Tối 21/12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.Hồ Chí Minh), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama tổ chức Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024.
Nền tảng Quảng cáo của năm thuộc về TikTok.Chiến dịch Tết Mừng Lộc Rồng Tiên - Bảo tàng lịch sử Thành Phố Hồ Chí Minh dành giải TVC Nổi bật của năm và Key visual xuất sắc nhất, Chiến địch tái định vị thương hiệu ấn tượng.VinFast dành giải Thương hiệu ô tô sáng tạo của năm, Chiến dịch Influencers ấn tượng nhất và giải nhất Quảng cáo trên báo điện tử & nền tảng mạng xã hội.Music Video quảng cáo ấn tượng thuộc về "Anh không có gì đặc biệt ngoài đặc sản - Nam Ngư x AntiAntiArt".La Vie LLC x Nestle Water dành giải nhất Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời, Hoạt động Activation của năm, giải nhì Quảng cáo trên báo điện tử & nền tảng mạng xã hội, Thương hiệu đồ uống không cồn sáng tạo của năm.Vinamilk Green Farm đạt giải Chiến dịch ra mắt sản phẩm ấn tượng và TVC nổi bật của năm.Coca Cola x EssenceMediacom Vietnam nhận giải Sự kiện tết ấn tượng nhất, Chiến dịch Promotion xuất sắc nhất.Vietnam Airlines x T&A Ogilvy dành giải Quảng cáo trên truyền hình, Thương hiệu du lịch - Lữ hành sáng tạo của năm.Hoa Sen Group dành giải Chiến dịch CSR ấn tượng nhất, Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất.Hoa Hậu H'Hen Niê dành giải Đại sứ quảng cáo truyền cảm hứng.
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) công bố sản xuất thành công và đưa ra thị trường sản phẩm DAP Phú Mỹ, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược mở rộng danh mục phân bón chất lượng cao và chủ động nguồn cung phục vụ nông nghiệp Việt Nam.
Theo chuyên gia Nguyễn Phi Long, năm 2026 có thể đánh dấu thời điểm thị trường bất động sản lập lại cân bằng sau giai đoạn dài điều chỉnh, nhưng người mua nhà cần rà soát kỹ pháp lý, dòng tiền và sức khỏe tài chính gia đình trước khi xuống tiền.
Ngày 5/12/2025, tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo Việt Nam (Khu Công viên Phần mềm Quang Trung, TP.HCM), Asia Fashion (Vietnam) Show 2025 – Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam đã chính thức khai mạc.
Tỷ lệ rụng tóc gia tăng khiến người Việt ưu tiên sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu, thúc đẩy thị trường phát triển và định hình cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu.
Cảm giác lái thể thao, thiết kế chất đi kèm chi phí vận hành tiết kiệm là những ưu điểm giúp VinFast VF 7 không có đối thủ trong phân khúc. Đặc biệt, tháng 12/2025 là thời điểm tốt nhất để sở hữu mẫu C-SUV Việt.
Chỉ 60 phút từ Hà Nội, Hồ Núi Cốc hiện ra như một tuyên ngôn thầm lặng, kiêu hãnh của Việt Nam: nơi thiên nhiên nguyên bản chưa từng bị sao chép cùng phương pháp tái tạo sức khoẻ đạt chuẩn thế giới.
Trước xu hướng nhiều chung cư tại Hà Nội siết chặt hoặc dừng hoàn toàn việc sạc xe điện trong tầng hầm vì lo ngại an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC), Công ty CP xe điện thông minh Selex Motors vừa gửi văn bản đề nghị hợp tác tới Ban quản lý chung cư HH Linh Đàm, đề xuất đặt các trạm đổi pin ngay trong khuôn viên dự án.
VinWonders Cần Giờ tại Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ, TP.HCM) được phát triển với những hạng mục kỷ lục thế giới và concept thế giới lễ hội độc đáo, “kỳ quan giải trí” khi đi vào vận hành được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn đột phá bản đồ giải trí toàn cầu.
Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Santa Fe Hybrid đến thị trường Việt Nam với giá bán 1.369 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hơn 1,5 triệu cổ phiếu của Công ty Cổ phần Xi măng Thái Bình, (HNX: TBX) sẽ bị hủy niêm yết bắt buộc trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội từ ngày 26/12/2025.
Các chuyên gia nhận định thị trường bất động sản TP HCM đang hội tụ loạt yếu tố hiếm có, mở ra cơ hội hình thành không gian đô thị mở rộng và bước vào chu kỳ tăng trưởng mới.
Số lượng lớn tài khoản có số dư thấp đang bị ngân hàng thu phí quản lý mỗi tháng, từ vài nghìn đến vài chục nghìn đồng. Trong khi ngân hàng lý giải đây là chi phí vận hành, nhiều khách hàng lại cho rằng họ “bị phạt” chỉ vì… không có tiền trong tài khoản.
Lễ ký kết và bàn giao sản phẩm độc quyền Tháp 11 – The Privé đã diễn ra với sự tham dự của nhiều đơn vị phân phối uy tín trên thị trường. Tại sự kiện, Thế Giới Địa Ốc chính thức là đơn vị phân phối giỏ hàng độc quyền theo tầng của Tháp 11, qua đó tiếp tục khẳng định năng lực và vị thế của một đại lý chiến lược đồng hành cùng dự án từ những giai đoạn đầu tiên.