Thứ tư, 10/01/2024, 06:04 (GMT+7)

Mẫu xe máy điện đẹp như Vespa, giá từ 32 triệu đồng

Mẫu xe tay ga điện này không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, ngoại hình cực đẹp mà giá bán phải chăng khiến Honda Vision cũng phải "lép vế" phải phần. 

Hãng xe máy tại Ấn Độ - Bajaj Auto đang có kế hoạch ra mắt một biến thể mới của mẫu xe máy điện Chetak. Trước đó, Bajaj Chetak Premium đã được phát hiện tại một đại lý và những thông tin chi tiết về mẫu xe này cũng đã được hé lộ. Với sự xuất hiện của biến thể mới, bản Urbane cũ sẽ trở thành phiên bản tiêu chuẩn.

resize_20240106_083940_05
honda-vision-lep-ve-truoc

Đối với phiên bản mới, Chetak Premium được định vị cao hơn khi có sự khác biệt với một loạt cập nhật. Xe được trang bị màn hình TFT 5 inch với các tính năng kết nối điện thoại thông minh để có thể xử lý cuộc gọi, điều khiển phát nhạc và hệ thống dẫn đường từng chặng.

Về hiệu suất, Chetak Premium 2024 được trang bị bộ pin 3,2kWh cải tiến, cho phép xe di chuyển quãng đường tối đa 127km mỗi lần sạc và tốc độ tối đa đạt được là 73 km/h. Phiên bản này hỗ trợ sạc ở công suất tối đa 800W.

resize_20240106_083941_12

Ngoài ra, một thiết bị mới được gọi là TecPac cũng đã được hãng xe Ấn Độ giới thiệu với vai trò là một phụ kiện sẽ nâng cao khả năng của chế độ Hill Hold, đảm bảo sự tự tin và khả năng kiểm soát trên các con dốc. Chế độ lùi giúp người dùng đánh lái dễ dàng. Ngoài ra, phiên bản Bajaj Chetak Premium cao nhất này còn đi kèm những tính năng mới như hệ thống tín hiệu rẽ có thể được chọn tự động cùng với việc điều chỉnh các vật liệu mới hỗ trợ tiêu chuẩn IP67 về chống thấm.

Trong thời gian qua, người dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn tới các mẫu xe máy điện nhằm tiết kiệm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường thế nên sẽ không bất ngờ nếu trong thời gian tới Bajaj Chetak Premium có thể sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn để thay thế cho "Tiểu SH".

honda-vision-lep-ve-truoc-mau-xe-ga-moi-ra-mat-gia-tu-32-trieu-dong-trang-bi-vuot-mat-air-blade-anh-1-1704439941
honda-vision-lep-ve-truoc

Về giá bán, Bajaj Chetak Premium sẽ có giá 1,27 lakh Rs (tương đương khoảng 35 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Với mức giá này, xe sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Honda Vision.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục