dòng sản phẩm máy lọc không khí Coway được thiết kế tinh tế và trang nhã với những tone màu chủ đạo nhẹ nhàng như trắng, nâu,...Bên cạnh đó kiểu dáng máy cũng vô cùng mỏng và gọn gàng dễ dàng đặt ở bất cứ đâu như 1 vật trang trí. Vì vậy mà sản phẩm có thế đặt ở bất cứ không gian nào trong nhà và còn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất.

Thiết kế bảng điều khiển đa năng, dễ sử dụng

Các dòng sản phẩm máy lọc không khí Coway có bảng điều khiển được thiết kế đơn giản đi kèm với đèn led rất dễ dàng cho các thành viên trong gia đình thao tác. Trong bảng điều khiển có tích hợp nhiều chức năng cài sẵn: chế độ lọc khí, chế độ gió, chế độ ngủ,... Với các nút bấm đơn giản.

may-loc-khong-khi-coway-05
Thiết kế máy hiện đại phù hợp với nhiều không gian

Công nghệ hiện đại, vận hành êm ái

Máy lọc không khí Coway với nhiều cải tiến về công nghệ đột phá. Hiện nay máy tích hợp AI- công nghệ trí tuệ nhân tạo để tự động điều chỉnh tốc độ luồng gió tùy theo chất lượng không khí để tối ưu hóa hiệu quả vận hành máy.

Không chỉ có vậy dù máy hoạt động công suất cao và hiệu quả lọc không khí tốt nhưng máy lọc không khí Coway chỉ có độ ồn tối đa là 44-49 dB. Điều này đảm bảo không gian yên tĩnh không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. 

Các dòng máy như AP-1018F, AP-1009CH được trang bị cảm biến sáng thông minh có khả năng tự động tắt đèn hiển thị vào ban đêm. Điều này vừa góp phần tiết kiệm điện năng, vừa giúp cho bạn có giấc ngủ tốt hơn. 

Ngoài những ưu điểm trên, máy lọc không khí Coway còn tích hợp thêm nhiều tiện ích và các chế độ khác như: tính năng hẹn giờ hoạt động, chế độ ngủ “Sleep”, tính năng lock trẻ em hay chế độ an toàn tự động tắt nguồn khi nắp máy mở.

may-loc-khong-khi-coway-04
Công nghệ hiện đại, vận hành êm ái

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những thông tin về thương hiệu Coway nổi tiếng Hàn Quốc và các dòng máy lọc không khí Coway chất lượng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích về sản phẩm máy lọc không khí và lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

Cùng chuyên mục