Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 10/08/2024, 06:12 (GMT+7)

Lò vi sóng mini phù hợp với đối tượng nào? Top 5 mẫu lò được người tiêu dùng yêu thích nhất

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu lò vi sóng, nếu bạn muốn tìm một mẫu nhỏ gọn phù hợp sử dụng cho 1 người thì lò vi sóng mini chính là lựa chọn dành cho bạn. Với giá thành hợp lý, thiết kế hiện đại, chức năng đa dạng, hãy cùng Tiếp thị & Gia đình tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.

Những ai nên sử dụng lò vi sóng mini?

Lò vi sóng là thiết bị nhà bếp rất tiện lợi, giúp chị em nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Tuy nhiên nhiều người vì ở một mình hoặc cặp vợ chồng trẻ còn băn khoăn khi mua sản phẩm này vì thấy lãng phí. Tuy nhiên, mẫu lò vi sóng mini sẽ rất phù hợp với những gia đình ít người.

lo-vi-song-mini
Những ai nên sử dụng lò vi sóng mini?

Đây là mẫu lò có kích thước nhỏ gọn với dung tích từ 15-23 lít. Dù nhỏ nhưng chúng vẫn được tích hợp đầy đủ các tính năng như: hâm nóng, nấu, rã đông thực phẩm với công suất 800w. Ngoài ra cũng có nhiều loại tích hợp thêm tính năng nướng giúp chị em nội chế biến món nướng một cách dễ dàng, nhanh chóng. 

Đây là mẫu lò phù hợp với những ai sống một mình, cặp vợ chồng trẻ, hoặc gia đình không có nhu cầu nấu nướng. Đặc biệt với những ngôi nhà có không gian bế nhỏ, thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Cách chọn lò vi sóng mini

Có rất nhiều tiêu chí khi chọn lò vi sóng khác nhau. Dưới đây là một vài tiêu chí bạn có thể tham khảo

Chọn lò vi sóng mini kích thước nhỏ gọn

Thông thường khi đã có ý định mua sản phẩm này thì kích thước lò vi sóng nhỏ gọn luôn là tiêu chí đầu tiên được mọi người nghĩ đến. Tuy nhiên để mua được sản phẩm ưng ý, bạn nên đo đạc vị trí lắp đặt để đảm bảo không gian đặt lò.

lo-vi-song-mini1
Chọn lò vi sóng mini kích thước nhỏ gọn

Nên chọn loại mở cửa dọc

Để có thể tiết kiệm tối đa không gian, thì bạn nên mua loại lò vi sóng đóng mở nắp theo chiều dọc. Tuy nhiên mẫu cửa này hiện không quá phổ biến trên thị trường.

Phù hợp với nhu cầu

Tuy là lò vi sóng mini nhưng hiện các sản phẩm này đều được tích hợp rất nhiều các chức năng với các mức giá khác nhau. Vì thế để tiết kiệm bạn nên chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, nếu không thường xuyên nấu nướng thì chỉ nên chọn loại có chức năng cơ bản. 

Top 5 lò vi sóng mini bán chạy nhất hiện nay 

Dưới đây là 5 mẫu lò vi sóng mini được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao.

Lò vi sóng Toshiba 20 lít ER-SM20

Chỉ 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc lò vi sóng đến từ thương hiệu Toshiba. Với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những không gian bếp nhỏ, nên sản phẩm này đã và đang được rất nhiều chị em nội trợ lựa chọn. 

lo-vi-song-mini2
Lò vi sóng Toshiba 20 lít ER-SM20

Tuy nhỏ nhưng lò vi sóng Toshiba ER-SM20 được trang bị công suất 800w. Với 5 mức nhiệt khác nhau giúp bạn có thể chế biến ra những món ăn thơm ngon mà vẫn giữ trọn hương vị. Với màu trắng nguyên khối, sản phẩm này còn góp phần giúp không gian bếp thêm hiện đại.

Lò vi sóng có nướng Toshiba 23 lít ER-SGS23

Nếu vừa muốn sở hữu một chiếc lò vi sóng cỡ nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng thì đây là lựa chọn tuyệt vời bạn có thể tham khảo. Với công suất 1000w tích hợp thêm chức năng nướng, nhờ đó bạn có thể tạo ra rất nhiều các món ăn ngon với lớp ngoài giòn.

lo-vi-song-mini3
Lò vi sóng có nướng Toshiba 23 lít ER-SGS23

Đặc biệt chức năng hâm nóng và rã đông của mẫu lò vi sóng mini này còn được chia thành 11 công suất khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó tính năng khóa trẻ em cũng được trang bị đầy đủ. 

Lò vi sóng cơ Bluestone 20L MOB-7707

Nếu muốn chọn mẫu lò vi sóng mini giá rẻ thì đây chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn. Được nhận xét là dòng lò vi sóng rẻ nhất thị trường nhưng vẫn được trang bị đầy đủ công năng như: nấu, hấp, giã đông... Nên hiện nay rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn thiết bị này.

lo-vi-song-mini4
Lò vi sóng cơ Bluestone 20L MOB-7707

Lò vi sóng Sharp 20 lít R-205VN-S

Với dung tích 20 lít đáp ứng mọi nhu cầu hâm nóng, nấu, giã đông của người dùng, nên đây cũng là một trong những mẫu lò vi sóng bán chạy nhất thị trường. Với 5 mức công suất, bộ hẹn giờ nên đến 35 phút cùng bảng điều khiển tiếng Việt, giúp người dùng sử dụng dễ dàng.

lo-vi-song-mini5
Lò vi sóng Sharp 20 lít R-205VN-S

Lò vi sóng có nướng Sharp 23 lít R-G302VN-S

Một lựa chọn nữa cho những ai đang tìm lò vi sóng mini có nướng. Được thiết kế hình hộp chữ nhật, vỏ ngoài sơn tĩnh điện màu bạc sang trọng giúp nâng tầm không gian bếp nhà bạn. Bên cạnh tính năng cơ bản như nấu, giã đông, hâm nóng thì sản phẩm này còn được tích hợp thêm chế độ nướng. Vì thế không cần phải mua thêm lò nướng bạn cũng có thể chế biến các món gà nướng, cá nướng một cách dễ dàng.

ra-dong-lo-vi-song
Lò vi sóng có nướng Sharp 23 lít R-G302VN-S

Trên đây là 5 mẫu lò vi sóng mini bán chạy nhất thị trường đến từ các thương hiệu nổi tiếng được Tiếp thị & Gia đình tổng hợp. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Cùng chuyên mục